ช้อปปิ้งออนไลน์ สุดคุ้มตลอดปี กับ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD

ช้อปปิ้งออนไลน์ สุดคุ้มตลอดปี กับ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD
ช้อปปิ้งออนไลน์ สุดคุ้มตลอดปี กับ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช้อปปิ้งออนไลน์ สุดคุ้มตลอดปี 2563 กับ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD หมดความกังวลเรื่องที่ต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องการส่งสินค้า และยังได้รับความคุ้มครองด้วยวงเงินประกันจากมาสเตอร์การ์ดอีกด้วย จะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ หรือชำระค่าสินค้าผ่านช่องทางชำระเงินออนไลน์ที่แอปพลิเคชันของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ ก็รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มแบบนี้กันไปเลย ตามมาสิ มาดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ สุดคุ้มตลอดปี กับ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD

รับความคุ้มครองจาก MASTERCARD

เพิ่มความอุ่นใจ และความความมั่นใจให้กับการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือการจับจ่ายใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด เมื่อการช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ ไม่ต้องกังวลใจ และไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับการขนส่ง และการจัดส่งสินค้า

โดยคุณจะได้รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63 ช้อปปิ้งอย่างมั่นใจ ซื้อสินค้าออนไลน์กันได้แบบอุ่นใจ ได้ตลอดทั้งปี ด้วยสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้จากบัตรเครดิต KTC Mastercard

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์กับ Lazada รับส่วนลด 400 บาท

ช้อปปิ้งออนไลน์ สุดคุ้มตลอดปี กับ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD
Cr. App Lazada

เอาใจสายช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปกันแบบจุใจได้ด้วยบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด เมื่อคุณช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ Lazada ที่ www.lazada.co.th และ Lazada App ก็รับส่วนลดไปเลย 400 บาท เพียงมียอดการชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป

รับโค้ดส่วนลดจาก Lazada

บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สุด
Cr. App Lazada

ช้อปปิ้งออนไลน์รับส่วนลดกันได้ โดยคุณสามารถรับโค้ดส่วนลดพิเศษจาก Lazada ได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ลิงก์ lzd.co/ktcmclaz บนเว็บไซต์ของ Lazada ที่ www.lazada.co.th และที่ Lazada App จากกนั้นก็กรอกโค้ดนี้ลงในช่องกรอกรหัสส่วนลด และเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่คุณใช้อยู่

เงื่อนไข

จำกัดการรับสิทธิ์เฉพาะ 2,500 คนแรก ต่อเดือน เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – วันที่ 31 ธันวาคม 2563
โดยใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้ง/ 1 โค้ดส่วนลด / 1 บัญชีผู้ใช้ Lazada / เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ Lazada

ทั้งนี้ก่อนจะไปช้อปปิ้งออนไลน์คุณจะต้องทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ Lazada ได้ที่ App Store และ Google Play โดยคุณจะต้องทำการลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นสมาชิกลาซาด้า

ช้อปปิ้งออนไลน์สบาย ๆ รับส่วนลดที่ Shopee

ช้อปปิ้งออนไลน์ สุดคุ้มตลอดปี กับ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD
Cr. App Shopee

เพียงมีบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ก็ไม่พลาดส่วนลดดี ๆ กับ Shopee เพราะตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ที่ แอปพลิเคชัน Shopee ก็รับส่วนลดพิเศษ 400 บาท กันไปเลย เพียงคุณมียอดการซื้อสินค้า ครบ 2,000 บาท ขึ้นไป

โค้ดส่วนลด

พิมพ์โค้ดส่วนลด KTCMC400

เงื่อนไข

จำกัด 2,500 สิทธิ์ส่วนลด ต่อเดือน
และไม่สามารถใช้โค้ดส่วนลดในการซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผง สำหรับเด็ก 1 – 2 ปี โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC MASTERCARD ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งออนไลน์อย่างครอบคลุม จะจับจ่ายซื้อสินค้าที่ถูกใจ ก็เลือกชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด กันดีกว่า รับรองว่าคุ้มค่าตลอดปีเลยนะ

เลือกบัตรเครดิตที่ใช่ที่สุด และเหมาะสมที่สุดเพื่อประโยชน์สูงสุดในทุก ๆ การใช้งาน หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141