บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM มีดียังไงบ้าง

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum มีดียังไงบ้าง
บัตรเครดิต KTC Visa Platinum มีดียังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ตาม masii มาดูกันว่า บัตรเครดิต KTC Visa Platinum มีดียังไงบ้าง ทำไมถึงได้หนึ่งในบัตรเครดิตเคทีซีที่คนนิยมใช้ จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบพิเศษสุดคุ้มอย่างไร ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร และการเติมน้ำมัน จะได้ไม่พลาดสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่มีมากมาย ไปดูพร้อมกันนะ

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM มีดียังไงบ้าง

ช้อปกระจาย ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง

ช้อปปิ้งทั่วเอเชียกับบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์
Cr.moodiedavittreport.com

สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ด้านการช้อปปิ้ง พูดได้เลยว่าเหมาะกับบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัมมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือร้านค้าชั้นนำ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านเสื้อผ้ากีฬา ร้านขายกล้องถ่ายรูป ร้านขายโดรน ก็สามารถนำยอดที่เกิดจากการซื้อสินค้าไปแบ่งจ่าย 0% ได้แบบสบาย ๆ ด้วยนะคะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสบายไม่เป็นภาระหนัก

บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดปลายปี 62

สายช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะช้อปปอะไรก็เลือกได้ตามใจคุณ เพราะบัตรเดรดิต KTC Visa Platinum มอบสิทธิพิเศษในการผ่อน 0% กับยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย แถมยังเข้าร่วมโปรโมชั่นกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Shopee และ Lazada บ่อยมาก ๆ ช้อปให้ฟิน อินไปกับส่วนลด และเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ 

สายกิน จุใจผ่อนชำระได้แบบรายเดือน

วันผู้สูงอายุปีนี้ พาคุณตาคุณยายไปทานอาหารคลีน
Cr. facebook.com/JonesSalad.HR

สายกิน และผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร หากคุณรับประทานอาหารกับร้านอาหารชั้นนำต่าง ๆ ทั้งในห้างสรรพสินค้า และห้องอาหารในโรงแรม ก็สามารถนำยอดค่าอาหารไปแบ่งชำระรายเดือนได้เช่นกัน

เลือกได้เลยว่าจะรับประทานอาหารที่ถูกใจแบบไหน ทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน และอื่น ๆ ให้มื้อหนัก ๆ กลายเป็นการแบ่งจ่ายแบบเบา ๆ อิ่มจังตังค์ยังเหลืออีกด้วยนะ

ไม่เพียงแค่การแบ่งจ่ายค่าอาหารเท่านั้น ยังอาจจะได้รับเครดิตเงินคืนจากโปรโมชั่นที่ทางบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม ทำร่วมกับร้านอาหารนั้น ๆ ด้วยนะ จัดเต็มแบบคุ้ม ๆ กันไปเลย

เติมน้ำมันสบาย  ๆ ได้เครดิตเงินคืน

เติมน้ำมันรถยังไงให้ปลอดภัย?

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum เข้าร่วมโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนเมื่อคุณเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันชั้นนำที่ร่วมรายการเช่น ปั๊ม CARLTEX ปั๊ม PT ปั๊ม SUSSCO และปั๊มบางจาก

โดยมีเงื่อนไขในการใช้คะแนนในบัตรเครดิตเคทีซีที่ชื่อว่า คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกรับส่วนลด และของกำนัลพิเศษต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ชีวิตให้ง่าย และสบายยิ่งขึ้นกับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เลือกชีวิตที่ใช่ สมัครง่าย ๆ ผ่านมาสิ หากสนใจบัตรเครดิตใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141