ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืนด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืนด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก
ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืนด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นไปแบบไม่ต้องรับภาระหนัก ด้วยการชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืนด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก จะจับจ่าย ช้อปปิ้งซื้อของใช้ ของกิน หรือ เวชภัณฑ์ เครื่องสำอาง รวมไปถึงการเดินทาง ก็ฟินได้ถ้วนหน้า ตาม masii มาดูรายละเอียดกันเลย

ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืนด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืนด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ซื้อของใช้ จับจ่ายถูกใจ ช้อปอะไรก็ได้รับเครดิตเงินคืน 1%

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก เป็นบัตรเครดิตจากธนาคารซิตี้แบงก์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่ชื่นชอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีแบบรู้ใจจริง ๆ ก็เพียงแค่คุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนใบนี้ จะซื้อของใช้ จะช้อปปิ้งที่ไหน ก็รูดบัตรเครดิตจากซิตี้แบงก์ใบนี้จ่ายเงิน เพียงเท่านี้ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้ 1%

สายช้อปปิ้งสบายใจ ได้เครดิตเงินคืน

สายช้อปปิ้ง และผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง หากคุณซื้อสินค้า หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 5% ที่ร้าน Boots (บู๊ทส์) และร้าน Watson (วัตสัน) จะใช้จ่ายซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพ เวชภัณฑ์ วิตามิน อาหารเสริม อุปกรณ์เสริมความงาม เครื่องสำอาง ครีมบำรุงหน้า ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว แชมพู ครีมนวด ยาสามัญประจำบ้าน ก็ช้อปแล้วรับเครดิตเงินคืนกันให้ฟิน

เดินทางสบายใจ ได้เครดิตเงินคืน

สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ในการเติมเงินเข้าบัตรโดยสาร ก็จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับคุณได้มาก อีกทั้งการชำระค่าโดยสารนั้นก็เปิดรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และนอกจากนั้นยังมีตัวเลือก และโปรโมชั่นบัตรเครดิตอีกมากมายเลยล่ะ โดยเฉพาะลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม (บัตรเครดิต Citi Cash Back) รับไปเลยเครดิตเงินคืน 11% ที่รถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT เดินทางสบาย ได้เครดิตเงินคืนอีกด้วย คุ้มค่ามาก ๆ เลย

ใช้บริการ GRAB รับเครดิตเงินคืน

สะดวกสบายแบบชิล ๆ ได้เครดิตเงินคืน และยังไม่ต้องขับรถด้วยตนเอง จะเดินทางไปไหนมาไหน เพียงมีแอปพลิเคชัน GRAB แล้วผูกการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของคุณ 5% อีกด้วยนะคะ ตอบโจทย์คนเดินทางสะดวกสุด ๆ ไปเลย 

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

หากใครต้องการสมัครบัตรเครดิตสักใบที่ตอบโจทย์ และรับเครดิตเงินคืนแบบสุดคุ้ม ก็สามารถ สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก กันได้เลย และยังได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสมัครตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63 อีกด้วยนะ เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก เป็นบัตรเครดิตเงินคืนยอดนิยม ที่ให้ความคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141