บัตรเครดิต citi ใบไหน ตอบโจทย์ ช้อปปิ้ง สไตล์ New Normal

บัตรเครดิต citi ใบไหน ตอบโจทย์ ช้อปปิ้ง สไตล์ New Normal
บัตรเครดิต citi ใบไหน ตอบโจทย์ ช้อปปิ้ง สไตล์ New Normal
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วง COVID-19 ที่เราทุกคนต้องกักตัวอยู่ที่บ้านกันนานเป็นเดือน ๆ ตอนนี้รัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนปรนให้แก่ธุรกิจหลายอย่างให้กลับมาเปิดบริการได้อีกครั้ง เพื่อให้เศรษกิจของประเทศไทยเราหมุนเวียนดีขึ้น สำหรับใครที่อยากจะออกไปซื้อสินค้า หรือช้อปปิ้ง สไตล์ New Normal วันนี้ ตาม masii มาดูว่า บัตรเครดิต citi ใบไหนที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งสไตล์ New Normal กันบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

บัตรเครดิต citi ใบไหน ตอบโจทย์ ช้อปปิ้ง สไตล์ New Normal

ช้อปปิ้ง สไตล์ New Normal คืออะไร

ขึ้นชื่อว่าความปรกติใหม่ ก็ต้องไม่ใช่สิ่งเดิมที่เราคุ้นเคยกันใช่มั้ยคะ สำหรับสไตล์ New Normal ที่ทุกคนในสังคมต้องปรับตัวกันอยู่ในขณะนี้ ก็คือการที่เรายังสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้บนความปรกติใหม่ นั่นเอง ส่วนความปรกติใหม่ตามที่มีการอธิบายเอาไว้ในหลาย ๆ สื่อ ก็คือ การปรับตัวเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์นั่นเอง โดยการระบาดของไวรัสโคโรนานั้น ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจในประเทศไทย รวมทั้งหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกอีกด้วย การที่รัฐบาลมีมาตรการผ่อนปรนให้แก่ธุรกิจหลาย ๆ อย่างก็เพื่อฟื้นตัวให้เศรษฐกิจนั่นเอง

การช้อปปิ้งก็เช่นเดียวกัน เมื่อห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ได้กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง คงมีหลาย ๆ คนที่คิดถึงการเดินช้อปปิ้งเหมือนที่ผ่าน ๆ มา แต่ครั้งนี้ สไตล์นิวนอร์มัลที่พวกเราต้องช่วยกันให้ความร่วมมือก็คือ การรักษาความสะอาดให้ดี ล้างมือบ่อย ๆ  สวมหน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ไม่ว่าจะไปเลือกซื้อหาสินค้า หรือการเดินช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าก็ตาม นอกจากนั้นการใช้บัตรเครดิตชำระเงินแทนการสัมผัสเงินสด ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง สไตล์ New Normal เช่นเดียวกัน

สะสมคะแนนกันได้แบบฟิน ๆ กับ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

เริ่มกันที่ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด (บัตรเครดิต citi REWARDS) เป็นบัตรเครดิตซิตี้ที่เหมาะกับสายช้อปปิ้ง และผู้ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นก็ยังสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ในบัตรเครดิตใบนี้ เพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษดี ๆ รวมถึงของกำนัล และของที่ระลึกจากทางซิตี้ได้อีกด้วย โดยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้คะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า ด้วยนะ รวมไปถึงการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ อีกด้วยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด

สมนาคุณแก่ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้สายช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบจัดเต็ม มากถึง 7 เท่า ในเดือนเกิดของคุณ เพียงช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตซิตี้ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง LAZADA และ Shopee เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ของ LAZADA และ Shopee หรือทำการโหลดแอปพลิเคชันทั้งสองเพื่อทำการช้อปแบบชิล ๆ อยากได้อะไรก็ช้อปให้จุใจไปเลย 

รับเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายด้วยการให้เครดิตเงินคืน เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตใบนี้

ช้อปอะไรก็ได้รับเครดิตเงินคืน 1%

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก เป็นบัตรเครดิตจากธนาคารซิตี้แบงก์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่ชื่นชอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีแบบรู้ใจจริง ๆ ก็เพียงแค่คุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนใบนี้ จะซื้อของใช้ จะช้อปปิ้งที่ไหน ก็รูดบัตรเครดิตจากซิตี้แบงก์ใบนี้จ่ายเงิน เพียงเท่านี้ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้ 1%

ช้อปสินค้าที่ Boots และร้าน Watson รับเครดิตเงินคืน 5%

สายช้อปปิ้ง และผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง หากคุณซื้อสินค้า หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 5% ที่ร้าน Boots (บู๊ทส์) และร้าน Watson (วัตสัน) จะใช้จ่ายซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพ เวชภัณฑ์ วิตามิน อาหารเสริม อุปกรณ์เสริมความงาม เครื่องสำอาง ครีมบำรุงหน้า ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว แชมพู ครีมนวด ยาสามัญประจำบ้าน ก็ช้อปแล้วรับเครดิตเงินคืนกันให้ฟิน

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

หากใครต้องการสมัครบัตรเครดิตสักใบที่ตอบโจทย์ และรับเครดิตเงินคืนแบบคุ้มค่า ก็สามารถ สมัครบัตรเครดิต citi CASH BACK กันได้เลย และยังได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสมัครตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63 อีกด้วยนะ เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

อ่านบทความเกี่ยวกับบัตรเครดิตซิตี้ เพิ่มเติม คลิกที่ลิงก์ด้านล่าง

ตอบโจทย์ทุกการช้อปปิ้งสไตล์ New Normal กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด และบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก เลือกสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ใบที่ใช่ เพื่อประโยชน์การใช้งานที่คุ้มค่าของคุณกันนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพอนามัยที่ดี และปรับตัวให้เข้ากับความปรกติใหม่กันอย่างลงตัวนะคะ

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141