ประกันโดรน โดนใจ ถูกที่สุดเพียง 1990

ประกันโดรน โดนใจ ถูกที่สุดเพียง 1990.-
ประกันโดรน โดนใจ ถูกที่สุดเพียง 1990.-
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้เจ้าเครื่องที่เหมือนเครื่องบินบังคับติดกล้องหรือที่เราเรียกกันว่า “โดรน” นั้น ผู้คนให้ความสนใจมาใช้งานกันมากขึ้น ไม่ว่าจะใช้เล่นเป็นงานอดิเรก หรือถ่ายทำภาพยนตร์ เป็นต้น แต่อย่างแรกเลยที่เราต้องทำเมื่อมีโดรนอยู่ในครอบครองนั่นคือเราต้องรู้จักประกันโดรนและกฎหมายเกี่ยวกับโดรนกันด้วย อีกอย่างนึงที่สำคัญที่สุดคือการขึ้นทะเบียนโดรน สำหรับใครที่ยังไม่รู้นั้นว่าการขึ้นทะเบียนโดรนต้องทำยังและต้องมีอะไรบ้างก็สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมกันได้

ประกันโดรน โดนใจ ถูกที่สุดเพียง 1990.-

วันนี้ทาง masii มีประกันภัยโดรน ที่คิดว่าต้องโดนใจของคนที่ใช้เจ้าโดรนอย่างแน่นอน ด้วยราคาเพียง 1990.- มาพร้อมกับความคุ้มครองที่เรียกว่าคุ้มสุดๆ เมื่อเทียบกับราคา มาดูกันดีกว่าว่าความคุ้มครองมีอะไรบ้าง

  1. คุ้มครองการเสียชีวิต บาดเจ็บ เจ็บป่วยทางร่างกาย ของบุคคลภายนอก
  2. คุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  3. ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี แต่ทั้งนี้ต้องได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัท

ความรับผิดชอบทั้ง 3 ข้อนี้ จำกัดจำนวนเงินสูงสุด 1,000,000 บาท/ปี

 

การบังคับโดรนบนมือถือ
บังคับโดรน

นั่นหมายความว่าภายใน 1 ปี บริษัทประกันภัยจะคุ้มครองความเสียหาย 1,000,000 บาท ถ้ามีค่าใช้จ่ายนอกเหนือจาก 1,000,000 บาท ผู้ที่มีโดรนอยู่ในครอบครองก็จะต้องจ่ายค่าเสียหายที่เป็นส่วนเกินเอง

 

สมัครประกันภัยโดรน พร้อมขึ้นทะเบียน กสทช.
และกรมการบิน เพียง 1990 บาท!

button-orange
สนใจสมัคร

 

ต้องบอกว่าคุ้มสุด ๆ สำหรับประกันภัยโดรนราคา 1990.- เรียกได้ว่าคุ้มครองเกินราคาจริงๆ สำหรับใครที่ต้องการทำประกันภัยโดรน โดนใจตัวนี้สามารถ คลิกที่นี่ หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) และอีกหนึ่งช่องทางคือ [email protected] สอบถามกันมาได้เลยจ้า