บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้ง รายได้ 15,000 บาท 

บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้ง รายได้ 15,000 บาท 
บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้ง รายได้ 15,000 บาท 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายช้อปปิ้ง หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง แต่ยังสงสัยว่า รายได้ 15,000 บาท สามารถสมัครบัตรเครดิต KTC ใบไหนได้บ้าง เพื่อจะได้ใช้บัตรเครดิตในการซื้อหาสินค้าที่ถูกใจ ตาม masii ไปดูรายละเอียดพร้อมกันดีกว่าค่ะ

บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้ง รายได้ 15,000 บาท

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์คนรายได้ 15,000 บาท

บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้ง รายได้ 15,000 บาท

บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ของคนรายได้ 15,000 บาท เพราะเป็นบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษทั้งด้านต่าง ๆ มากมาย ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การสะสมไมล์ การสะสมคะแนน การท่องเที่ยว รวมไปถึงการเติมน้ำมันอีกด้วย วันนี้ masii คัดมาให้เน้น ๆ กับบัตรเครดิต KTC ที่โดนใจสายช้อปปิ้ง ซึ่งผู้ที่สามารถสมัครบัตรเครดิตเหล่านี้ได้ จะต้องมีรายได้ 15,000 บาท ต่อเดือน โดยเป็นบัตรเครดิตเคทีซีที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและตลอดชีพ มีดังต่อไปนี้

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้ง รายได้ 15,000 บาท

สำหรับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ซึ่งเป็นสุดยอดบัตรเครดิตปี 2020 จากเว็บไซต์ masii.com นั้น เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้งแบบจัดเต็ม โดยคุณสามารถรูดบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย จะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า หรือที่ร้านค้าชั้นนำ จะช้อปปิ้งที่แผนกเสื้อผ้า แผนกสินค้ากีฬา แผนกเครื่องออกกำลังกาย แผนกของใช้เกี่ยวกับบ้าน หรือของใช้เด็ก รวมไปถึงแผนกอุปกรณ์ไอทีและสมาร์ทโฟน และอื่น ๆ

นอกจากนั้นยังสามารถนำยอดชำระค่าสินค้าไปแบ่งชำระรายเดือนได้อีกด้วย ซึ่งสินค้าที่ร่วมรายการผ่อน 0% นั้นอยู่กับเงื่อนไขของทางห้างสรรพสินค้า และร้านค้า ส่วนยอดซื้อสินค้าอื่น ๆ สามารถนำไปแบ่งจ่ายได้เมื่อมียอดขั้นต่ำ 3,000 บาท ซึ่งคุณเปลี่ยนรายการใช้จ่ายเป็นรายการผ่อนชำระ นาน 3 – 10 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% ต่อเดือน ได้ง่าย ๆ ผ่านแอป KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online ที่ www.ktc.co.th/online จากนั้นเลือกล็อคอินเข้าเมนูผ่อนชำระ เลือกรายการใช้จ่าย และระยะเวลาที่ต้องการผ่อนชำระ ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งกันเต็มที่ไปเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

ชีวิตสนุกได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิต KTC ที่เริ่มต้น 15,000 ก็สมัครได้

บัตรเครดิตยอดนิยมตอบโจทย์สายช้อปปิ้งอย่าง บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM นั้น อำนวยความสะดวกสบายให้แก่สายช้อปปิ้ง เพราะไม่ว่าคุณจะรูดชำระยอดใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าหมวดไหน แผนกไหน ใช้จ่ายที่ไหนก็ได้เงินคืนเหมือนกัน รูดชำระค่าสินค้าทุกครั้งผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM ทุกยอดก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% อีกทั้งบัตรเครดิตใบนี้ยังเข้าร่วมรายการการผ่อน 0% กับร้านค้ากว่า 1,000 แห่ง และยังสามารถแบ่งชำระค่าใช้จ่ายด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% เช่นเดียวกันค่ะ สำหรับสายช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งที่ต่างประเทศ บัตรเครดิตใบนี้ก็มีประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งใน และต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท

เงื่อนไข

บัตรเครดิตใบนี้ ไม่เข้าร่วมรายการคะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้ง รายได้ 15,000 บาท

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง ทั้งการช้อปปิ้งที่แผนกสินค้าต่าง ๆ ในห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยคุณสามารถใช้บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD รูดชำระค่าสินค้าในหลาย ๆ แผนก นอกจากนั้นยังสามารถรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่มีในตัวบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดได้อีกเช่น สิทธิพิเศษในการดูหนังด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด รวมไปถึงประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63 – 31 มี.ค. 63 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ถูกใจสายช้อปปิ้งทั้งช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ แล้วยังสามารถนำยอดบัตรเครดิตไปแบ่งจ่ายได้อีกด้วย หากสนใจบัตรเครดิตเคทีซีใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141