แต่งบ้านด้วยสีสร้างลาย สร้างบรรยากาศในบ้านเรา

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะสไตล์การแต่งบ้านที่เราเป็นคนทำเองมักจะทำให้บ้านและคอนโดของเราน่าอยู่ แถมยังทำให้ไม่เกิดความรู้สึกน่าเบื่ออีกด้วย และยิ่งเรามีส่วนในการแต่งที่พักอาศัยด้วยมือของเราเอง ยิ่งทำให้มีความน่าอยู่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเทรนด์การแต่งบ้านที่กำลังมาแรง นั่นคือ “การใช้สีสร้างลาย” สร้างบรรยากาศ แถมยังสร้างจินตนาการให้กับเรา และคนที่เข้ามาแวะเวียนชมห้องของเราอีกด้วยครับ

แต่งบ้านด้วยสีสร้างลาย สร้างบรรยากาศในบ้านเรา

ทำไมต้องสีสร้างลาย

สีสร้างลาย ปรกติแล้วจะใช้สีน้ำอะครีลิคพิเศษ ระดับซูปเปอร์พรีเมี่ยมสำหรับทาภายใน

สีสร้างลาย ปรกติแล้วจะใช้สีน้ำอะครีลิคพิเศษ ระดับซูปเปอร์พรีเมี่ยมสำหรับทาภายใน เนื้อสีจะมีความเข้มข้นกว่าปกติ และมีเฉดสีชัดเจน เพราะจะทำให้ผนังที่ทาสี มีความสดและใหม่อย่างยาวนาน และที่สำคัญ ต้องปลอดสารเคมี อย่างเช่น สารตะกั่ว สารปรอท และไร้กลิ่นอับชื้น ไม่ทำให้เกิดอันตรายกับเรา แถมทาทิ้งไว้ 3-4 ชั่วโมงก็แห้ง แถมยังสามารถทาได้ทุกพื้นผิวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไม้ ปูน หรือแม้กระทั่งเหล็ก

 

บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านฝีแปรง

ลวดลาย ทาสี

เพราะใครๆ ก็อยากแต่งบ้านให้ดูทันสมัยแถมยังมีความสดใส สะท้อนความเป็นตัวตนของเราอยู่เสมอ ซึ่ง สีสร้างลายนี้จุดเด่นของมันคือ เราต้องลงมือทาด้วยมือเราเองซึ่งไม่ว่าจะทาไปมุมไหนของบ้าน ก็ไม่มีวันที่จะซ้ำลายกัน เพราะการผสมสี การลงน้ำหนักฝีแปรงที่เราทา เรียกได้ว่า เป็นงานฝีมือตกแต่งบ้าน ที่เกิดจากฝีมือของเราเอง แถมยังแฝงด้วยเสน่ห์ของการโชว์ผลงานที่แสดงความเป็นตัวตนของเราอย่างเต็มที่ ปัจจุบันสีสร้างลายมีสไตล์ให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ Artistic ลายคล้ายปูนเปลือย, Pearly Glaze ลายคล้ายไข่มุก ,  ลาย Marble Touch ลายหินอ่อนธรรมชาติ หรือแม้แต่แนว Loft ปูนเปลือย ก็สามารถทำได้เช่นกัน    

 

นี่เป็นเพียงหนึ่งในไอเดียตกแต่งบ้าน และคอนโดเท่านั้น แต่หากใครอยากรู้รายละเอียดคนที่สนใจอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อการกู้บ้านหรือการรีไฟแนนซ์ ให้เราช่วยคุณได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิก masii.com และกรอกรายละเอียดเพียงแค่นี้ และรอเราโทรกลับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็จะได้รับข้อมูลที่เปรียบเทียบ เที่ยงตรงและจริงใจครับ

button-orange
สนใจสมัคร

หรือแค่โทร 02 710 3100 และยังสามารถแอดไลน์เป็นเพื่อนกับเราได้ที่ Line : @masii (มี @ด้วยนะ )