แนะนำ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada

แนะนำ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazadaแนะนำ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada
แนะนำ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่เป็นสายช้อปปิ้งออนไลน์ หรือชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม อย่าง Lazada (ลาซาด้า) ตามเรามารับสิทธิพิเศษสุดคุ้มของการช้อปปิ้งออนไลน์ได้เลย วันนี้ masii แนะนำ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

แนะนำ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada

แนะนำ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada

ช้อปปิ้งออนไลน์ถูกใจ ช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada โดยลาซาด้านั้นเป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีร้านค้าขายสินค้าออนไลน์มากมาย มีร้านค้าอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงร้านค้าที่ขายสินค้าทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

การช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada สะดวกสบาย ช้อปปิ้งง่าย ๆ ด้วยการเข้าไปที่เว็บไซต์ Lazada หรือแอปพลิเคชัน Lazada ประเทศไทย ดาวน์โหลดแอปในสมาร์ทโฟนของคุณ ทำการติดตั้ง จากนั้นก็เปิดแอปเพื่อช้อปกันได้แบบฟิน ๆ จะให้ดียิ่งขึ้น ก็ต้องช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษแบบว้าว ๆ ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า กันดีกว่า

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Lazada ที่คุ้มค่า และตรงความต้องการของสายช้อป และเหล่านักช้อปปิ้งออนไลน์ มาสิ แนะนำ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า นั่นเอง บัตรเครดิตใบนี้ให้คะแนนสะสมแบบพิเศษในการใช้จ่ายในหมวดหมู่แฟชั่น และสุขภาพ รวมทั้งการใช้จ่ายในต่างประเทศ และยังมีการให้ส่วนลดกับคูปองพิเศษในแต่ละเดือน พร้อมกับรับคูปองส่วนลดก่อนใครในเมกาแคมเปญ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

regis-but
สนใจสมัคร

ส่วนลดสูงสุด 20%

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ประเทศไทย ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า รับส่วนลด 20% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการในหมวดแฟชั่น สุขภาพ และความงาม ใน LazInStyle และ LazMall

รับส่วนลดเพิ่ม 10%

ชำระค่าสินค้าผ่าน บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า รับส่วนลด 10% สูงสุด 200 บาท ต่อคำสั่งซื้อ โดยไม่จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ สำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ประเทศไทย 

วันเกิด หรือเดือนเกิด รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบจุใจ

แนะนำ บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada
Cr. .lazada.co.th

หากเป็นคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือซื้อค้าออนไลน์ ที่ Lazada อยู่เป็นประจำ เราบอกเลยว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ลาซาด้าในเดือนเกิดของคุณให้คะแนนพิเศษคุ้มสุดคุ้ม ฟินให้เต็มที่กับการสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด สูงสุดถึง 30 เท่า และชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า ทุก ๆ 25 บาท รับคะแนนเพิ่ม 20 คะแนน (รวมการใช้จ่ายปกติเป็น 30 คะแนน)

นอกจากนั้นยังได้รับเงินคืน 30% เมื่อมียอดใช้จ่ายในเดือนเกิดครบ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป สำหรับการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada ประเทศไทย (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท)

ช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ Lazada ได้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบคุ้มค่า กับบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141