เริ่มต้นทำงานได้เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิตใบไหนได้บ้าง

เริ่มต้นทำงานได้เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิตใบไหนได้บ้าง
เริ่มต้นทำงานได้เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิตใบไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับช่วงเริ่มต้นทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศหรือพนักงงานประจำ เราปฎิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า การมีบัตรเครดิตนั้นเป็นเรื่องที่สะดวกสบายต่อตัวเราอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง รูดผ่อนชำระสินค้า รวมไปถึงการอาหารการกิน และการท่องเที่ยว ถ้าหากเรามีบัตรเครดิตใบเดียว ครบหมด ทุกไลฟ์สไตล์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พนักงานหลายคนต้องการสมัคร

เริ่มต้นทำงานได้เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิตใบไหนได้บ้าง
เริ่มต้นทำงานได้เงินเดือน 15,000 สมัครบัตรเครดิตใบไหนได้บ้าง

แต่ปัจจุบันอย่างที่ทราบกันเบื้องต้นว่า เงินเดือนจะสตาร์ทเริ่มต้นที่ 15,000 บาทเป็นขั้นต่ำอยู่แล้ว ดังนั้นการจะมองหาบัตรเครดิตสักใบเป็นของตัวเองเอาไว้ใช้จ่ายส่วนต่างๆ ก็ต้องมองตรงไปที่เงื่อนไขแรกที่ทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินกำหนดไว้ ซึ่งในปัจุบันก็มีบัตรเครดิตหลากหลายที่ฐานเงินเดือนเริ่มต้นเพียง 15,000 บาทก็สมัครได้แล้ว

ส่วนเงื่อนไขที่สองคือ อายุงานของเรา โดยหลักๆ ทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินจะกำหนดไว้ที่ 5-6 เดือน ทำไมถึงต้องมีเงื่อนไขนี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในคุณสมบัติขอการสมัครบัตรเครดิต เพราะว่า ผู้ออกบัตรจะทราบว่าเรามีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง เพื่อเป็นการความมั่นใจและช่วยพิจารณาว่าบัตรเครดิตของเราจะสมัครผ่านได้บ้างมั้ย

บัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด (KTC PLATINUM MASTERCARD)

หากมองหาบัตรเครดิตที่สมัครแล้วจะไม่มีวันเสียใจ ทาง masii อยากจะแนะนำสำหรับบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ใบเดียวไปได้ครบ ทั้งเรื่องช้อปปิ้ง กิน เที่ยว รวมไปถึงสิ่งที่หลายคนมักมองหา เช่น การผ่อนชำระสินค้า 0% เครดิตเงินคืน สะสมคะแนน ส่วนลด และโปรโมชั่น แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตจากเคทีซี ถือไว้สักใบไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนจ้า และตรงกับคอนเซปต์ฐานเงินเดือน 15,000 บาทก็สมัครได้จ้า

จุดเด่น

  • ไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี
  • ให้วงเงิน 100% และสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้
  • มีโปรโมชั่นให้ร่วมอย่างมากมาย ทุกหมวดหมู่
  • มั่นใจการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วย MASTERCARD ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ

สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

regis-but
สนใจสมัคร  

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตินัม (Citi Cash Back Platinum)

สายคุ้ม สายประหยัด หากมองหาบัตรเครดิตสักใบที่ทุกรายการการจ่ายของเราต้องประหยัด โปรโมชั่น ส่วนลดใดๆ พลาดไม่ได้เลย และยิ่งถ้าได้รับเครดิตเงินคืนนะ แบบนี้ใครจะไม่ต้องการ หากเพื่อนๆ เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้ บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์เหมือนเกิดมาเพื่อเพื่อนๆ คงหนีไม่พ้นบัตรเครดิตชิตี้ แคชแบ็ก แพลตินัม เพราะทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะได้รับเงินคืน ที่ช่วยให้เราทั้งประหยัดและคุ้มค่าทุกๆ ค่าใช้จ่าย

จุดเด่น

  • รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกๆ การใช้จ่าย
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายผ่าน Grab, Boots และ Watsons
  • รับเครดิตเงินคืน 11% เมื่อใช้จ่ายที่รถไฟฟ้า BTS และรถใต้ดิน MRT

สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตินัม

regis-but
สนใจสมัคร


สำหรับวันนี้ที่ทาง masii แนะนำบัตรเครดิตที่สมัครง่าย ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท ก็แนะนำไปแล้วสำหรับสองบัตรเครดิตที่เพื่อนๆ Must Have จริงๆ ส่วนรอบหน้าจะเป็นบัตรเครดิตประเภทอะไร ก็อย่าลืมกดติดตาม ปักหมุด รออัปเดตจากทาง masii.com กันน้า

หรือเพื่อนๆ สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเราได้เอง เพียง คลิกที่นี่ ก็สามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ทันที ทั้งช้อป ทั้งกิน ทั้งเที่ยว ออกแบบชีวิตได้เองเลย ถ้ามีข้อมูลสงสัยแอดไลน์เข้ามาเลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141