บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ดียังไง

บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ดียังไง
บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบันนี้ มีบัตรเครดิตจากสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำ ที่มอบสิทธิพิเศษดี ๆ รวมไปถึงโปรโมชั่น ส่วนลด และเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้า บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ก็เป็นบัตรเครดิตอีกหนึ่งใบที่มีข้อดีหลายอย่าง ตาม masii มาดูกันว่า มีข้อดีอะไรบ้าง

บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ดียังไง

ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ดียังไง

สำหรับบัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum เป็นบัตรเครดิตเคทีซีอีกหนึ่งใบที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี และตลอดชีพ ซึ่งคุณสมบัติของผู้สมัครต้องมีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป และมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์ ให้คุณใช้จ่าย และรูดซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายใจไม่ต้องกังวลเรื่องค่าธรรมเนียม

เดินทางอย่างอุ่นใจด้วยประกันการเดินทาง

เที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้นกับประกันเดินทาง

สำหรับนักเดินทาง หรือคนที่ใช้ขนส่งสาธารณะเป็นประจำ หากต้องเดินทางบ่อย ๆ บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum สามารถตอบโจทย์คุณได้ด้วยประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท / ครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ชำระค่าบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ

ดูหนัง 88 บาท ด้วยสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum

ดูหนังให้ฟินกับบัตรเครดิต UnionPay
Cr. facebook.com/MajorGroup

พูดเลยว่าคอหนัง ไม่ว่าจะอยากดูหนังสายดราม่า สายแอ็คชั่น สายโรแมนติก สายคอเมดี้ หรือสายระทึกขวัญ ก็สามารถซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ ได้ในราคาพิเศษเพียง 88 บาท ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ (จำกัดการซื้อ 2 ที่นั่ง/บัตร/วัน สูงสุด 4 ที่นั่ง/บัตร/เดือน) ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 29 ก.พ. 63 ผ่านบัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM ได้ง่าย ๆ

คะแนน x2 ทุกการใช้จ่ายใน จีน ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊า

บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ดียังไง

เที่ยวต่างประเทศ ช้อปปิ้งได้เพลิน ๆ กับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ที่จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินท้องถิ่น CNY / HKD / MOP / TWD เท่านั้น

ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 30 มิ.ย. 63

  • ไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด
  • คะแนนไม่มีวันหมดอายุ
  • คะแนนมีค่า แลกได้หลากหลาย

ห้องรับรองสนามบินจาก DragonPass

บัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum ดียังไง

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum รับสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก จาก DragonPass (จำกัดการเข้าใช้บริการ DragonPass ของบัตรเครดิต UNIONPAY PLATINUM ทุกประเภท รวมจำนวน 300 สิทธิ์ต่อเดือน ทั่วโลก) อาทิ ห้องรับรอง Blue Ribbon Club Lounge จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และห้องรับรอง Miracle Lounge ที่สนามบินดอนเมือง

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครบัตรเครดิต KTC UnionPay Platinum เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE:@masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141