สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020
สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์การเปิดร้านกาแฟ ด้วยสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าแบบสุด ๆ โดยประกันภัยร้านกาแฟเป็นหนึ่งในประกันภัยภาคธุรกิจน้องใหม่มาแรง วันนี้ masii ได้นำมาเสนอให้แก่คุณด้วยประกันร้านกาแฟแบบครบวงจร ครอบคลุมสารพัดความเสี่ยงแบบ 360 องศา เลยนะ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไง ตามไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ 

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

คุ้มครองสารพัดความเสี่ยงแบบ 360 องศา

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 หรือ COFFEE 360 คือแผนประกันภัยสำหรับร้านกาแฟที่ตอบโจทย์คนทำร้านกาแฟแบบสุด ๆ ด้วยวงเงินประกันเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท โดยให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมสารพัดความเสี่ยง ทั้งความเสียหายที่เกิดจากไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ ภัยที่เกิดจากอากาศยาน ไม่ว่าจะโดรน หรือเครื่องบิน และยังคุ้มครองความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า ป้ายโฆษณา กระจก รวมไปถึงความรับผิดต่อบุคคลภายนอก เช่น อาหารเป็นพิษ อีกด้วย  

การประกันความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

เปิดร้านกาแฟทั้งที ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟสด ร้านกาแฟแฟรนไชส์ ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยไว้ก่อน โดยสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟนี้มีวงเงินประกัน 1.5 ล้านบาท ให้ความคุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัย ได้แก่ สิ่งปลูกสร้าง (ไม่รวมรากฐาน) อันเกิดจากไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ แต่ไม่รวมน้ำท่วม(ซื้อเพิ่มเติมได้) และภัยที่เกิดจากอากาศยาน รวมถึงความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า ค่าเช่าอาคารเพื่อใช้ประกอบธุรกิจชั่วคราว ค่าใช้จ่ายในการดับเพลิง ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในการค้ำยัน รือถอน ซาก การรื้อถอนหรือทำลาย การขนย้ายซาก ความเสียหายต่อป้ายโฆษณา ทรัพย์สินแบบพกพาได้ ความเสียหายต่อทรัพย์สินส่วนบุคคล ความเสียหายระหว่างการปรับปรุง ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าอย่างเร่งด่วน อุ่นใจและตอบโจทย์การทำร้านกาแฟที่ใช่ สบายใจแบบคุ้ม ๆ 

เครื่องชงกาแฟเสียหายประกันก็คุ้มครอง

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 ให้ความคุ้มครองหากเกิดความเสียหายเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ เครื่องคั่วกาแฟ อุปกรณ์การชงกาแฟที่ใช้ไฟฟ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าในร้านกาแฟของคุณ โดยต้องมีสาเหตุที่เกิดจากการเดินเครื่องเกินกำลัง เกิดการลัดวงจรของไฟฟ้า การเผาไหม้ของสายไฟฟ้าในตัวเอง ไฟฟ้ารั่ว หรือไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากฟ้าผ่า ทั้งนี้ สาเหตุความเสียหายต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้นส่งผลทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้น หรือความเสียหายดังกล่าวเกิดจากฟ้าผ่าเท่านั้น เรียกได้ว่าฝนฟ้าคะนอง หรือมีพายุ ก็สามารถเปิดร้านได้แบบอุ่นใจแล้วล่ะค่ะ

จ่ายค่าเช่าอาคารที่อื่นให้ และยังประกันภัยเงินทดแทนการสูญเสียรายได้อีกด้วยนะ

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

หากร้านของคุณเกิดอุบัติเหตุจนข้าวของในร้านพังเสียหาย เครื่องชงกาแฟพัง ไม่สามารถทำร้านกาแฟได้ เจ้าของร้านกาแฟก็ไม่ต้องปวดหัวกับค่าเช่าอาคารใหม่อีกต่อไป โดยสามารถเช่าที่อื่นเพื่อทำร้านกาแฟ และดำเนินกิจการต่อไปได้ เพราะสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 พร้อมคุ้มครอง และจ่ายค่าชดเชยให้คุณตามจริง แต่ไม่เกิน วันละ 2,000 บาท ในระยะเวลาไม่เกิน 30 วัน

จ่ายค่ารื้อถอนหรือทำลาย และขนย้ายซากอาคาร ประกันก็คุ้มครองนะ

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

สำหรับผู้ที่เปิดร้านกาแฟ หากอาคารร้านกาแฟของคุณไม่สามารถทำกิจการต่อไปได้ หรือไฟไหม้ร้านกาแฟ ไม่ว่าร้านกาแฟเก่าของคุณจะเป็นร้านกาแฟสด ร้านกาแฟโบราณ หรือร้านกาแฟแฟรนไชส์ ก็สบายใจหายห่วงได้เลย หากจำเป็นต้องรื้อหรือขนย้ายซากอาคาร ประกันร้านกาแฟยังคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท

กระจกแตก ป้ายโฆษณาของร้านกาแฟพัง สุดยอดประกันร้านกาแฟก็ยังจ่ายค่าซ่อม

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 เข้าใจถึงผู้ประกอบการร้านกาแฟเป็นอย่างดี แม้แต่ป้ายโฆษณา ป้ายร้าน หรือป้ายที่แนบยึดติดผนังของอาคารอย่างถาวร รวมถึงป้ายอื่น ๆ ที่ติดตั้งภายนอกและภายในร้านกาแฟ หากเกิดความเสียหายก็ได้รับความคุ้มครองตามจริงอีกด้วย อีกทั้งหากกระจกของร้านกาแฟของคุณพังแตกยับเยิน หรือได้รับความเสียหาย ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครองค่ะ

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 ใส่ใจทรัพย์สินส่วนบุคคล เจ้าของร้าน และพนักงาน

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

เรียกได้ว่าเป็นประกันภัยร้านกาแฟที่ให้ความใส่ใจมากที่สุดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อทรัพย์สินส่วนบุคคลที่เป็นสิ่งของส่วนตัว สิ่งของสำหรับใช้สอย หรือสวมใส่ประจำวัน เช่น ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อผ้า รองเท้า แว่นตา เป็นต้น ซึ่งของเหล่านี้จะต้องถูกเก็บรักษาเอาไว้ภายในอาคาร โดยคุ้มครองค่าเสียหายให้แก่พนักงาน คนละ 2,000 บาท และ 100,000 บาท ต่อครั้ง

ความคุ้มครองด้านการถูกโจรกรรม

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

หากเจ้าของร้านกาแฟโดนโจรกรรมร้านกาแฟ และเงินสูญหาย ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครองความสูญเสียต่อทรัพย์สิน แม้เจ้าของร้านกาแฟจะมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด แต่หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน หรือเกิดการโจรกรรมขึ้น และทำให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินของร้านกาแฟ และส่วนใดส่วนหนึ่งของอาคาร หรือแม้กระทั่งเงินที่ถูกเก็บไว้ในตู้นิรภัยสูญหาย หากมีร่องรอยความเสียหายอย่างชัดเจน ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครอง นี่ล่ะ เรียกว่า สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 ตัวจริง

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟที่ใส่ใจลูกค้า

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

เจ้าของร้านกาแฟอุ่นใจ ลูกค้าก็สบายใจ เพราะการสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 รับผิดชอบความเสียหายต่อบุคคลภายนอก คุ้มครองการเสียชีวิต ความบาดเจ็บต่อร่างกาย หรือความเจ็บป่วยของบุคคลภายนอก รวมทั้งความเสียหายต่อทรัพย์สินของลูกค้า ซึ่งเกิดขึ้นภายในร้านกาแฟ หรือเกิด จากการใช้อาคารนั้น และยังคุ้มครองไปถึงกรณีลูกค้าได้รับความเจ็บป่วยจากอาหารและเครื่องดื่มเป็นพิษ อีกทั้งยังคุ้มครองกรณีเกิดเพลิงไหม้ และเพลิงนั้นสร้างความเสียหายแก่รถยนต์ของลูกค้า ภายในบริเวณที่จอดรถของร้านกาแฟอีกด้วย

คุ้มครองอย่างครอบคลุมขนาดนี้มีเบี้ยประกันราคาเท่าไหร่

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020

เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟที่ตอบโจทย์ทั้งเจ้าของร้านกาแฟ ผู้ประกอบธุรกิจร้านกาแฟ และยังเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการอีกด้วยโดยราคาเบี้ยประกันภัยร้านกาแฟ แบบเบา ๆ เพียง 3,900 บาทต่อปี (ประมาณวันละ 10 บาท) อีกทั้งยังสามารถซื้อความคุ้มครองประกันภัยน้ำท่วมเพิ่มเติมได้ โดยเบี้ยประกันภัยสำหรับน้ำท่วมนั้นอยู่ที่ 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาทค่ะ 

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2020 ให้ความคุ้มครอบแบบครอบคลุมอย่างครบครันขนาดนี้ เจ้าของร้านกาแฟ พนักงานร้านกาแฟ และลูกค้าร้านกาแฟ อุ่นใจกันได้ทุกคน หากเจ้าของกิจการร้านกาแฟคนไหนสนใจทำประกันร้านกาแฟกับ masii เพียงคลิกที่นี่ และหากสนใจเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินอื่น ๆ ของเรา เพียงเข้ามาชมเว็บไซต์ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141