บินโดรนสบายใจกับสินทรัพย์ประกันภัย

บินโดรนสบายใจกับสินทรัพย์ประกันภัย
บินโดรนสบายใจกับสินทรัพย์ประกันภัย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นักเล่นโดรน สายเล่นโดรน ไม่ว่าคุณจะเป็น Blogger หรือ Vlogger การที่จะบินโดรนให้ปลอดภัยนอกจากต้องใช้โดรนที่ดีมีคุณภาพแล้ว ยังต้องคำนึงถึงการบินโดรนให้มีความเสี่ยงน้อยที่สุดเป็นสำคัญ วันนี้ masii จะมาแนะนำการบินโดรนสบายใจกับสินทรัพย์ประกันภัยไปดูด้วยกันเลย

บินโดรนสบายใจกับสินทรัพย์ประกันภัย

ถ่ายรูปด้วยโดรนยังไงให้คูล

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเล่นโดรนมืออาชีพ หรือนักเล่นโดรนมือสมัครเล่นก็คงคุ้นเคยกับการบินโดรนอยู่แล้ว และคงมีโอกาสได้ฝึกการบินโดรนอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้โดรนถ่ายภาพนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ของเหล่า Blogger การใช้โดรนเพื่อความบันเทิง หรือจะเป็นการใช้โดรนทำ Vlog ของ Vlogger อีกด้วย แต่จะบินให้ปลอดภัยสบายใจต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง มาดูกัน

ฝนฟ้าอากาศเป็นเรื่องสำคัญ

ก่อนบินโดรนควรเช็คสภาพอากาศให้ดีก่อนทำการบิน เพราะสภาพอากาศที่แตกต่างกันทำให้คุณบินโดรนได้ง่าย และยากแตกต่างกันไป หากคุณต้องการถ่ายภาพคูล ๆ จากโดรน คุณต้องเช็คอุณหภูมิ ช่วงเวลา และแสงให้ดี เป็นอันดับต้น ๆ เพราะหากต้องการภาพสวย ๆ แต่ดันถ่ายภาพที่มีแต่ความมืดมนก็คงจะต้องเสียเวลามานั่งตกแต่งภาพกันอีกแน่นอน หากวันไหนฟ้าใส ไร้ฝน ไม่ว่าคุณจะบินโดรนที่ไหนก็ตามก็มีความเป็นไปได้ว่าจะได้ภาพสวย ๆ โดนใจคนถ่าย และผู้ชมทางชาแนลต่าง ๆ แน่นอน

บินโดรนในสถานที่ที่ได้รับอนุญาต

การบินโดรนให้สบายใจก็ต้องปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดจริงมั้ยคะ ไม่ว่าคุณอยากภาพถ่ายที่สวยแค่ไหน หรือต้องการถ่ายวีดีโอมุมสูงจากวิวสวย ๆ แต่ดันเป็นสถานที่ที่ไม่ได้รับอนุญาตก็คงจะไม่สบายใจกันอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นต้องตรวจสอบให้ดีก่อนว่าสถานที่ที่คุณไปสามารถบินโดรนได้หรือไม่ หากจะบินโดรนจะรบกวนผู้อื่นหรือไม่ และส่งผลกระทบที่ไม่ดีหรือไม่ คิดให้ดีก่อนบินโดรนเอาไว้ก่อนก็ไม่เสียหายค่ะ

บินโดรนแบบอุ่นใจกับสินทรัพย์ประกันภัย

เคยมั้ยที่อยากได้ภาพถ่ายสวย ๆ แต่เข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ได้ยากเหลือเกิน การบินโดรน หรือการใช้โดรนถ่ายภาพนี่แหละ จะช่วยลดขีดจำกัดของการถ่ายภาพของคุณ และเปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินอีกด้วย อีกทั้งความอุ่นใจของการบินโดรน นอกจากจะต้องมีใบอนุญาตแล้ว การทำประกันภัยโดรนยังถือเป็นการป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้อีกด้วยนะ 

แพ็กเกจประกันภัยโดรนของสินทรัพย์ประกันภัยมีความคุ้มครองดังต่อไปนี้

  • การเสียชีวิต หรือทุพพลภาพโดยสิ้นเชิง
  • ค่ารักษาพยาบาลตามที่ได้จ่ายจริงของบุคคลภายนอก
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก 
  • ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี
  • การประกันตัวผู้บังคับอากาศยานโดรน กรณีการบังคับโดรนทำให้มีผู้เสียชีวิต

โดยมีแพ็กเกจเบี้ยประกันภัย (รวมอากรและภาษี) แพ็คเกจ 1,690 บาท แพ็กเกจ 1,990 บาท ค่ะ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละแพ็คเกจ สามารถโทรเข้ามาสอบถามโดยตรงกับมาสิได้ที่ โทร. 02 710 3100 และ 0633231640

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

การถ่ายรูป และถ่ายวีดีโอให้สวยด้วยโดรนก็ช่วยให้คุณไอเดียการสร้างสรรค์แบบคูลอีกมากมาย แต่อย่าลืมนะว่าการบินโดรนต้องมีใบอนุญาต และต้องขึ้นทะเบียนโดรนด้วยนะ อีกทั้งการทำประกันภัยโดรนก็เป็นเรื่องสำคัญ หากเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิไม่คาดฝันขึ้นมาจะได้ไม่เสียใจทีหลัง หากสนใจประกันภัยโดรนเพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อเอกสารส่งมาให้ทาง masii ครบแล้ว ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนได้เลย โดยทางเราจะส่งให้ทาง LINE หรือ E-mail ย้ำกันอีกทีว่าต้องส่งเอกสารให้ครบนะคะ