5 ขั้นตอนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว 1,000 บาท

5 ขั้นตอนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว 1,000 บาท ฟรี!
5 ขั้นตอนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว 1,000 บาท ฟรี!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คนชอบเที่ยวเตรียมจัดกระเป๋ารอได้เลย เพราะรัฐบาลออกมาตราการกระตุ้นเศรษฐกิจแจกเงินเที่ยวคนละ 1,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ งานนี้ masii ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ชวนมาลุ้นเป็น 1 ใน 10 ล้านคนแรกที่จะได้รับสิทธิ์แจกเงินเที่ยวกับ 5 ขั้นตอนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว 1,000 บาท  จะได้เตรียมตัวกันล่วงหน้าก่อนถึงวันลงทะเบียนสิทธิ์แจกเงินเที่ยว 

5 ขั้นตอนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว 1,000 บาท

 

1.ไม่ต้องใช้หลักฐานเยอะ ใช้แค่บัตรประชนชน มีอายุ 18 ขึ้นไปในวันลงทะเบียนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว และต้องไม่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยวได้เพียงคนละหนึ่งครั้งเท่านั้น 

2.ลงทะเบียนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ ชิมช้อปใช้.com โดยเลือกวันเดินทางและจังหวัดที่จะไปท่องเที่ยวได้ 1 จังหวัด ยกเว้นจังหวัดตามทะเบียนบ้านตนเอง ซึ่งสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์แจกเงินได้ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน-15 พฤศจิกายน 2562 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด 


3.รอรับ SMS ยืนยันไม่เกิน 3 วันทำการหลังจากลงทะเบียน ระหว่างรอรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว ก็เตรียมตัวจัดกระเป๋าหรือวางแผนการเดินทางกันไว้ล่วงหน้าได้เลย

4.ดาวน์โหลดแอปพลิชัน เป๋าตัง เพื่อใช้รับเงิน 1,000 บาทที่ได้รับจะไม่สามารถกดเป็นเงินสดออกมาได้ 

5.จะต้องเที่ยวในจังหวัดที่เลือกไว้ ภายใน 14 วันหลังได้รับ SMS ยืนยันเท่านั้น หากเกินกำหนดเงินที่ได้รับจะถูกดึงเข้าระบบเพื่อโอนสิทธิ์ให้กับคนอื่นต่อไป 

หลังจากคุณได้ได้รับเงินเที่ยว 1,000 บาท แล้วสามารถเอาไปใช้เป็นค่าที่พัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการและรับชำระเงินผ่านแอปพลิชันหรือมีเครื่อง EDC เชื่อมกับธนาคารกรุงไทย รวมถึงการช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่นได้อีกด้วย 

5 ขั้นตอนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว 1,000 บาท ฟรี!

คุ้มค่ารับสิทธิ์คืนเงิน 15%  

สำหรับสายช้อปปิ้งที่ได้รับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว ยังคุ้มค่ากำลังสองเพราะได้รับสิทธิ์ Cash Back ที่สามารถขอคืนเงินได้ 15% จากยอดใช้จ่ายจริง ซึ่งจะได้รับเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 4,500 บาทต่อคน 

 5 ขั้นตอนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว 1,000 บาท ฟรี!
5 ขั้นตอนรับสิทธิ์แจกเงินเที่ยว 1,000 บาท ฟรี!

ได้เงินสำหรับกินเที่ยวช้อปปิ้งกันแล้ว ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวสำหรับคนที่ขับรถเที่ยวเองก็อย่าลืมตรวจสอบสภาพรถ และขับขี่กันอย่างระมัดระวัง พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยประกันรถยนต์ เพราะไม่ว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนท้องถนน คุณก็ไม่ต้องรับแบกภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นภายใต้เงื่อนไขของกรมธรรม์​

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร!

ใครสนใจทำประกันรถยนต์ คลิกที่นี่ หรือหากไม่แน่ใจว่าจะทำประกันรถยนต์แบบไหนดี ก็สามารถโทรมาสอบถามกับพนักงานได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii ได้เลย 

car insurance banner