ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร

ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร
ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินชื่อซิตี้แบงก์กันมานานแล้ว แต่อาจจะมีคนที่ยังสงสัยว่าซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร มีบัตรเครดิต หรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินของซิตี้แบงก์ตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง แล้วมีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง ตาม masii มาดูคำตอบกันเลยค่ะ

ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร

ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร
Cr. facebook.com/CitiThailand

ซิตี้แบงก์ที่คุณได้ยินกันบ่อย ๆ คือ ธนาคารซิตี้แบงก์ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซิตี้กรุ๊ป และเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทการเงินชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก นอกจากธนาคารซิตี้แบงก์แล้วก็ยังมีบริษัทในเครือที่ให้บริการต่าง ๆ ในประเทศไทยอีกหลายบริษัท โดยซิตี้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2510 และให้บริการทางการเงินผ่านทางธุรกิจของซิตี้ และธนาคารซิตี้แบงก์ แก่ลูกค้าองค์กร สถาบัน และลูกค้าบุคคลมากกว่า 1 ล้านราย 

ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของซิตี้แบงก์

บัตรเครดิต

ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร

บัตรเครดิตซิตี้เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ การเดินทาง การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงการแบ่งชำระอีกด้วย หากต้องการสมัครบัตรเครดิตซิตี้ คุณก็สามารถเลือกบัตรเครดิตใบที่เหมาะกับคุณที่สุดเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน และรูดซื้อสินค้า รวมถึงชำระค่าบริการต่าง ๆ ได้อีกด้วย 

หากชอบสะสมคะแนน

ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร

สายท่องเที่ยว และสายช้อป สามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกของรางวัลได้แบบจุใจ โดยบัตรเครดิตซิตี้ก็ให้คุณได้สะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ผ่านการใช้จ่ายต่าง และเมื่อคุณท่องเที่ยวต่างประเทศ และใช้จ่ายเป็นสกุลต่างประเทศ ก็อาจจะได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบัตรเครดิตซิตี้ใบที่คณใช้ และหากสะสมคะแนนได้ครบจำนวนตามเงื่อนไขของธนาคาร ก็สามารถนำไปแลกของรางวัลน่ารัก ๆ ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้อย่างดีอีกด้วย 

หากต้องการเครดิตเงินคืน

ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร

สำหรับสายช้อปปิ้ง ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า หรือชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตซิตี้ก็เข้าร่วมโปรโมชั่นกับห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ มากมาย รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่นเด็ด ๆ ร่วมกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม เช่น Lazada และ Shopee ด้วยนะ 

หากต้องการส่วนลดร้านอาหาร

ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร

เอาใจสายกิน บัตรเครดิตซิตี้ร่วมจัดโปรโมชั่นส่วนลดกับภัตตาคาร และร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ เพียงคุณรูดชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิต citi ก็รับไปเลยส่วนลดพิเศษกับร้านอาหารที่ร่วมรายการค่ะ

หากต้องการแบ่งจ่ายรายเดือน หรือ ผ่อน 0%

ซิตี้แบงก์ คือธนาคารอะไร

หากใครที่เป็นสายช้อปปิ้ง หรือต้องการซื้อสินค้า หากคุณชำระยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ก็สามารถเข้าร่วมการแบ่งชำระค่าสินค้า แบบผ่อน 0% ได้ตามโปรโมชั่นที่บัตรเครดิต citi ร่วมกับร้านค้า หากต้องการแบ่งชำระรายเดือนด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยแบ่งจ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้เมื่อรูดชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป อีกทั้งคุณยังสามารถควบคุมระยะเวลาการแบ่งจ่ายได้ด้วยตัวคุณเอง นานสูงสุดถึง 36 เดือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมทำรายการ และมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ รวมถึงแบ่งจ่ายเริ่มต้นที่ 18 เดือน ถึง 36 เดือน ผ่านแอปพลิเคชันของซิตี้แบงก์ ได้ที่ Citi Mobile® App หรือ ช่องทางออนไลน์อื่นของซิตี้ได้เลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคลตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

นอกจากนั้นธนาคารซิตี้แบงก์ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคล ทั้ง ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต และ สินเชื่อบุคคล ซิตี้ อีกด้วย หากสนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับคุณ คลิกที่นี่ 

ซิตี้แบงก์ให้บริการด้านการเงิน และมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั้งบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในด้านต่าง ๆ อย่างยอดเยี่ยม หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141