ความแตกต่างของบัตรเครดิต UnionPay และ JCB

ความแตกต่างของบัตรเครดิต UnionPay และ JCB
ความแตกต่างของบัตรเครดิต UnionPay และ JCB
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตสถาบันการเงินต่าง ๆ หากต้องการที่จะสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ตัวเองสักใบแต่ยังไม่รู้ว่าจะสมัครบัตรเครดิตแบบไหนดี และอาจจะเคยได้ยินคำว่าบัตรเครดิต UnionPay และ JCB มาบ้าง วันนี้มาสิจะมาเล่าให้ฟังว่าบัตรเครดิตทั้งสองแบบนี้คืออะไรมีความแตกต่างกันยังไง ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ   

ความแตกต่างของบัตรเครดิต UnionPay และ JCB

มาทำความรู้จักบัตรเครดิต UnionPay กันเลย

UnionPay ยูเนี่ยนเพย์อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นสาขาของยูเนี่ยนเพย์ประเทศจีนที่ดำเนินการธุรกิจระหว่างประเทศ โดยมีพาร์ทเนอร์หรือสมาชิกอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ปัจจุบันมีการเพิ่มการออกบัตร และการใช้บัตรของยูเนี่ยนเพย์ขึ้น โดยร่วมมือกับองค์กรที่มีชื่อเสียงอีกกว่า 2,000 แห่ง ปัจจุบันเครือข่ายบัตรยูเนี่ยนเพย์ได้ขยายไป 174 ประเทศ และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ทั่วโลกด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมาย 

บัตรเครดิต UnionPay กับส่วนลดร้านอาหาร มีนาคม 2562

สิทธิพิเศษของลูกค้าบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์

สำหรับบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์นั้นเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่สามารถเติมเต็มความต้องการ และความสุข ให้แก่ลูกค้าได้มากเลยทีเดียว โดยความพิเศษนี้รวมไปถึง การรับประทานอาหารที่มอบส่วนลดร้านอาหารมากมาย ทั้งร้านอาหารญี่ปุ่นและร้านอาหารฟิวชั่น สำหรับการเดินทางก็มีส่วนลดบีทีเอสให้ด้วย การช้อปปิ้งสินค้าสุขภาพและความงามก็มีส่วนลดที่ร้าน Boots โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรสินค้าได้ตามใจชอบ แล้วชำระเงินด้วยบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์พร้อมรับส่วนลดพิเศษกันไปเลย 

สามารถอ่านบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์เพิ่มเติมได้ ที่นี่

ช้อปปิ้งทั่วเอเชียกับบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์
Cr.moodiedavittreport.com

มาทำความรู้จักบัตรเครดิต JCB กันเลย

JCB คือแบรนด์ญี่ปุ่นแบรนด์เดียวที่ให้บริการเครือข่ายการชำระเงินในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล โดย JCB ดำเนินการการขยายธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1981 จากความเป็นมาที่ยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันทำให้ แบรนด์ JCB เป็นแบรนด์ระดับสากลที่ยอมรับกันทั่วโลก และบัตรเครดิต JCB นั้นก็มอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ทั้งส่วนลด สิทธิพิเศษ รวมถึงเข้าร่วมโปรโมชั่นกับสถาบันการเงินต่าง ๆ รวมไปถึงร้านค้าชั้นนำทั่วโลก 

เลือกบัตรเครดิต JCB ของอะไรดี

สิทธิพิเศษของลูกค้าบัตรเครดิต JCB

สำหรับสิทธิพิเศษของลูกค้าบัตรเครดิต JCB นั้น สามารถรับความคุ้มค่าต่าง ๆ ได้ทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น เอเชียและแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกา ทั้งการท่องเที่ยวสุดคุ้ม การช้อปปิ้ง ร้านอาหารแฟรนไชส์ชื่อดังในห้างสรรพสินค้า ส่วนลดห้องพักโรงแรม หรือการช้อปปิ้งอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และการจองที่พักออนไลน์ในเเว็บไซต์ Expedia เป็นต้น

เปิดลิสต์ร้านอาหารที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิต JCB

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ความแตกต่างของบัตรเครดิต UpionPay กับ บัตรเครดิต JCB

สำหรับความแตกต่างของบัตรเครดิต UpionPay กับ บัตรเครดิต JCB นั้นมีความแตกต่างกันที่สิทธิพิเศษประโยชน์ต่าง ๆ ที่สถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ จัดโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าพันธมิตร หรือพารท์เนอร์ นอกจากนั้นยังมีความแตกต่างในการให้ส่วนลด รวมถึงสิทธิพิเศษที่มีความแตกต่างกัน แต่รับรองว่าทั้งบัตรเครดิต UnionPay และ บัตรเครดิต JBC นั้นให้ความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

บัตรเครดิตแต่ละใบนั้นให้สิทธิพิเศษที่แตกต่างกันหากสนใจสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141