บัตรเครดิตเงินเดือน 15,000 บาท มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง?

บัตรเครดิตเงินเดือน 15,000 บาท มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง?
บัตรเครดิตเงินเดือน 15,000 บาท มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต เปรียบเสมือนเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้การจับจ่ายใช้สอยของคุณเป็นเรื่องง่าย ซึ่งบัตรเครดิตแต่ละประเภทก็มีเงื่อนไขและสิทธิเศษแตกต่างกันไปตามคุณสมบัติของผู้สมัคร และหากใครที่อยากรู้ว่า ถ้าตนเองมีเงินเดือน 15,000 บาท จะมีบัตรเครดิตตัวไหนที่เหมาะสมกับเราบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตเงินเดือน 15,000 บาท มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง?

สำหรับหนุ่มสาวมนุษย์เงินเดือนที่มีฐานเงินเดือนอยู่ที่ 15,000 บาท แต่ไม่รู้ว่าควรจะเลือกทำบัตรเครดิตใบไหน ถึงจะตอบโจทย์กับตัวเรามากที่สุดดีละก็ ตามมาสิไปดูกันเลย

บัตรเครดิต อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

สำหรับบัตรเครดิต อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัมใบนี้ ตอบโจทย์คนที่ชอบเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นมากๆ เพราะเขาจัดหนักจัดเต็มทั้งส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 18% เมื่อใช้จ่ายที่ห้าง AEON โซนห้างสรรพสินค้า ประเทศญี่ปุ่น โดยรับส่วนลด 5% จากแฮปปี้คูปอง, 8% เงินคืนภาษี และ 5% เครดิตเงินคืน พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นที่ร่วมรายการ แถมสบายใจหายห่วงด้วยประกันภัยเดินทางจาก SOMPO ไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท

  • มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป
  • อายุตั้งแต่ 20-75 ปี
  • มีอายุการทำงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน

สมัครบัตรบัตรเครดิต อิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม regis-but


บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

แต่หากใครที่ชอบสะสมคะแนน ขอบอกว่าบัตรบัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ดใบนี้ใช่เลยสำหรับคุณ เพราะให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดสูงสุดถึง 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในร้านอาหาร การเดินทางท่องเที่ยวและที่พัก หรือใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศ และยังเพิ่มคะแนนสะสมสูงสุดถึง 7 เท่าเมื่อใช้จ่ายในเดือนเกิด คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ พร้อมให้วงเงินประกันอุบัติเหตุสูงสุด 7 ล้านบาท แถมยังจ่ายค่าชดเชยเที่ยวบินล่าช้า และชดเชยกระเป๋าเดินทางสูญหายอีกด้วย งานนี้ใครชอบช้อป ชอบชิม ชอบเที่ยว บัตรนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณมากๆ ค่ะ

  • อายุตั้งแต่ 20-65 ปี
  • มีอายุการทำงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่มใบนี้เหมาะกับหนุ่มสาวในเมืองโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะใช้จ่ายในหมวดไหน ก็ได้รับเครดิตเงินคืนเพียบ ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ค่าที่พักและการเดินทาง ก็รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5 % พิเศษ! รับเครดิตเงินคืน 11% เมื่อเดินทางด้วย BTS หรือMRT แถมยังมีประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง สูงสุด 7 ล้านบาท พร้อมชดเชยค่าเที่ยวบินล่าช้า และชดเชยกระเป๋าเดินทางหายอีกด้วย เรียกได้ว่ารูดบัตรเครดิตเมื่อไร ก็คุ้มค่าเมื่อนั้น ใครที่ชอบเครดิตเงินคืน ห้ามพลาดบัตรใบนี้เด็ดขาด

  • มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • มีอายุการทำงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน

สนใจสมัครบัตรซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

button-orange

สำหรับใครที่สนใจอยากทำบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้เพียง คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับมาสิ ที่ @masii (มี @ด้วยนะคะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ 


ad-banner-credit-card-900x141