บัตรเครดิต สะสมไมล์ ดีที่สุด ของปี 2020

บัตรเครดิต สะสมไมล์ ดีที่สุด ของปี 2020
บัตรเครดิต สะสมไมล์ ดีที่สุด ของปี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสายท่องเที่ยว และนักเดินทาง ที่ต้องการ บัตรเครดิต สะสมไมล์ ดีที่สุด ของปี 2020 ที่ให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า สำหรับการสะสมไมล์ เมื่อเดินทางกับสายการบินชั้นนำ ทั้งสายการบินไทย สิงคโปร์แอร์ไลน์ และสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก masii ขอแนะนำ บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ (บัตรเครดิต UOB PRIVIMILES)ที่ตอบโจทย์นักเดินทางได้อย่างลงตัว จะมีรายละเอียดอะไรบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ

บัตรเครดิต สะสมไมล์ ดีที่สุด ของปี 2020

บัตรเครดิต สะสมไมล์ ดีที่สุด ของปี 2020

สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า สำหรับการสะสมไมล์

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ เป็นบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าแก่นักเดินทาง และสายท่องเที่ยว ในการสะสมไมล์การบินซึ่งมาพร้อมสิทธิพิเศษในการใช้คะแนนในบัตรเครดิตยูโอบี หรือ คะแนนยูโอบี รีวอร์ด พลัส ในการนำไปแลกไมล์การบินได้กับสายการบินชั้นนำหลายแห่ง ดังต่อไปนี้

  • สายการบินไทย: ไมล์สะสม Royal Orchid Plus (ROP)
  • สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์: คริสฟลายเออร์ส
  • สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค: เอเชีย ไมล์

แลกไมล์ได้ไว เอาใจสายเดินทาง

สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ แลกเป็นไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส กับ สายการบินไทย แลกเป็นคริสฟลายเออร์ส ของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ และเอเชีย ไมล์ ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้ โดยทุก ๆ การใช้จ่ายของคุณ รับ 1 คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ทุก ๆ ยอดใช้จ่าย 15 บาท และทุก ๆ 1.2 คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส แลกได้ 1 ไมล์สะสม หรือเทียบเท่า 18 บาท แลกได้ 1 ไมล์) โดยคะแนนสะสมมีอายุ 2 ปี นับจากวันที่บันทึกรายการ คะแนนสะสม UOB Rewards Plus

ตอบโจทย์นักเดินทางด้วยสิทธิพิเศษมากมาย

ในการเดินทางท่องเที่ยวของนักเดินทาง หรือสายท่องเที่ยว พร้อมรับความสะดวกสบายด้วยสิทธิพิเศษมากมายโดยผู้ถือบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นเที่ยวบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพัก โรงแรม และรถเช่า หรือแลกรับคะแนนสะสมคืน 15% Fly First Redeem Later ได้อีกด้วย

นอกจากนั้นยังสะดวกสบายด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับกับบริการห้องพักรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สูงสุด 2 ครั้ง ต่อปี สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์

อุ่นใจด้วยความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง

เดินทางด้วยความอุ่นใจ สำหรับผู้ถือ บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ เพียงแจ้งความประสงค์ในการรับความคุ้มครองอย่างน้อย 2 วันทำการทุกครั้งก่อนเดินทาง ผ่านศูนย์บริการลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2285-1550 ความคุ้มครองมีดังต่อไปนี้

  • ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท
  • คุ้มครองการพลาดการต่อเที่ยวบิน วงเงินสูงสุด 100,000 บาท
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางมาถึงล่าช้า วงเงินสูงสุด 100,000 บาท
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหาย วงเงินสูงสุด 100,000 บาท

โดยแผนประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ รับประกันภัยโดยบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) และการคุ้มครองนี้สำหรับเจ้าของบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ และจะให้ความคุ้มครองครอบคลุมไปถึงคู่สมรส และบุตรที่อยู่ในอุปการะอายุระหว่าง 3 เดือน ถึง 23 ปี ซึ่งยังไม่สมรส หรือไม่มีรายได้ประจำที่ร่วมเดินทางไปด้วย และชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

มั่นใจทุกการเดินทางท่องเที่ยว และสามารถสะสมไมล์ขึ้นไว และใช้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ด้วยสิทธิพิเศษแบบเหนือกว่ากับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ จะเดินทางไปไหน หรือจะใช้จ่าย และช้อปปิ้งก็คุ้มค่า หากสนใจสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141