บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต ผ่อน 0% ตลอดปี

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต ผ่อน 0% ตลอดปี
บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต ผ่อน 0% ตลอดปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสายช้อปปิ้งนั้น การได้ช้อปปิ้ง หรือซื้อสินค้าสามารถสร้างความสุขได้อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต หรือการรูดบัตรเครดิตเพื่อซื้อสินค้า มีทั้งส่วนลด และสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย นอกจากนั้น บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งอย่าง บัตรเครดิต KTC ยังช่วยให้คุณ ช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต ผ่อน 0% ตลอดปี 2563 นี้ได้อีกด้วย จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตาม masii ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต ผ่อน 0% ตลอดปี

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต ผ่อน 0% ตลอดปี

 

ช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต ได้ที่ไหนบ้าง

พกบัตรเครดิต KTC ไปช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต เลือกของใช้ รวมไปถึงสินค้าต่าง ๆ ที่คุณต้องการลงตะกร้า แล้วเลือกการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ได้ที่

  • Tops Market /Tops Super Store /Tops Daily /Tops Online (www.tops.co.th)
  • Central Food Hall
  • Family Mart
  • Matsumoto KiYoshi

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC

สำหรับการใช้จ่าย หรือรูดบัตรเครดิต KTC เพื่อชำระค่าสินค้าต่าง ๆ ในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ เพียงคุณมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ก็สามารถผ่อน 0% ได้นานถึง 3 เดือน

การลงทะเบียน

  • ลงทะเบียนออนไลน์ คลิกที่นี่ 
  • ลงทะเบียนผ่าน SMS โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ TFM เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก และเครื่องหมาย “ # ” ตามด้วยยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป ส่งไปที่ 0613845000 (มีค่าบริการครั้งละ 3 บาท) 1 ครั้งต่อ 1 หมายเลขบัตรเครดิต KTC ที่ต้องการใช้ร่วมรายการ โดยต้องลงทะเบียนภายในวันเดียวกันกับวันที่ใช้จ่าย

ระยะเวลาโปรโมชั่น

โปรโมรชั่นเด็ด ๆ คุ้มค่าเอาใจลูกค้าบัตรเครดิต KTC ตลอดปี 2563 แบบนี้ เริ่มตั้งแต่ 1 มิ.ย. 63 – 31 ธ.ค. 63

พกบัตรเครดิต KTC ใบไหน ไปช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม สำหรับใครที่มีบัตรเครดิต KTC อยู่แล้ว ก็สามารถใช้บัตรเครดิตใบที่คุณถืออยู่เพื่อรูดชำระค่าบัตรเครดิตได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครที่ต้องการ สมัครบัตรเครดิตเคทีซี เป็นบัตรเครดิตใบแรก เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณให้เหมาะสมที่สุด ทั้งบัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตสะสมไมล์ บัตรเครดิตเงินคืน รวมไปถึงบัตรเครดิต KTC ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ จากนั้นก็นำบัตรเครดิต KTC ที่ได้รับการอนุมัติไปช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ต กันได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สายพ่อบ้านแม่บ้าน หรือสายช้อปปิ้ง รับสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ได้ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเคทีซีใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141