ขับรถโดนใบสั่ง จ่ายค่าปรับออนไลน์ ผ่านแอปกรุงไทยได้ 

ขับรถโดนใบสั่ง จ่ายค่าปรับออนไลน์ ผ่านแอปกรุงไทยได้ 
ขับรถโดนใบสั่ง จ่ายค่าปรับออนไลน์ ผ่านแอปกรุงไทยได้ 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เดี๋ยวนี้ขับรถฝ่าไฟแดง ขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด หรือขับรถทับเส้นจราจร อย่าคิดว่าคุณตำรวจไม่เห็นแล้วจะไม่โดนใบสั่งนะจ๊ะ เพราะบางจุดมีกล้องจราจรคอยตรวจจับความเร็ว และหากพบผู้ขับขี่กระทำผิดกฎจราจร ก็จะส่งใบสั่งมาให้ชื่นชมผลงานกันถึงบ้านเลยทีเดียว ซึ่งใครที่ได้ใบสั่งแล้ว ไม่อยากเดินทางไปสถานีตำรวจ Masii แนะนำ จ่ายค่าปรับออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันกรุงไทย ได้เลยค่ะ 

ขับรถโดนใบสั่ง จ่ายค่าปรับออนไลน์ ผ่านแอปกรุงไทยได้ 

จ่ายค่าปรับออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันกรุงไทย อยู่ที่ไหนก็จ่ายได้ 

มี แอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ติดมือถือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนสามารถจ่ายค่าปรับออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันธนาคารกรุงไทย ได้ง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่สแกนบาร์โค้ดที่ใบสั่ง เหมือนกับการจ่ายบิลตามปกติ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม แต่มีเงื่อนไขคือ ต้องจ่ายค่าปรับเต็มจำนวนตามที่ระบบแจ้งมา ไม่สามารถแบ่งจ่ายได้นะ  และหลังจากทำรายการเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้สลิปเป็นหลักฐานได้ ซึ่งทางระบบจะบันทึกข้อมูลค่าปรับอัตโนมัติ โดยไม่ต้องส่งหลักฐานไปที่สถานีตำรวจ

นอกจากจ่ายค่าปรับออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันกรุงไทย ยังสามารถจ่ายผ่าน ATM, สาขาธนาคาร, ตู้บุญเติม, CenPay, ที่ทำการไปรษณีย์ไทย หรือจุดบริการที่มีสัญลักษณ์ PTM ทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละช่องทางมีค่าธรรมเนียมที่แตกต่างกัน

แอปพลิเคชัน Krungthai NEXT ของธนาคารกรุงไทยจะช่วยเพิ่มความสะดวก และรวดเร็วในการ จ่ายค่าปรับออนไลน์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า คุณจะขับขี่รถโดยไม่สนใจกฎจราจรนะจ๊ะ เพราะไม่ใช่แค่ต้องเสียเงิน จ่ายค่าปรับเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่สร้างความเสียหายต่อชีวิต และทรัพย์สินอีกด้วย ดังนั้นควรขับขี่อย่างมีสติ เคารพกฎจราจร เพื่อความปลอดภัยต่อตัวเองและเพื่อนร่วมทาง

ขับรถโดนใบสั่ง จ่ายค่าปรับออนไลน์ ผ่านแอปกรุงไทยได้ 

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนี้ สิ่งที่สำคัญที่ผู้ขับขี่ไม่ควรมองข้าม คือ การทำประกันภัยรถยนต์ เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ไม่ว่าผู้เอาประกันจะเป็นฝ่ายผิด หรือ ฝ่ายถูก รวมถึงคู่กรณี ก็จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ที่ได้ทำไว้

หากใครสนใจทำประกันรถยนต์ สามารถเปรียบเทียบประกันรถยนต์ หรือ ทำประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ กับมาสิ เพียง คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามเกี่ยวกับ ประกันภัยรถยนต์ เพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย 

พิเศษ! หากลูกค้า ซื้อประกันรถยนต์ หรือซื้อ พ.ร.บ. รถยนต์ กับมาสิในช่วงนี้ รับฟรี! บริการต่อทะเบียนรถยนต์ออนไลน์ ต่อภาษีรถยนต์ผ่านมาสิง่ายๆ รอรับป้ายภาษีจากทางไปรษณีย์ได้เลย

ซื้อประกันรถยนต์หรือพรบ. ฟรีบริการ ต่อภาษีรถ