ช้อปปิ้งออนไลน์ ทำไมต้องบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

ช้อปปิ้งออนไลน์ ทำไมต้องบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
ช้อปปิ้งออนไลน์ ทำไมต้องบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วง COVID-19 ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่ใครหลาย ๆ คน ชื่นชอบ นอกจากนั้นยังสามารถชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตได้อีกด้วย วันนี้ตาม masii มาดูว่า ช้อปปิ้งออนไลน์แบบคุ้มค่า ทำไมต้องใช้บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ไปอ่านกันเลยค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ ทำไมต้องบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

ช้อปปิ้งออนไลน์ ทำไมต้องบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD สมัครออนไลน์ได้

หนึ่งในบัตรเครดิตเคทีซีที่ตอบโจทย์สายช้อป และสายช้อปปิ้งออนไลน์ มากที่สุด ได้แก่ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD เพราะเป็นบัตรเครดิตจากทางเคทีซียอดนิยม สำหรับผู้ที่มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป สามารถสมัครได้หลายช่องทาง ทั้งการสมัครผ่านทางธนาคาร รวมถึงช่องทางการสมัครออนไลน์อีกด้วย อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลกับค่าธรรมเนียมหากยอดใช้จ่ายไม่ถึงกำหนด เพราะบัตรเครดิตใบนี้เป็นบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

ช้อปปิ้งออนไลน์ สะดวกสบายกว่า

ในช่วงโควิด-19 ที่ไวรัสโคโรนาได้แพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ การเดินทางออกไปซื้อสินค้านอกบ้านนั้นอาจจะไม่สะดวกเหมือนปีที่ผ่าน ๆ มา เพราะห้างสรรพสินค้า และร้านค้าต่าง ๆ ได้ปิดทำการ เปิดเพียงเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อให้ประชาชนได้ซื้อหาอาหารสด อาหารแห้ง และของใช้ที่จำเป็นเพียงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีสินค้ามากหมายหลายชนิด ทั้งอาหาร สินค้าอุปโภค และบริโภค ต่างก็ถูกนำมาวางจำหน่ายไว้ในร้านค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ เพื่อให้คุณได้เลือกช้อปปิ้งแบบชิล ๆ ไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้านไม่ต้องสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ และการแพร่เชื้อ อีกด้วย

รับความคุ้มครองการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมั่นใจ

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ให้ความคุ้มครองสายช้อปปิ้งออนไลน์ โดยประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63 ช้อปปิ้งออนไลน์แบบฟิน ๆ ได้ตลอดปีอย่างมั่นใจกับความคุ้มครองดี ๆ แบบนี้ นอกจากนั้น การช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ใบอื่น ๆ ก็ได้รับความคุ้มครองเช่นกันนะ แต่ทั้งนี้บัตรเครดิตแต่ละใบนั้นจะระบุเงื่อนไขการสมัครที่แตกต่างกันไปค่ะ

สิทธิพิเศษเมื่อช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

LAZADA

ช้อปปิ้งออนไลน์ ทำไมต้องบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
Cr. lazada.co.th

ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ LAZADA ก็ต้องมีสิทธิพิเศษแบบคุ้มค่าสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD เพียงเข้าไปช้อปปิ้งที่เว็บไซต์ลาซาด้าที่ www.lazada.co.th หรือช้อปปิ้งผ่านแอปพลิเคชันของ Lazada ก็สามารถรับส่วนลดพิเศษจำนวน 400 บาท เมื่อช้อปปิ้งตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป ทั้งนี้ต้องใช้โค้ดที่แถบลิงก์ lzd.co/ktcmclaz จะพบส่วนลดที่กำหนด แต่อย่างไรก็ตามมีข้อจำกัดการรับสิทธิ์เฉพาะ 2,500 คนแรกต่อเดือน เท่านั้นนะ ช้อปกันให้ฟิน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563–วันที่ 31 ธันวาคม 2563

Shopee

ช้อปปิ้งออนไลน์ ทำไมต้องบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
Cr. shopee.co.th

ใช้บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ช้อปกันได้แบบฟิน ๆ ที่ Shopee ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563–31 ธันวาคม 2563 เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชัน Shopee รับส่วนลด 400 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท ขึ้นไป โดยใช้โค้ดส่วนลด “KTCMC400”

เงื่อนไข

รับสิทธิ์ 1 ครั้ง / 1 สมาชิก Shopee / เดือน และจำกัดสิทธิ์ 2,500 โค้ด ต่อเดือน
โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล หรือนมผงสำหรับเด็ก 1-2 ปี โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย ก่อนชำระค่าสินค้าผ่านช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตก็อย่าลืมตรวจสอบสินค้าต่าง ๆ ที่คุณเลือกไว้ในตะกร้ากันก่อนนะคะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ถูกใจสายช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปอย่างมั่นใจ พร้อมรับความคุ้มครองการช้อปปิิ้งออนไลน์ หยุดเชื้อ ไม่หยุดช้อป พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย หากสนใจบัตรเครดิตเคทีซีใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141