สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ รับสิทธิพิเศษโดนใจคุณผู้หญิง

สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ รับสิทธิพิเศษโดนใจคุณผู้หญิง
สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ รับสิทธิพิเศษโดนใจคุณผู้หญิง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สาว ๆ คนไหนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง ตามเทรนด์แฟชั่น หรือว่าเป็นสาวออฟฟิศ ที่ต้องการความสะดวกสบายที่มาพร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในการช้อปปิ้ง รมถึงการใช้จ่ายที่รับคะแนนสะสมเยอะ ๆ เมื่อมีการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต หรือรูดบัตรเครดิตซื้อสินค้า ตามมาสิมาดูว่า สมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ รับสิทธิพิเศษโดนใจคุณผู้หญิงยังไงบ้างค่ะ

สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ รับสิทธิพิเศษโดนใจคุณผู้หญิง

สิทธิพิเศษต่าง ๆ ของ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ รับสิทธิพิเศษโดนใจคุณผู้หญิง

โดนใจสาวกแฟชั่น

สาวสายช้อปที่ชอบช้อปปิ้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ในห้างสรรพสินค้า อาจจะต้องหันมาช้อปปิ้งออนไลน์กันแล้วล่ะในช่วงเวลานี้ ถึงจะออกไปเดินช้อปปิ้งที่ห้างไม่ได้ แต่การช้อปปิ้งออนไลน์ก็ช่วยให้คุณได้สะสมคะแนนเหมือนเดิมนะ ช้อปปิ้งไปสะสมคะแนน Lady’s Reward ไป สำหรับการใช้จ่ายในหมวดแฟชั่น, หมวดห้างสรรพสินค้า และ หมวด ซุปเปอร์/ไฮเปอร์ มาร์เก็ต จัดเต็มได้เลย นอกจากนั้นยังให้เครดิตเงินคืน และสามารถแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ได้อีกด้วยนะ

ช้อปชิล ๆ สะสมคะแนนฟิน ๆ

สามารถช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตได้อย่างสบายใจ เพราะบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ใบนี้ช่วยให้คุณได้สะสมคะแนนแบบง่าย ๆ โดย Lady’s Reward 10 บาท = 1 คะแนน

ใช้คะแนนแลก เท่ายอดซื้อ ได้เงินคืน

สถานการณ์ดีเมื่อไหร่ ไปเอนจอยช้อปปิ้งที่ห้างด้วยบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ และได้รับเครดิตเงินคืน 15% ทุกวันที่ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

ยอดใช้จ่าย นำไปแบ่งชำระ 0%

ถูกใจสุด ๆ กับสิทธิพิเศษฟิน ๆ จากบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ เพราะบัตรเครดิตใบนี้ให้คุณแบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือ รองเท้า ตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท ทั้งในและต่างประเทศ/เซลส์สลิป

สิทธิพิเศษจาก Mastercard

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ มอบสิทธิพิเศษ จาก Mastercard โดนใจสาว ๆ ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษ ๆ ตามเทศกาล และตลอดปี

อุ่นใจได้ทุกการเดินทาง

สาวคนไหนที่ต้องเดินทาง อุ่นใจได้ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ รูดชำระค่าใช้จ่ายในการเดินทางเต็มจำนวน ทั้งในและต่างประเทศ ง่าย ๆ แค่แจ้งความประสงค์ผ่านศูนย์บริการลูกค้าอย่างน้อย 2 วันทำการ จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และ ค่าชดเชยในกรณีต่าง ๆ ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 10 ล้านบาท

คุณสมบัติของสาว ๆ ผู้สมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ รับสิทธิพิเศษโดนใจคุณผู้หญิง

สาว ๆ คนไหนที่สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ สำหรับบัตรหลักต้องมีอายุ 20 – 60 ปี ส่วนบัตรเสริมเริ่มที่อายุ 15 – 80 ปี ค่ะ และต้องเป็นผู้ที่มีรายได้ 30,000 บาท ขึ้นไป ประกอบอาชีพเป็นพนักงานประจำ : 4 เดือน ขึ้นไป (ต้องผ่านการทดลองงาน) กรณีเปลี่ยนที่ทำงานนั้นจะนับอายุงานต่อเนื่องได้ ในสายธุรกิจเดียวกันค่ะ สำหรับเจ้าของกิจการต้องประกอบธุรกิจมาแล้ว 3 ปี

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบาก เราก็อยากให้สาว ๆ คิดบวก และดูแลตัวเองด้วยนะคะ สาว ๆ คนไหนที่ต้องการบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบผู้หญิง ๆ ฟิน ๆ แบบนี้ ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ได้เลย หรือหากสนใจสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการทำบัตรเครดิต แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้บริการค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141