สมัครบัตรเสริม บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ถูกใจที่สุด

สมัครบัตรเสริม บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ถูกใจที่สุด
สมัครบัตรเสริม บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ถูกใจที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอาใจคนชอบเครดิตเงินคืน (Cash Back) เข้าบัญชีแบบคุ้ม ๆ กับการใช้จ่ายต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิตเงินคืน จะรูดบัตรเครดิตช้อปปิ้งในห้าง หรือจะซื้ออาหารในซูเปอร์มาร์เก็ต หรือจะช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้จ่ายอะไรก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนแบบฟิน ๆ แต่หากใครอยาก สมัครบัตรเสริม บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ถึงจะถูกใจที่สุดนะ ตาม masii ไปเลือกพร้อมกันเลยค่ะ

สมัครบัตรเสริม บัตรเครดิตเงินคืน ใบไหน ถูกใจที่สุด

เลือกสมัครบัตรเสริม บัตรเครดิตเงินคืน ตามสไตล์การใช้จ่ายของคุณ

สำหรับคนที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนเป็นประจำอยู่แล้ว หากต้องการสมัครบัตรเสริม บัตรเครดิตเงินคืน แต่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะสมัครใบไหนดี เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเสริมจากการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณจะคุ้มค่า และเกิดประโยชน์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสมัครบัตรเสริมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การซื้อสินค้า การเติมน้ำมัน การจองตั๋วเครื่องบิน การจองที่พักโรงแรม เป็นต้น

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนนั้น ทำให้คุณสามารถรับเครดิตเข้าบัญชีได้ แต่การเลือกบัตรเครดิตเงินคืนนั้นก็ต้องเลือกที่ความคุ้มเหมาะสมกับการใช้จ่ายของคุณจะถือว่าดีมาก และเหมาะสมกับการใช้งานที่สุด

บัตรเสริม บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การรับเครดิตเงินคืน
  • รับเครดิตเงินคืนถึง 11% เมื่อใช้จ่ายที่ BTS MRT และร้านคาเฟ่ อเมซอน
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ร้าน Boots และ Watson
  • รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายอื่น ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

ค่าธรรมเนียมบัตรเสริม บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

  • ค่าธรรมเนียมบัตรเสริม 1,000 บาท/ปี
  • ฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อใช้จ่าย 60,000 บาท

บัตรเสริม บัตรเครดิต KTC CASH BACK

บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM เป็นบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่าย ไม่ว่าจะคุณรูดช้อปปิ้งสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร เติมน้ำมัน จองโรงแรม จองทัวร์ หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเสริม บัตรเครดิต KTC CASH BACK

  • มีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สูงสุดไม่เกินอายุ 80 ปี
  • อายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา หรือมารดา หรือผู้แทนโดยชอบธรรม เว้นแต่เป็นบุตรของผู้ถือบัตรเครดิตหลัก

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืน จากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

บัตรเสริม บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากลูกค้าบัตรเครดิต ได้แก่ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ซึ่งเป็นบัตรเครดิตเงินคืนจากธนาคารยูโอบี ตอบโจทย์การใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบครอบคลุมทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเดินทาง และยังมีส่วนลดในโปรโมชั่นอื่น ๆ เช่น สิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ ทั้งส่วนลดตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนต์ รวมถึงสิทธิพิเศษส่วนลดในการซื้อสินค้าอื่น ๆ อีกด้วย

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร
  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั้่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

ค่าธรรมเนียมบัตรเสริม บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

  • ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรเสริม

ไม่ว่าคุณจะเลือกสมัครบัตรเครดิตเงินคืน เป็นบัตรหลัก หรือบัตรเสริม ก็ควรเลือกบัตรที่ตอบโจทย์การใช้งานให้เหมาะสม รวมทั้งวางแผนการใช้จ่ายให้ดี จะได้มีสภาพคล่องทางการเงิน และสามารถใช้งานบัตรเครดิตได้อย่างมีประโยชน์มากที่สุด

หากสนใจบัตรเครดิตใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141