บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้งออนไลน์ ต้องมี!

  บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้งออนไลน์ ต้องมี!  
  บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้งออนไลน์ ต้องมี!  
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบที่ตอบโจทย์ สายช้อปปิ้งออนไลน์ หรือต้องการบัตรเครดิตที่อำนวยความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ รวมไปถึงสิทธิพิเศษมากมายในตัวบัตรเครดิต มาสิ ขอแนะนำ บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้งออนไลน์ ต้องมี! จะมีบัตรเครดิตใบไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้งออนไลน์ ต้องมี!

บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้งออนไลน์ ต้องมี!

ข้อดีของการช้อปที่ตอบโจทย์ สายช้อปปิ้งออนไลน์

ก่อนจะไปดู บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะสมกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ตามเรามาดูข้อดีของการช้อปปิ้งออนไลน์กันก่อนเลยค่ะ หากคุณต้องการซื้อสินค้าด้วยวิธีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณ ด้วยวิธีง่าย ๆ ไม่เสียเวลาและมีความสะดวกสบายมากขึ้น

เราแนะนำการช้อปปิ้งออนไลน์กับร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาและแว่นตา กระเป๋า รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป เครื่องประดับ เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มือถือและอุปกรณ์เสริม สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่ม กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สื่อบันเทิงภายในบ้าน สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน และหนังสือ 

สินค้าในร้านค้าออนไลน์นั้นก็มีทั้งค้าที่ผลิตภายในประเทศ และนำเข้าจากต่างประเทศ ทางด้านการขนส่งสินค้าก็มีให้เลือกหลายช่องทาง ทั้งขนส่งไปรษณีย์ไทย และขนส่งเอกชน อีกทั้งยังมีช่องทางการชำระเงินหลายช่องทาง และการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย

บัตรเครดิต KTC สายช้อปปิ้งออนไลน์ ที่คุณต้องมี!

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ให้คุณได้ใช้จ่ายแบบสะดวกสบายสุด ๆ ด้วย บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ที่สามารถสะสม สะสมคะแนน KTC FOREVER กับ บัตรเครดิต KTC แบบจุใจ ได้แบบจุใจ ด้วยการใช้จ่าย หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม โดยทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท รับไปเลย คะแนนสะสม 1 คะแนน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC มาสเตอร์การ์ด ให้ความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์

หนึ่งในบัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า สายช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างมาก ยิ่เพราะตอบโจทย์การชำระเงินในการซื้อสินค้าออนไลน์ และยังให้ความพิเศษกับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วย โดยบัตรเครดิต KTC มาสเตอร์การ์ด มอบให้ตลอดปี 63 อีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์นั้นก็ครอบคลุมไปถึงกรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63

บัตรเครดิต KTC CASH BACK

หากพูดถึงบัตรเครดิต KTC ที่ใช้จ่ายสะดวกสบาย ได้เครดิตเงินคืน ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM และ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD นั้นให้ความคุ้มค่าแก่การใช้จ่าย โดยให้เครดิตเงินคืนทุกยอดใช้จ่าย สูงสุด 0.8%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราการมอบเครดิตเงินคืน

ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแต่ละรอบบัญชี อัตราการมอบเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท  0.40%
30,001 – 80,000 บาท  0.60%
มากกว่า 80,000 บาท  0.80%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สายช้อปปิ้งออนไลน์ เลือกสมัคร บัตรเครดิต KTC ที่คุณต้องมี! กับ มาสิ สมัครออนไลน์ คลิกที่รูปได้เลย หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141