ตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวต่างประเทศ  

ตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวต่างประเทศ
ตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวต่างประเทศ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หนังไทยบางเรื่องพอดูจบก็ใช่ว่าความรู้สึกจะจบตาม ยิ่งหนังไทยเรื่องไหนที่ถ่ายทำในต่างประเทศเห็นวิวสวยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกอินเป็นพิเศษ เจอแบบนี้ masii เลยแนะนำพิกัดเส้นทาง ตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งแต่ละสถานที่มีมุมสวย ๆ ให้เที่ยวกันอย่างเพลิดเพลิน เอาเป็นว่าใครไม่อยากพลาดรีบจองตั๋วเครื่องบินด่วน! 

ตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวต่างประเทศ  

หุบเขานรกจิโงคุดานิ (Jigokudani Noboribetsu)

ตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวต่างประเทศ

ฟังแค่อาจสะดุ้งแต่ถ้าได้เห็นของจริงบอกเลยว่าฟินลืมชื่อไปเลย กับที่เที่ยวญี่ปุ่นในภูมิภาคฮอกไกโด ที่มีชื่อเสียง โดยมีสะพานไม้ให้นักท่องเที่ยวได้เดินลัดเลาะชมวิวภูเขาและบ่อน้ำร้อนแบบใกล้ชิด โดยที่นี่เคยเป็นสถานที่ถ่ายหนังเรื่อง แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว อยากรู้ว่าวิวจะสวยงาม โรแมนติกขนาดไหน ต้องไปเที่ยวตามรอยกันได้เลย 

เอ็น โซลทาวเวอร์ (N Seoul Tower)

ตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวต่างประเทศ

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปเที่ยวต่างประเทศตามรอยหนังไทยที่ทำรายได้หลักร้อยล้านอย่าง กวน มิน โฮ ซึ่งหากใครยังจำฉากที่หนูนา หนึ่งธิดา นางเอกของเรื่องมาคล้อยกุญแจแห่งความรัก แล้วรู้สึกอยากชวนคนรักมาคล้อยกุญแจบ้าง แนะนำเลย เอ็น โซลทาวเวอร์ แลนด์มาร์คสำคัญของเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความนิยมจากเหล่าคู่รักเป็นจำนวนมาก โดยหอคอยแห่งนี้มีความสูงประมาณ 236.7 เมตร ภายในมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่เก๋ และจุดชมวิวกรุงโซลที่สวยงาม 

ซิดนีย์ โอเปร่า เฮาส์ (Sydney Opera House)

ตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวต่างประเทศ

ฉลาดเกมส์โกง หนังไทยที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี และทำรายได้โกยเงินได้ในระดับหลักร้อยล้าน แถมยังมีโอกาสเข้าฉายในต่างประเทศอีกด้วย ถึงแม้หนังไทยเรื่องนี้ส่วนใหญ่จะดำเนินเรื่องด้วยโลเคชั่นภายในประเทศ แต่ยังมีบางฉากที่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศออสเตรเลีย เช่น ฉากที่ลินและแบงค์ตัวละครของเรื่องแวะมาเที่ยวซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ บริดจ์ และ ซิดนีย์ โอเปร่า เฮาส์ ก่อนจะเข้าสอบ STIC 

พระมหาเจดีย์ชเวดากอง (Shwedagon Pagoda)

ตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวต่างประเทศ

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน หนังไทยที่แทงใจคนที่กำลังแอบรักเพื่อนสนิท แล้วยิ่งมาเจอมาฉากท้ายเรื่องที่พระเอก นางเอก นัดกันมาไหว้พระ เพื่อยืนยันความสัมพันธ์ว่าจะเป็นแฟนหรือเพื่อนต่อไป บอกเลยว่าขยี้ความรู้สึกสุด ๆ และสำหรับใครที่ยังติดอยู่ในสถานภาพ Friend Zone ลองไปเที่ยวต่างประเทศ ตามรอยหนังไทยเรื่องนี้ที่ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง เจดีย์คู่บ้านคู่เมืองของประเทศเมียนมาร์ กันได้เลย

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่ชอบหรืออินกับหนังไทยเรื่องไหน ก็อย่ารอช้าจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกแล้วไปเที่ยวกันได้ในเส้นทางตามรอยหนังไทย ไปเที่ยวประต่างประเทศ และควรเพิ่มความอุ่นใจระหว่างท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยการทำประกันเดินทาง เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็จะได้ความคุ้มครองตามกรมธรรม์ โดยสามารถเลือกทำประกันเดินทางได้ด้วยตัวเองเพียง คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

travel banner