โดรนแบบไหนโดนใจนักบินโดรนมือสมัครเล่น

โดรนแบบไหนโดนใจนักบินโดรนมือสมัครเล่น
โดรนแบบไหนโดนใจนักบินโดรนมือสมัครเล่น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นักเล่นโดรนมือใหม่ หรือนักบินโดรนมือสมัครเล่นที่อยากจะลองใช้โดรนที่เหมาะสมกับการใช้งาน หรือใครที่กำลังมองหาโดรนที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อฝึกบินโดรน และซ้อมถ่ายรูปด้วยโดรน วันนี้ masii จะมาแนะนำการรุ่นโดรนที่เหมาะกับมือสมัครเล่นให้ได้รู้จักกัน ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

โดรนแบบไหนโดนใจนักบินโดรนมือสมัครเล่น

ฝึกบินโดรน ลองโดรนจิ๋วดูสิ

สำหรับผู้เริ่มต้นหัดบินโดรน เราขอแนะนำ Tello (เทลโล) โดรนจิ๋วแต่แจ๋วซึ่งมีราคาถูกซื้อหาได้สบายกระเป๋าสตางค์ โดยโดรนตัวนี้มีคุณสมบัติ และฟังก์ชันพิเศษไม่แพ้โดรนรุ่นอื่นๆ และเป็นโดรนจิ๋วขนาดพกพา พกติดกระเป๋าไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถควบคุมการบินได้อย่างง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟน คูลสุด ๆ สำหรับนักบินโดรนมือใหม่ที่ยังไม่เคยบินโดรนมาก่อน 

ราคาประมาณ 4,000-6,000 บาท

โดรนแบบไหนโดนใจนักบินโดรนมือสมัครเล่น
Cr. dji.com

โดรนขนาดเล็กสำหรับคนชอบ Selfie

คนรักการถ่ายรูป หรือผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ นอกจากการใช้สมาร์ทโฟน และกล้องถ่ายรูปแล้ว การใช้โดรนในการถ่ายรูปก็ถือเป็นลูกเล่นใหม่น่าลอง เราขอแนะนำโดรนขนาดเล็ก DJI Spark ที่คุณสามารถนำไปบินเพื่อถ่ายรูปแบบคูล ๆ ได้ด้วยตัวเอง อาจจะชวนเพื่อน ๆ และครอบครัว มาลองใช้โดรนถ่ายรูปด้วยกันก็ได้นะ 

ราคา 15,490 บาท และ ราคา 21,000 บาท

โดรนแบบไหนโดนใจนักบินโดรนมือสมัครเล่น
Cr. dji.com

โดรนขนาดเล็ก ถ่ายรูปได้ พับเก็บง่ายอีกด้วย

สำหรับใครที่เน้นการถ่ายรูป เราขอแนะนำโดรนที่มีคุณภาพของภาพถ่าย และความละเอียดของวีดีโอที่สูงขึ้นกว่ารุ่นก่อน ซึ่งก็คือ รุ่น DJI Mavic Air (มาวิค แอร์) โดรนรุ่นนี้เป็นโดรนบังคับที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ใบพัดทั้ง 4 ด้านออกแบบให้พับเก็บได้ แต่ฟังก์ชันการทำงาน ระบบคำสั่งควบคุมการบิน และคุณภาพของกล้องจะเหนือกว่า มีคำสั่งควบคุมการบินด้วยฝ่ามือ และท่าทาง อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน หรือรีโมทคอนโทรลได้ด้วย 

ราคาประมาณ ราคา 30,000 บาท และ ราคา 37,500 บาท

โดรนแบบไหนโดนใจนักบินโดรนมือสมัครเล่น
Cr. dji.com

โดรนขนาดเล็ก ราคาถูก คุณภาพคับแก้ว

ปิดท้ายกันด้วยโดรนขนาดเล็ก ราคาถูก คุณภาพคับแก้ว แถมยังพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายแต่สามารถบินได้นานถึง 30 นาที นั่นก็คือรุ่น Mavic Mini (มาวิค มินิ) ที่ทางผู้ผลิตออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาเพียง 249 กรัม และใบพัดทั้ง 4 ข้าง สามารถพับเก็บได้เช่นเดียวกันกับรุ่นก่อนๆ มาพร้อมระบบกันสั่นกล้อง 3 แกน พร้อมฟีเจอร์การถ่ายภาพ และการถ่ายวีดีโออัตโนมัติ อีกด้วย 

โดรนแบบไหนโดนใจนักบินโดรนมือสมัครเล่น
Cr. dji.com

ราคาประมาณ ราคา 12,000 บาท และ  ราคา 15,000 บาท

การขึ้นทะเบียนโดรน

คุณสามารถอ่านบทความเกี่ยวกับการขึ้นทะเบียนโดรนได้ ที่นี่

ร้านขายโดรน

คุณสามารถอ่านบทความเกี่ยวกับร้านขายโดรนที่มีโดรนหลายรุ่น พร้อมคุณสมบัติ และราคาโดรนทุกรุ่นได้ ที่นี่ 

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับใครที่สนใจแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิ เราก็มีให้เลือกหลายแบบ โดยแบ่งออกเป็นความคุ้มครองโดรน และค่าเบี้ยประกันภัยโดรนที่แตกต่างกัน ลองเลือกแพ็กเก็ตที่ตอบโจทย์คุณที่สุดจากข้อมูลแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนตามข้อมูลในตารางเลยค่ะ 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

สำหรับโดรนคุณภาพที่มีราคาสมเหตุสมผล ทางเราหวังว่าจะถูกใจมือใหม่หัดบินโดรน และนักบินโดรนมือสมัครเล่นกันทุกคนนะคะ สำหรับการบินโดรนในประเทศไทย ต้องไม่ลืมกันนะคะว่าโดรนที่ติดตั้งกล้องบันทึกภาพ และโดรนที่มีน้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัม ต้องขึ้นทะเบียนทุกกรณี และหากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ