บัตรกดเงินสด KTC ที่น่าสนใจ

บัตรกดเงินสด KTC ที่น่าสนใจ
บัตรกดเงินสด KTC ที่น่าสนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับในหมู่บัตรกดเงินที่น่าสนใจนั้นมักจะมีบัตรกดเงินสดที่โดดเด่นขึ้นมาครับ ซึ่งสำหรับบัตรกดเงินสดที่โดดเด่นมานั้นมักจะเป็นบัตรกดเงินสดที่มีเงื่อนไขน่าสนใจให้ใครหลายคนคลิกสมัครแน่นอน และบัตรกดเงินสดใบนั้นคือบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเอง เรามาดูความน่าสนใจของบัตรกดเงินสด KTC PROUD กันดีกว่าครับว่าน่าสนใจอย่างไร

บัตรกดเงินสด KTC ที่น่าสนใจ

สำหรับธนาคาร KTC ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นธนาคารที่มีชื่อเสียง และแน่นอนว่าได้มีบัตรกดเงินสดใบหนึ่ง ที่ดึงดูดให้มีผู้ใช้จำนวนมากครับ และนั่นก็คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเอง

ทำไมต้องบัตรกดเงินสด KTC PROUD

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นเป็นบัตรกดเงินสดที่เรียกว่ามีความยืดหยุ่นด้านข้อจำกัดด้านเงินเดือนครับ เพราะกำหนดไว้มรารายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน ซึ่งหลายคนเข้าใจว่า หากเเงินเดือนเราไม่ถึงแต่ก็สามารถนำรายได้อื่นๆมารวมให้ถึง 12,000 บาทต่อเดือนได้นั่นเอง

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

จุดเด่นของบัตรกดเงินสด KTC PROUD มีดังนี้

สำหรับจุดเด่น นั่นคือ นอกจากจะเป็นข้อจำกัดด้านเงินเดือนแล้ว ยังมีอีกครับ คือไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้ ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถนำบัตรกดเงินสด KTC PROUD ไปผ่อนหรือแบ่งชำระสินค้า ได้อีกซึ่งสามารถผ่อนยาว 0% ได้นานมากถึง 24 เดือนครับ ซึ่งการชำระค่างวดต่อเดือนนั้น ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

 

และหากใครสนใจสามารถ สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ