ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีหรือไม่

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีหรือไม่
ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีบทบาทสำคัญต่อการช้อปปิ้งในปัจจุบัน ช้อปปิ้งออนไลน์มีความสะดวกสบาย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า พร้อมกับทำความเข้าใจรายละเอียดของสินค้าได้ด้วยตนเอง ช่องทางการชำระเงินก็มีหลายแบบ วันนี้ตาม masii มาดูว่า ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีหรือไม่ ไปอ่านก่อนช้อปพร้อมกันนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีหรือไม่

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีหรือไม่

ช้อปปิ้งออนไลน์ สะดวกสบาย

การช้อปปิ้งออนไลน์ได้รับความนิยมอย่างมากแก่สายช้อปปิ้ง และนักช้อปปิ้งออนไลน์ เพราะมีความสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีสินค้าให้เลือกซื้อหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มือถือและอุปกรณ์เสริม สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก นาฬิกาและแว่นตา กระเป๋า รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป เครื่องประดับ กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่ม กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สื่อบันเทิงภายในบ้าน สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน และหนังสือ 

โดยมีสินค้าทั้งสินค้าที่ผลิตภายในประเทศ และนำเข้าจากต่างประเทศ ทางด้านการขนส่งสินค้าก็มีให้เลือกหลายช่องทาง ทั้งขนส่งไปรษณีย์ไทย และขนส่งเอกชน อีกทั้งยังมีช่องทางการชำระเงินหลายช่องทาง และการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

การช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีหรือไม่ดี

นอกจากจะได้รับความนิยมจากนักช้อปปิ้งออนไลน์กันมาพักใหญ่แล้ว ช่วงเหตุการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 ที่หลาย ๆ คนต้องกักตัว หรือ Work From Home กันมาแล้ว ถือเป็นเรื่องที่ดีการช้อปปิ้งออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญเพราะสามารถตอบโจทย์สถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

หลาย ๆ คนสั่งซื้อสินค้าที่จำเป็นผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ นอกจากนั้นการชำระเงินก็ยังช่วยให้คุณลดการสัมผัสเงินสดได้อีกด้วย การช้อปปิ้งออนไลน์ทำได้ง่าย เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada หรือเว็บไซต์ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ ต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากมาย แค่คลิกเลือกสินค้าที่ใช่ลงตะกร้า หรือรถเข็น เลือกให้จุใจแล้วก็ไปที่ขั้นตอนการชำระเงินกันได้เลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ได้ส่วนลด และเครดิตเงินคืน

สำหรับ ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต มีความสะดวก ดี และตอบโจทย์ เพราะนอกจากคุณจะเลี่ยงการสัมผัสเงินสด แล้วยังอาจจะได้รับส่วนลด ด้วยการใส่โค้ดส่วนลดจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงโค้ดส่วนลดที่ทางร้านค้าออนไลน์ร่วมจัดโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตอีกด้วย

นอกจากนั้น หากบัตรเครดิตที่คุณใช้งานอยู่นั้น มีโปรโมชั่นให้เครดิตเงินคืน เมื่อใช้บัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้าออนไลน์ ทั้งนี้เงื่อนไขการให้เครดิตเงินคืนนั้นจะเป็นไปตามทางบัตรเครดิต และเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

สะสมคะแนนขึ้นไว ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต

สำหรับสายช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใช้บัตรเครดิตในการช้อปปิ้งออนไลน์ สามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกันได้แบบฟิน ๆ โดยบัตรเครดิตสะสมคะแนน จากแต่ละธนาคารก็จะให้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตตามเงื่อนไขที่แตกต่างกันไป เช่น ทุก ๆ การใช้จ่ายในการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เป็นต้น

สำหรับใครที่สมัคบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตโดยตรง เราแนะนำให้คุณเลือกบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ใบที่ใช่ เพื่อการสะสมคะแนนบัตรเครดิตขึ้นไว ได้คะแนนสะสมในแคมเปญต่าง ๆ แบบจุใจ นอกจากนั้นยังสามารถสะสมคะแนนพิเศษ ๆ ในช่วงเดือนเกิดได้อีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

regis-but
สนใจสมัคร

รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต

สำหรับการคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต โดยให้ความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ในกรณีต่าง ๆ เช่น กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน เลือกบัตรเครดิตใบที่ใช่ เพื่อรับความคุ้มครองนี้ อุ่นใจในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้แน่นอน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต มีข้อดีมากมาย หากต้องการใช้บัตรเครดิตในการช้อปปิ้งออนไล์เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะสมัครบัตรเครดิตใบไหนดี ลองเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เว็บไซต์ของมาสิ กันก่อนนะ เพียงคลิกที่นี่

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141