ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ช่วง COVID-19

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ช่วง COVID-19
ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ช่วง COVID-19
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทางออกไปข้างนอกเพื่อซื้ออาหาร หรือซื้ออาหารสด อาหารแห้ง รวมทั้งอาหารปรุงสุกในซูเปอร์มาร์เก็ต และของใช้ที่จำเป็น ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 ระบาดแบบนี้ การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตถือเป็นหนึ่งในทางเลือกที่เหมาะสมในการจับจ่ายใช้สอยในการซื้อสินค้าในช่วงนี้ ตาม masii มาดูรายละเอียดกันเลย

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ช่วง COVID-19

สินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์มีอะไรบ้าง

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ช่วง COVID-19

รู้หรือไม่ว่าอาหาร และของใช้ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันซึ่งมีวางจำหน่ายอยู่ในเว็บไซต์ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์มีหลากหลายมาก ยกตัวอย่างสินค้าในหมวดต่าง ๆ เช่น สินค้าออร์แกนิค ผักและผลไม้ผักและผลไม้ เนื้อสัตว์และอาหารทะเล อาหารสดและเบเกอรี่ ของแห้งและเครื่องปรุง สแน็คและของ เครื่องดื่มและผงชงดื่ม สุขภาพและความงาม แม่และเด็ก ของใช้ในบ้าน และของใช้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง คุณไม่จำเป็นจะต้องออกไปข้างนอก หรือไปช้อปปิ้งด้วยตนเอง เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ของซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ เลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นทั้งของกิน และของใช้ ได้อย่างสบาย ๆ เลยทีเดียว

ช้อปปิ้งสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ได้ที่ไหนบ้าง

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อน 0% สบายใจกับบัตรเครดิตธนชาต

ในช่วงของการ Social Distancing แบบนี้ ไม่ต้องออกจากบ้าน เว้นระยะห่างการเข้าสังคมสักพัก ลองเข้าเว็บไซต์ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์เพื่อเลือกซื้อสินค้าที่จำเป็นกันเถอะ สำหรับเว็บไซต์ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ยอดนิยม เราขอแนะนำ Tops Online, CENTRAL FOOD HALL, CP Fresh Mart, Big C Shopping Online, Tesco Lotus Online, Makro Click และ Happy Fresh ทั้งนี้คุณจะต้องตรวจสอบเงื่อนไขในการจัดส่งสินค้า ตารางเวลา และรอบการจัดส่ง รวมถึงยอดซื้อขั้นต่ำ เพื่อความชัวร์ก่อนการกดชำระเงินนะคะ

ช้อปปิ้งออนไลน์หากต้องซื้อของใช้

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตรับสิทธิพิเศษมากมาย

ในสถานการณ์ที่ไวรัสโคโรนา (COVID-19) ระบาดกันแบบนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกในการเดินทางออกนอกบ้าน อีกทั้งห้างสรรพสินค้าหลายแห่งได้ปิดทำการเพื่อตอบสนองนโยบายภาครัฐในการปิดสถานที่ที่มีการรวมตัวของผู้คนเพื่อลดความเสี่ยง และจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัส อีกด้วย ดังนั้นหากมีความต้องการซื้อสินค้าต่าง ๆ ที่คุณเคยออกไปซื้อหาได้ตามห้างสรรพสินค้า เราแนะนำให้ช้อปปิ้งออนไล์ผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ รวมไปถึงแอปพลิเคชันของร้านค้าออนไลน์ในสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นการช้อปปิ้งออนไลน์ยังมีข้อดีคือมีการจัดการขนส่ง หรือบริการขนส่งสินค้าอีกด้วย รออยู่ที่บ้าน ให้บริการส่งสินค้าแบบ Delivery ส่งให้คุณแบบสะดวกกันดีกว่า

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตที่เว็บไซต์ไหนดีนะ

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อของใช้ออนไลน์ มีเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำหลายแห่งที่ให้บริการจำหน่ายสินค้าในหลาย ๆ หมวด ซึ่งเพียงคุณเลือกสินค้าลงตะกร้า และเลือกช่องทางการชำระเงินค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต แล้วทำการยืนยันการจ่ายเงิน เพียงเท่านี้ก็ได้รอรับของใช้ หรือสินค้าที่ถูกใจ ที่คุณสั่งซื้อกันได้เลย

Lazada

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ช่วง COVID-19
Cr. lazada.co.th

สินค้าออนไลน์ในหมวดต่าง ๆ ของ Lazada (ลาซาด้า) มีตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ ทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สุขภาพและความงาม เด็กอ่อนและของเล่น ซูเปอร์มาร์เก็ตและสัตว์เลี้ยง บ้านและไลฟ์สไตล์ แฟชั่นผู้หญิง แฟชั่นผู้ชาย เครื่องประดับ กีฬาและการเดินทาง ยานยนต์และอุปกรณ์ ซึ่งร้านค้าในแต่ละหมวดก็มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ให้คุณ นอกจากนั้นยังมีแคมเปญสินค้าราคาพิเศษในช่วงเทศกาลต่าง ๆ อีกเพียบเลย ช้อปปิ้งได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ของลาซาต้า หรือช้อปปิ้งผ่านแอปพลิเคชันมือถือของลาซาด้าได้อีกด้วย

Shopee

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ช่วง COVID-19
Cr. shopee.co.th

ซื้อง่ายขายคล่องก็ต้องเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ตอบโจทย์สายช้อปทั่วประเทศ อย่าง Shopee โดยเป็นเว็บไซต์ที่มี มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ร่วมกับบัตรเครดิต และยังมีโค้ดส่วนลดให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาเล่นเกมส์ รวมถึงกดโค้ดได้ฟรี ๆ เพื่อรับส่วนลดในการซื้อสินค้าอีกด้วย โดย Shopee มีสินค้ามากมายให้คุณได้เลือกช้อปปิ้งกันแบบจุใจเริ่มกันที่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มือถือและอุปกรณ์เสริม สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น สินค้าแม่และเด็ก นาฬิกาและแว่นตา กระเป๋า รองเท้าผู้ชาย รองเท้าผู้หญิง คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป เครื่องประดับ กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ อาหารและเครื่องดื่ม กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สื่อบันเทิงภายในบ้าน สัตว์เลี้ยง ยานยนต์ ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องเขียน และหนังสือ

ข้อดีอื่น ๆ ของการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต

ช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD รับความคุ้มครองสุดคุ้ม

คะแนนสะสม

นอกจากจะตอบโจทย์ในสถานการณ์ COVID-19 แล้ว การช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตก็ยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกด้วย เช่น คุณสามารถสะสมคะแนนจากยอดใช้จ่ายต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิต ได้อีกด้วย โดยบัตรเครดิตจากสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำ จะมีเงื่อนไขในการให้คะแนนสะสมที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นยอดใช้จ่าย เช่น ทุก ๆ 25 บาท รับคะแนนสะสมบัตรเครดิต 1 คะแนน เป็นต้น โดยคะแนนสะสมในบัตรเครดิตนี่แหละที่จะเพิ่มความพิเศษให้การใช้จ่ายของคุณ เช่น สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป การนำคะแนนไปแลกเป็นของรางวัลต่าง ๆ ทั้งของใช้ในบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ไอที Gadget รวมถึงส่วนลดพิเศษสำหรับร้านค้าชั้นนำ และร้านอาหารได้อีกด้วย

เครดิตเงินคืน

นอกจากความสะดวกสบายในการรูดชำระค่าสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตแล้ว รู้หรือเปล่าว่าการใช้บัตรเครดิตจ่ายค่าสินค้าก็ทำให้คุณได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีอีกด้วยนะ โดยมีบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำหลายแห่งที่มอบเครดิตคืนเมื่อลูกค้ามียอดซื้อสินค้าตามกำหนด และตามเงื่อนไข โดยเข้าร่วมกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ ทั้งเว็บไซต์ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ อีกด้วย ทั้งนี้คุณควรตรวจสอบข้อจำกัด และเงื่อนไขการได้รับเงินคืน เพื่อประโยชน์ในการใช้จ่ายแบบสุดคุ้มกันก่อนนะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ลดความกังวลในการเดินทางออกซื้อของกินของใช้ในช่วง COVID-19 ด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต และรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งการสะสมคะแนนในบัตรเครดิต รวมถึงเครดิตเงินคืนกันดีกว่า

หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141