สมัครบัตรเครดิตเสริมให้ลูกอย่างไรดี

สมัครบัตรเครดิตเสริมให้ลูกอย่างไรดี
สมัครบัตรเครดิตเสริมให้ลูกอย่างไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตเสริมให้กับลูกวัยเรียน ไม่ว่าคุณจะพกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในด้านใด ทั้งการรับประทานอาหาร การเดินทาง การเติมน้ำมัน หรือการเดินทางก็สามารถทำได้ แต่จะเลือกอย่างไร สมัครบัตรเสริมให้ลูกอย่างไรดี ตามมาสิไปดูคำตอบเลยค่ะ 

สมัครบัตรเครดิตเสริมให้ลูกอย่างไรดี

เลือกสมัครบัตรเครดิตหลักที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองก่อน

มาเริ่มต้นที่บัตรหลักสำหรับคุณพ่อคุณแม่ และผู้ปกครอง กันก่อน หากคุณต้องการสมัครบัตรเครดิตบัตรหลักของตนเอง ควรเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเป็นอันดับแรก 

ไลฟ์สไตล์ด้านการรับประทานอาหาร

หากคุณเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ด้านการรับประทานอาหาร ก็สามารถเลือกบัตรเครดิตที่มอบส่วนลดร้านอาหารชั้นนำ ร้านอาหารแฟรนไชส์ ภัตตาคาร รวมไปถึงห้องอาหารโรงแรม เพราะการได้รับส่วนลดค่าอาหารจะช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าลงไปได้อีกมาก

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

ไลฟ์สไตล์ด้านการเดินทาง

สำหรับท่านใดที่มีไลฟ์สไตล์ด้านการเดินทาง เราขอแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ที่มีวงเงินประกันการเดินทาง โดยวงเงินประกันการเดินทางนี้สามารถครอบคลุมไปถึงกรณีที่กระเป๋าเดินทางล่าช้า สูญเสีย หรือเสียหาย อีกด้วย อีกทั้งการเดินทางด้วยการโดยสารเครื่องบินก็สามารถสะสมไมล์เมื่อรูดซื้อตั๋วเครื่องบินจากสายการบินชั้นนำผ่านบัตรเครดิต และยังสามารถสะสมไมล์จากการช้อปปิ้งรูดซื้อสินค้าต่าง ๆ ได้อีกด้วย 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ไลฟ์สไตล์การเติมน้ำมัน

หากคุณใช้รถยนต์เป็นประจำก็สามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การเติมน้ำมัน และการได้รับเครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันกับปั๊มน้ำมันต่าง ๆ ที่ร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตได้ นอกจากจะได้รับเครดิตเงินคืนแล้ว ยังอาจจะได้รับของรางวัล หรือของกำนัลพิเศษอีกด้วย นอกจากนั้นบัตรเครดิตเติมน้ำมันก็ยังสามารถนำไปสะสมคะแนนในบัตรได้อีกเช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง

ไม่ว่าคุณจะเป็นพ่อบ้านนักช้อป หรือแม่บ้านสายห้าง หากต้องการสมัครบัตรเครดิตก็ควรเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งให้มากที่สุด ทั้งส่วนลด สิทธิพิเศษ ในการเข้าร่วมโปรโมชั่นเด็ด ๆ ทั้งนี้เมื่อสมัครบัตรเครดิตเสริมก็สามารถนำคะแนนมารวมกันเพื่อใช้แลกของรางวัลได้อีกด้วย

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิตเสริมให้ลูกอย่างไรดี

เมื่อผู้ปกครองมีบัตรเครดิตหลักที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองในด้านต่าง ๆ แล้ว หากอยากสมัครบัตรเครดิตเสริมให้ลูกก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแจ้งความประสงค์ไปที่สถาบันการเงินว่าต้องการสมัครบัตรเครดิตเสริมให้กับบุตรที่มีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และหากอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา / มารดา / ผู้แทนโดยชอบ ธรรม เว้นแต่เป็นบุตรของผู้ถือบัตรหลัก อีกทั้งยังต้องแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัครทั้งบัตรหลัก และบัตรเสริมพร้อมใบสมัคร และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครบัตรเสริมอีกด้วย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

การสมัครบัตรเครดิตเสริมไม่ใช่เรื่องยาก แต่การวางแผนการใช้บัตรเครดิตทั้งบัตรเครดิตหลัก และบัตรเครดิตเสริมเป็นเรื่องที่ควรคำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ ทั้งที่ก็เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และไม่ทำให้เกิดภาระหนี้บัตรเครดิตอีกด้วย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141