บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง
บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลาย ๆ คนอยากจะสมัครบัตรเครดิตใบแรก หรือต้องการสมัครบัตรเครดิตเพื่อนำไปรูดชำระค่าใช้จ่าย พร้อมกับต้องการสิทธิพิเศษในการชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเครดิตมีข้อดีหลายอย่าง หากใครอยากรู้ว่า บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง ตาม masii มาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตสไตล์ New Normal

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง

ก้าวเข้าสู่การใช้ชีวิตแบบปรกติใหม่ หรือ New Normal หลังจากที่สถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มเป็นไปในทางที่ดีขึ้น บอกเลยว่าการใช้จ่าย หรือการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตมีข้อดีมาก ๆ เพราะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสดได้อีกด้วย และก็ยังมีบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารชั้นนำหลายแห่งที่สามารถใช้ระบบแตะเพื่อจ่ายเงิน ไม่จำเป็นต้องรูดบัตรเครดิตอีกด้วย

รูด บัตรเครดิต ชำระค่าสินค้าในห้างสรรพสินค้า

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิต สายช้อปปิ้ง ไม่ว่าคุณจะเดินช้อปปิ้งที่ร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าต่าง ๆ ในห้างสรรพสินค้า อยากช้อปสินค้าในแผนกไหน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้า อุปกรณ์กีฬา อาหาร เครื่องสำอาง กระเป๋าเดินทางกระเป๋า อุปกรณ์ออกกำลังกาย ของที่ระลึก เครื่องเขียน ตุ๊กตา ผ้าเช็ดตัว ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว อุปกรณ์ในห้องน้ำ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ คอมพิวเตอร์ มือถือและสมาร์ทโฟน Gadget ใหม่ ๆ ของใช้สัตว์เลี้ยง รวมไปถึงหนังสือ และอุปกรณ์เย็บปักถักร้อย และอื่น ๆ ก็สามารถชำระค่าใช้จ่ายโดยใช้บัตรเครดิต หรือรูดบัตรเครดิตในการชำระเงิน

ชำระค่าอาหาร ใช้ บัตรเครดิต จ่ายได้นะ

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง

นอกจากบัตรเครดิตจะเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายจากร้านค้า และห้างสรรพสินค้า ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก แล้ว ร้านอาหารชั้นนำ ภัตตาคาร คาเฟ่ หรือร้านอาหารแฟรนไชส์ รวมถึงการใช้บริการ ร้านกาแฟ และร้านเบเกอรี่ ก็สะดวกสบาย เพราะมีช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตด้วยนะ นอกจากนั้นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการกับร้านอาหาร หรือภัตตาคารก็ยังให้ส่วนลดในแคมเปญโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ สะดวกสบาย

บัตรเครดิตใบไหน ผ่อน 0% สินค้าออนไลน์ แบบคุ้มค่า

ต้องบอกเลยว่าการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากนั้นการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ และธนาคารชั้นนำ ก็ยังมอบสิทธิพิเศษมากมาย นอกจากนั้นยังเป็นพาร์ทเนอร์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ ยกตัวอย่างเช่น ทั้งเว็บไซต์ Shopee, Lazada และเว็บไซต์ช้อปปิ้งร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ  รวมไปถึงเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าออนไลน์ชิค ๆ อื่น ๆ อีกด้วย

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็ทำได้ไม่ยาก เพียงคุณผูกบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัญชีลูกค้าที่คุณเป็นสมาชิกอยู่ หรือหากไม่เป็นสมาชิกก็ยังสามารถชำระค่าใช้จ่ายโดยการใช้บัตรเครดิตได้เช่นกัน

บัตรเครดิต มีสิทธิพิเศษมากมาย

ตอบโจทย์ชีวิตอย่างเต็มที่ด้วยการใช้งานบัตรเครดิตแบบคุ้ม ๆ กับสิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตแต่ละใบ หรือสิทธิพิเศษที่ทางบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารชั้นนำ หรือสถาบันการเงินต่าง ๆ ร่วมกับร้านค้า ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงภัตตาคาร ร้านอาหาร โรงแรม ปั๊มน้ำมัน สนามบิน รวมไปถึงสถานเสริมความงาม และอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด เครดิตเงินคืน การสะสมคะแนนพิเศษ รวมไปถึงการนำคะแนนไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอีกด้วย

สะสมไมล์ บัตรเครดิต ก็ได้เช่นกัน

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง

สำหรับนักเดินทาง หรือคนที่โดยสารเครื่องบินบ่อย ๆ การสะสมไมล์สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงคุณสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่จะให้ไมล์สะสม หรือไมล์การบิน จากเส้นทางบินที่คุณชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิต นอกจากนั้นหากคุณใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ในการช้อปปิ้ง ก็ยังสามารถนำคะแนนที่มาจากการจับจ่ายซื้อสินค้า ไปแลกเป็นไมล์การบินได้อีกด้วย คุ้มค่าสุด ๆ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

บัตรเครดิตตอบโจทย์ชีวิต อย่างคุ้มค่า หากคุณวางแผนการใช้งานบัตรเครดิตให้ดี ก็จะทำใหเกิดสภาพคล่องทางด้านการเงินที่ดีด้วยนะคะ หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า