บัตรเครดิต citi SIMPLICITY สะดวกสบาย ไร้ค่าธรรมเนียม

บัตรเครดิต citi SIMPLICITY สะดวกสบาย ไร้ค่าธรรมเนียม
บัตรเครดิต citi SIMPLICITY สะดวกสบาย ไร้ค่าธรรมเนียม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การสมัครบัตรเครดิตใบแรก หรือการสมัครบัตรเครดิตเพื่อให้เกิดประโยชน์ และมีสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์สไตล์ นั้นเป็นหนึ่งในข้อดีของบัตรเครดิต แต่จะมีบัตรเครดิตใบไหนนะ ที่สามารถอำนวยความสะดวกสบายในการใช้จ่ายแบบไร้ค่าธรรมเนียม วันนี้ masii ขอแนะนำ บัตรเครดิต citi SIMPLICITY สะดวกสบาย ไร้ค่าธรรมเนียม จะมีรายละเอียด และข้อดีอย่างไรบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต citi SIMPLICITY สะดวกสบาย ไร้ค่าธรรมเนียม

บัตรเครดิต citi SIMPLICITY สะดวกสบาย ไร้ค่าธรรมเนียม

สะดวกสบาย ไร้ค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียม และค่าธรรมเนียมรายปี เป็นอีกหนึ่งเหตุผลในการพิจารณาสมัครบัตรเครดิต แต่สำหรับคนที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตสักใบ แต่ยังมีความลังเลใจ และอาจจะยังตัดสินใจไม่ได้ เพราะมัวคิดหนัก กังวลเรื่องค่าธรรมเนียมรายปี หากใช้จ่ายไม่ถึงยอดที่กำหนดตามเงื่อนไขของธนาคาร หรือสถาบันการเงิน ที่กำหนดไว้ จะทำอย่างไรดี เราขอบอกเลยว่า บัตรเครดิต citi SIMPLICITY (บัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้) นั้นไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพให้ต้องปวดหัว นอกจากนั้นก็ยังไม่มีค่าธรรมเนียมการจ่ายบัตรเครดิตล่าช้า และหากเผลอทำบัตรเครดิตหายก็ยังไม่มีค่าธรรมเนียมการออกบัตรเครดิตใหม่อีกด้วยนะ ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบายแบบไร้ค่าธรรมเนียมกันไปเลย

ชำระยอดบัตรเครดิต รับเครดิตค่าธรรมเนียมคืน

ใครที่นำใบแจ้งยอดบัตรเครดิตไปชำระยอดบัตรเครดิตที่เคาน์เตอร์ เซอร์วิส โดยปกติแล้วจะเสียค่าธรรมเนียม 15 บาท ใช่มั้ยคะ แต่หากคุณเป็นลูกค้าบัตรเคดิต citi SIMPLICITY ที่จะต้องชำระค่าธรรมเนียมในการชำระยอดที่หน้าเคาน์เตอร์ เพียงแค่จ่ายค่าธรรมเนียมไปก่อน และธนาคารซิตี้แบงก์จะทำการคืนค่าธรรมเนียม จำนวน 15 บาท เข้าบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติในภายหลังค่ะ

ตอบโจทย์สายดูหนัง ซื้อตั๋วหนัง 1 แถม 1

เป็นบัตรเครดิตเอาใจคอหนัง หรือสายดูหนัง และผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ จะชอบดูหนังดราม่า หนังโรแมนติก หนังสะเทือนขวัญ หนังประวัติศาสตร์ หนังอัตชีวประวัติ หรือการ์ตูนแอนิเมชัน ก็ฟินได้แบบคุ้ม ๆ โดย บัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ ให้สิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วหนังไปแบบฟิน ๆ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต citi SIMPLICITY ชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ รับไปเลยอีก 1 ไป สำหรับโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ เท่านั้นนะ แต่มีเงื่อนไขนิดหน่อย คือมีการจำกัด 2 สิทธิ์/สมาชิกบัตรเครดิต/เดือน จำนวน 800 สิทธิ์/เดือน ค่ะ ตรวจสอบสิทธิพิเศษก่อนชำระเงินค่าตั๋วเพื่อความคุ้มค่ากันด้วยนะ

รับสิทธิประโยชน์พิเศษ ๆ ทุกเดือน ที่ร้านค้าชั้นนำ

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณแบบฟิน ๆ และไม่ต้องพกเงินสดแล้ว บัตรเครดิต citi SIMPLICITY ยังให้ความพิเศษแก่คุณที่ร้านค้าชั้นนำอีกด้วยนะ นอกจากนั้นโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ เมื่อมียอดการชำระค่าสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด เช่น รับโค้ดส่วนลด shopee มูลค่า 70 บาท และโค้ดส่วนลด เทสโก้ โลตัส มูลค่า 50 บาท ลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ 1 สิทธิ์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต citi SIMPLICITY ยอดกดเงินสด เงินสดโทรสั่งได้ หรือรายการ Citi PayLite 1,000 บาท ขึ้นไปต่อรายการ ทั้งนี้จำกัด 3 สิทธิ์/เดือน และ 1,000 สิทธิ์/ร้านค้า/เดือน

เงื่อนไข

สงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิตหลักเท่านั้น โดยจำกัด 1 หมายเลขบัญชีต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคารซิตี้แบงก์ และนับยอด Citi PayLite หรือเงินสดโทรสั่งได้ ณ ตอนทำรายการเพียงครั้งเดียว ไม่นับยอดแบ่งชำระรายเดือน

รับเครดิตเงินคืนที่ปั๊มเชลล์

บัตรเครดิต citi SIMPLICITY นอกจากจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และไม่มีค่าธรรมเนียมแล้ว ยังมีการให้เครดิตเงินคืนแก่ผู้ใช้รถยนต์ และผู้เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ หรือปั๊มเชลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยให้เครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุก 800 บาท/เซลส์สลิป ทั้งนี้ต้องลงทะเบียนเพื่อรับเครดิตเงินคืนก่อนนะคะ

เงื่อนไข และระยะเวลาโปรโมชั่น

สำหรับการรับเครดิตเงินคืนที่ปั๊มน้ำมันเชลล์มีการจำกัดยอดใช้จ่ายสูงสุดครั้งละไม่เกิน 1,600 บาท/เซลส์สลิป และ จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 48 บาท/เดือน โดยคุณสามารถลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวเพื่อเข้าร่วมรายการทาง SMS โดยพิมพ์ GAS เว้นวรรค 1 ครั้ง ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต citi SIMPLICITY 12 หลักสุดท้าย ส่งไปที่ 4712228 (ครั้งละ 3 บาทต่อ SMS) ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.62 – 31 มี.ค. 63

กดเงินสดมีค่าธรรมเนียมมั้ย

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต citi SIMPLICITY ไร้ค่าธรรมเนียมในหลาย ๆ กรณี แต่อาจจะมีหลายคนที่ยังสงสัยว่าบัตรเครดิตใบนี้สามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้มั้ย หากคุณมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน หรือเงินสด เราบอกเลยว่าคุณสามารถถอนเงินจากบัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ ออกมาใช้ได้เลย โดยสามารถกดได้ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารใดก็ได้ทั่วประเทศ ซึ่งปกติจะมีการคิดค่าธรรมเนียม 3% แต่การคิดค่าธรรมเนียมการกดเงินสดของบัตรเครดิตใบนี้ คิดเพียงแค่ 1% เท่านั้นเองค่ะ

สมัครบัตรเครดิต citi SIMPLICITY ออนไลน์ ผ่านทางมาสิ

ตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้บัตรเครดิต citi SIMPLICITY ด้วยข้อดีเพียบแบบนี้ สามารถเลือกสมัครเป็นบัตรเครดิตใบแรกได้เลย คลิกที่นี่

สนใจสมัคร บัตรเครดิต citi SIMPLICITY

button-orange
สนใจสมัคร

เพียงคุณมีอายุ 20 ปี ขึ้นไป มีรายได้ประจำเดือนละ 15,000 บาท และใช้เอกสารที่ใช้ประกอบการสมัคร ซึ่งได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, หนังสือรับรองรายได้ หรือ สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด และสำเนาบัญชีส่วนตัว แนบไปกับใบสมัคร หรือสมัครออนไลน์ผ่านทาง masii ได้เลยค่ะ

หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141