เลือกบัตรเครดิต UnionPay หรือ JCB ดีนะ

เลือกบัตรเครดิต UnionPay หรือ JCB ดีนะ
เลือกบัตรเครดิต UnionPay หรือ JCB ดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจจะสมัครบัตรเครดิตแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะสมัครบัตรเครดิตแบบไหนดี และอาจจะเคยได้ยินคำว่าบัตรเครดิต UnionPay และ JCB กันมาบ้าง แต่ยังสงสัยในเรื่องสิทธิพิเศษอยู่ล่ะก็ วันนี้มาสิจะมาเล่าให้ฟังว่าบัตรเครดิตทั้งสองแบบนี้คืออะไรมีความแตกต่างกันยังไง และควรเลือกสมัครบัตรเครดิตใบไหนดี ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ 

เลือกบัตรเครดิต UnionPay หรือ JCB ดีนะ

ข้อดีของบัตรเครดิต UnionPay

บัตรเครดิต UnionPay กับส่วนลดร้านอาหาร มีนาคม 2562

บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์มีข้อดีมากมาย ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการรับประทานอาหาร การช้อปปิ้ง การชมภาพยนตร์ การเดินทาง ความสวยความงามและอื่น ๆ ก็เตรียมพร้อมรับสิทธิพิเศษดี ๆ จากบัตรเครดิต UnionPay กันได้เลย  สำหรับบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์นั้นเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่สามารถเติมเต็มความต้องการ และความสุข ให้แก่ลูกค้าได้มากเลยทีเดียว โดยความพิเศษนี้รวมไปถึง การรับประทานอาหารที่มอบส่วนลดร้านอาหารมากมาย ทั้งร้านอาหารญี่ปุ่นและร้านอาหารฟิวชั่น เรียกได้ว่าจะชอบทานอาหารแบบไหนก็ฟินได้ด้วยบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ สำหรับการเดินทางก็มีส่วนลดให้กับนักเดินทางที่โดยสารบีทีเอสให้ด้วย การช้อปปิ้งสินค้าสุขภาพ และความงามก็มีส่วนลดที่ร้าน Boots โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรสินค้าได้ตามใจชอบ แล้วชำระเงินด้วยบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์พร้อมรับส่วนลดพิเศษกันแบบฟิน ๆ กันได้เลย

ข้อดีของบัตรเครดิต JCB

บัตรเครดิต UnionPay กับส่วนลดร้านอาหาร มีนาคม 2562

ตอบโจทย์สายช้อปแบบสุด ๆ เพราะนอกจากจะฟินกับการเที่ยวสนุก ช้อปสนั่นที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยความฟินกับการสะสมคะแนนกับบัตรเครดิตของสถาบันการเงินนั้น ๆ ได้เลย เพราะการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตเจซีบีให้คะแนนคุณแบบจุใจถ้าหากเป็นช่วงเวลาโปรโมชั่น นอกจากนั้นบัตรเครดิต JCB ยังมอบความพิเศษทางด้านการใช้จ่ายอื่น ๆ ให้ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด หรือสิทธิพิเศษได้อีกมากมาย รวมถึงสามารถรับความคุ้มค่าต่าง ๆ ได้ทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น เอเชียและแปซิฟิก ยุโรป และอเมริกา ทั้งการท่องเที่ยวสุดคุ้ม การช้อปปิ้ง ร้านอาหารแฟรนไชส์ชื่อดังในห้างสรรพสินค้า ส่วนลดห้องพักโรงแรม หรือการช้อปปิ้งอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และการจองที่พักออนไลน์ในเเว็บไซต์ Expedia เป็นต้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

เรียกได้ว่าคุ้มค่ากันมากทีเดียวสำหรับบัตรเครดิตทั้งสองแบบ ทั้งบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ และบัตรเครดิต JCB หากคุณชื่นชอบความคุ้มค่าของบัตรเครดิตใบไหนก็สามารถเลือกสมัครได้เลย และหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตก็เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ad-banner-credit-card-900x141