ผ่อน 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดี

ผ่อน 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดี
ผ่อน 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดีผ่อน 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การสมัครบัตรเครดิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลายแบบ และยังมีสิทธิพิเศษหลายอย่าง ทั้งบัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตเงินคืน และบัตรเครดิตสะสมไมล์ นอกจากนั้นยังสามารถผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิตได้อีกด้วยนะ วันนี้ตาม masii มาดูกันว่า ผ่อน 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดี

ผ่อน 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดี

ผ่อน 0% รูดบัตรเครดิต ใบไหนดี

บัตรเครดิตยูโอบี

บัตรเครดิตยูโอบี เป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งาน เพราะเป็นบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษของตัวบัตรเครดิตแต่ละใบแบบครอบคลุม ทั้งบัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตเงินคืน และบัตรเครดิตสะสมไมล์ รูดบัตรเครดิต ของยูโอบี มีความพิเศษอีกมากมายรอคุณอยู่

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

สำหรับการผ่อนสินค้า ผ่อน 0% และผ่อน 0-0.8% สูงสุดนาน 10 เดือน กับบัตรเครดิต UOB สามารถทำได้ผ่านบริการ บริการ UOB i-Plan ซึ่งเป็นบริการการแบ่งชำระรายเดือน ภายใต้เงื่อนไข และข้อกำหนดของบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีเท่านั้น โดยเป็นการผ่อนสินค้าในร้านค้าที่ร่วมรายการ ส่วนโปรโมชั่น รายการสินค้าสำหรับการแบ่งชำระ อัตราดอกเบี้ย และระยะเวลาการผ่อนชำระ จะมีการแจ้งรายละเอียดไว้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตยูโอบี โดยมี ครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ถ่ายรูป เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันการศึกษา สุขภาพและความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว เครื่องประดับ สตูดิโอถ่ายภาพ ประกันภัยรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และสินค้าอื่น ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้

หากต้องการ รูดบัตรเครดิต เพื่อการผ่อนสินค้า และต้องการสะสมคะแนน รวมไปถึงเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตซิตี้ถือเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คุณ บัตรเครดิต Citi มีข้อดีในการสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด แบบขึ้นไว และมีบัตรเครดิตซิตี้แคชแบ็ก ที่ให้เครดิตเงินคืนเมื่อมีการใช้จ่าย นอกจากนั้นยังผ่อนสินค้า ผ่อน 0% ผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite

สำหรับราคาสินค้า หรือบริการขั้นต่ำที่คุณสามารถแบ่งชำระผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite คือ 2,000 บาท และ ราคาสินค้า หรือบริการแบ่งจ่ายขั้นต่ำต่อเดือน Citi PayLite คือ 500 บาท ระยะเวลาแบ่งจ่าย 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท สมัครบัตรเครดิต citi CASH BACK ตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63 ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 2,500 คะแนน

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับสิทธิพิเศษ คะแนนสะสม 2,500 คะแนน และสามารถใช้ 500 คะแนน แลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ได้อีกด้วย (1 ม.ค.-31 ธ.ค. 63) สมัครออนไลน์กับ masii คลิกที่นี่ 

บัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างครอบคลุม และคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ทั้งการสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน สะสมไมล์ รวมไปถึงการผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC เช่นกัน หากคุณต้องการซื้อสินค้าในร้านค้าที่ร่วมรายการกับทางเคทีซี สามารถนำยอดที่ชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC ไปผ่อนชำระ 0% ผ่านโปรแกรมการแบ่งชำระของทางเคทีซีได้ โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ในกรณีที่ซื้อสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการ ผ่อน 0% ก็ยังสามารถนำยอดซื้อสินค้าที่เกิดขึ้น ไปผ่อนด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0.80% ได้เช่นกัน โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

รูดบัตรเครดิตผ่อนสินค้า ผ่อน 0% และผ่อนในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ อย่างสบายใจ คลิกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ และวางแผนการชำระเงินคืนให้ดี เพื่อให้เกิดสภาพคล่องทางการเงินค่ะ

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141