บัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาท มีใบไหนบ้าง

บัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาท มีใบไหนบ้าง
บัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาท มีใบไหนบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนทำงาน หรือมนุษย์เงินเดือน 30,000 บาท ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 อาจจะมีความจำเป็น หรือมีความต้องการด้านความสะดวกสบายในการใช้บริการต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิต รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอยของใช้ที่จำเป็น รวมถึงการซื้อสินค้า การช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ วันนี้ masii มีบัตรเครดิตดี ๆ ที่เหมาะสำหรับคุณมาฝากกัน ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาท มีใบไหนบ้าง

บัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาท มีใบไหนบ้าง

บัตรเครดิตเงินเดือน 30,000 บาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

บัตรเครดิตนั้นมีหลายแบบ สำหรับผู้ที่มีรายได้ 30,000 บาท นั้นสามารถสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลายแบบเลยค่ะ เพียงแค่คุณมีสมบัติที่สามารถสมัครได้ ซึ่งก็คือเงินเดือน หรือมีรายได้ประจำ 30,000 บาท ขึ้นไป

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ด้านการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงการชอบสะสมคะแนน การเดินทาง และการเติมน้ำมันอีกด้วย โดยข้อดีต่าง ๆ ที่เป็นสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตแต่ละใบนั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารชั้นนำที่ออกบัตร นอกจากนั้นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบต่าง ๆ นั้น ก็เข้าร่วมโปรโมชั่นต่าง ๆ กับร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหาร ภัตตาคาร รวมไปถึงเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ และการสั่งซื้ออาหารแบบออนไลน์อีกด้วย

สั่งอาหารออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต

บัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาท มีใบไหนบ้าง

การสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของธุรกิจการจัดส่งอาหาร หรือ Delivery นั้น ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างมาก ซึ่งสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชันการสั่งอาหาร แล้วเลือกเมนูอาหารที่ต้องการ จากนั้นก็เลือกช่องทางการชำระเงิน จากนั้นก็สามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้เลย โดยบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำหลาย ๆ ใบ ก็ให้คะแนนสะสมบัตรเครดิตจากทุก ๆ ยอดชำระการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตด้วยนะ ซึ่งจะมีเงื่อนไขการใช้จ่ายขั้นต่ำกำหนดเอาไว้ด้วย ส่วนคะแนนการสะสมในบัตรเครดิตก็คิดจากยอดเงินที่คุณใช้จ่ายนั่นเอง

ช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต

บัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาท มีใบไหนบ้าง

สำหรับใครที่ต้องการซื้ออาหารสด อาหารแห้ง และจับจ่ายสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน สามารถไปจับจ่ายได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ยังเปิดให้บริการทุกวันตามเวลาที่กำหนด รูดใช้จ่าผ่านบัตรเครดิตก็สะดวกไปอีกแบบ นอกจากจะไม่ต้องพกเงินสดแล้ว ยังสามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตจากยอดซื้อสินค้าได้ด้วยนะ สำหรับใครที่พกบัตรเครดิตซึ่งเป็นบัตรเครดิตเงินคืนนี่ยิ่งคุ้มค่าเลยล่ะ เพราะยอดการใช้จ่ายของคุณจะถูกนำไปคิดเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี ทั้งนี้อัตราการได้รับเครดิตเงินคืนขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดิต รวมถึงโปรโมชั่นที่ทางซูเปอร์มาร์เก็ตเข้าร่วมด้วยนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ทำได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเดินทาง

บัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาท มีใบไหนบ้าง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม ทั้ง Shopee, Lazada และ Central Online รวมไปถึงเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ยอดนิยมอื่น ๆ ตอนนี้มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ตอบรับสถานการณ์โควิด-19 ด้วยสินค้าในหมวดต่าง ๆ ที่จำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวัน รวมไปถึงใครที่ต้องการช้อปปิ้งสินค้าที่อยากได้ก็มีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในหมวด เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย มือถือและอุปกรณ์เสริม สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก นาฬิกาและแว่นตา กระเป๋า รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป เครื่องประดับ กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่ม กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สื่อบันเทิงภายในบ้าน สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน และหนังสือ เลือกสินค้าลงตะกร้า แล้วเลือกช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตกันได้เลย

เติมน้ำมันชิล ๆ ได้เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต เงินเดือน 30,000 บาท มีใบไหนบ้าง

สำหรับผู้ใช้รถยนต์ที่มีความจำเป็นต้องเดินทางไปไหนมาไหนในช่วงนี้ หรืออาจจะต้องขับรถไปทำงาน หากใช้บริการปั๊มน้ำมัน เราแนะนำให้คุณใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมัน เพราะการใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมันนั้นมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีให้คุณด้วยนะ เพียงมียอดใช้จ่ายค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการกับปั๊มน้ำมันต่าง ๆ ทั้งปั๊ม Shell, ปั๊ม CARLTEX, ปั๊มบางจาก, และ ปั๊ม SUSCO อีกด้วย ทั้งนี้ต้องดูรายละเอียดให้ดีก่อนการเติมน้ำมันจะดีกว่านะว่ามียอดขั้นต่ำต่อเซลล์สลิปหรือไม่ แล้วได้เครดิตเงินคืนเท่าไร เพื่อความคุ้มค่าในการใช้บัตรเครดิตเติมน้ำมันของคุณค่ะ

เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์ได้ด้วยนะ

บินฟิน ๆ ปี 2020 แลกไมล์การบินไทยกับบัตรเครดิต ROP

นอกจากไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่กล่าวมาแล้ว บัตรเครดิตสำหรับเงินเดือน 30,000 บาท ยังมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ทั้งบัตรเครดิตที่สะสามารถสะสมไมล์การบินกับสายการบินชั้นนำอย่างการบินไทย ไทยสมายล์ และบางกอกแอร์เวย์ ได้อีกด้วย โดยสามารถนำคะแนนสะสมในบัตรเครดิตไปแลกเป็นไมล์สะสมไว้แลกของรางวัลพิเศษ ซึ่งมีตั้งแต่ ข้าวของเครื่องใช้ Gadget สิทธิพิเศษในการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ที่พักโรงแรม รวมไปถึงตั๋วเครื่องบินเพื่อบินฟรีกับสายการบินอีกด้วยค่ะ

บัตรเครดิตที่คนเงินเดือน 30,000 บาท สามารถสมัครได้

บัตรเครดิตเหล่านี้ คนเงินเดือน 30,000 บาท สามารถสมัครได้ เพราะจำกัดฐานเงินเดือนไว้ตั้งแต่ 15,000-20,000 บาท บัตรเครดิตใบไหนจะเป็นเป็นบัตรเครดิตที่ใช่สำหรับคุณ คลิกดูรายละเอียดกันเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่ กับบัตรเครดิตเงินเดือนสำหรับผู้มีรายได้ 30,000 บาท เลือกสมัครบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141