KTC PROUD รายได้รวมขั้นต่ำเพียง 12,000 บาท ให้คุณพร้อมทุกโอกาส

KTC PROUD รายได้รวมขั้นต่ำเพียง 12,000 บาท ให้คุณพร้อมทุกโอกาส
KTC PROUD รายได้รวมขั้นต่ำเพียง 12,000 บาท ให้คุณพร้อมทุกโอกาส
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงโอกาส มักจะมาไม่บ่อใช่หรือเปล่าครับ ซึ่ง บางครั้งอาจเป็นโอกาสดีๆ อย่าง เจอสินค้าลดราคา ต้องซื้อภายในวันนี้เท่านั้น หรือ เจอคอร์สที่เราอยากเรียนแต่ราคาถูก ซึ่งกำลังจะหมดเขตในการรับสมัคร แต่หากเราเงินไม่พร้อมจ่าย เราจะเสียโอกาสไปครับ ซึ่งคงเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างมากเลย แต่หากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดอยู่สักใบ เราจะคว้าโอกาสเหล่านั้นมาได้แน่นอนครับ

KTC PROUD รายได้รวมขั้นต่ำเพียง 12,000 บาท ให้คุณพร้อมทุกโอกาส

สำหรับบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ถึงแม้จะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่งแต่ ก็เป็นสินเชื่อที่มีข้อจำกัดอยู่ที่รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ  แต่ทำไมต้องเป็นสินเชื่อ KTC PROUD เพราะบัตรใบนี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่ง ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท ที่ให้เรามากถึง 2 การใช้งานครับ เรียกว่า โอกาสจะมาหาเราในรูปแบบไหน เราก็สามารถใช้ได้แบบไม่เสียเวลาเลยครับ เรามาดูกันว่า 2 การใช้งานนั้นมีแบบไหนบ้าง

  1. ข้อแรก คือบัตรกดเงินสดที่มีวงเงินสูง ซึ่งวงเงินในบัตรนั้น มากสูงเป็น 5 เท่าของรายได้ครับ แต่จะไม่เกิน 3,000,000 บาท ซึ่งสำหรับการใช้งานนั้นเราสามารถไปที่ตู้ ATM และกดเงินสดออกมาใช้ได้ทุกตู้ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงครับ
  2. หากเรามีสินค้าที่อยากได้ แล้วเราไม่สะดวกไปกดเงินสด เราสามารถใช้บัตรใบนี้ เป็นบัตรที่สามารถแบ่งจ่ายสินค้าได้เลยครับ ซึ่งสามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือนครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ