LIPS ME! เผยเรียวปากสุดเย้ายวน

LIPS ME! เผยเรียวปากสุดเย้ายวน
LIPS ME! เผยเรียวปากสุดเย้ายวน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไฮเกิร์ล สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้มาสิจะมาชวนคุยเรื่องลิปสติกกันค่ะ แหม วันก่อนชวนไปคุยเรื่องทำเล็บมาทั้งที วันนี้มาสิก็ขอเติมความสวยกันนิ้ดส์นึงค่ะ เพราะช่วงที่ผ่านมามีลิปสติกมากมายที่เพิ่งออกคอลเลกชั่นมายั่วยวนสาวๆ สวยๆ แบบเรา และแน่นอนค่ะ ว่าของมันต้องมี!

LIPS ME! เผยเรียวปากสุดเย้ายวน

ลิปสติกยี่ห้อไหนปัง?

ลิปสติก MAC

แหม ลิปสติกที่เป็นขวัญใจสาวๆ เปรี้ยวๆ สีสันโดดเด่นโดนใจใครจะปฏิเสธได้ว่าไม่รู้จักลิปสติก MAC ไปได้ค่ะ ด้วยโทนสีที่เข้มสวยและเหล่า BA เฟี้ยสๆ ที่จะทำให้คุณมั่นใจไปด้วย ถัดมาที่แดนโสมหน่อยค่ะ เจ้า 3CE ที่ครองใจสาวๆ โดนโทนสีที่น่ารักและดีไซน์ที่เก๋ไก๋ขนาดนี้ ไม่รักไม่ได้แล้ว นอกจากนั้นแล้วเจ้า YSL แบรนด์ดังก็เข้ามาอยู่ในเช็กลิสนะคะ เพราะดีไซน์ที่เรียบหรูสีทองทำให้ดูดีมีระดับสุดๆ ถัดจากนั้นก็มาต่อที่ NYX แบรนด์สายฝอหน้าใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวราคามิตรภาพขวัญใจนักศึกษาที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้ากับเฉดสีลิปที่เยอะตระการตา ส่วนดีไซน์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้อย่าง NARS ก็ขาดไม่ได้นะคะ  เพราะลิปที่ติดทน เนื้อสีคมชัดถูกใจสาวๆ วัยทำงานแน่นอน ส่วนตัวสุดท้ายลูกรักสาวๆ โต๊ะเครื่องแป้งอย่าง Revlon ที่สีสันสวยงามหลากหลาย และหาซื้อง่ายมากค่ะ  

สีสัน นำเทรนด์

ลิปสีแดง

เทรนด์ลิปสติกที่มาแรงในปีนี้ดันยังติดมาจากปีที่แล้วนะสิ เริ่มแรกก็ต้องสีแดงค่ะ อมตะที่สุด หญิงสาวทรงสเน่ห์กับลิปสติกสีแดง ให้ลุคนางพพญาสุดๆ เลยค่ะ แหมแล้วเมื่อช่วงปีก่อน 3CE แบรนดังจากเกาหลีได้ออกเซ็ท Red Receipe Lip โทนสีแดง 5 เฉด ให้เราเลือกสรรค่ะ แหมถ้าปากไม่แดงก็ไม่มีแรงเดินนะคะสาวๆ มาต่อกันที่โทนนู้ด หลังจากช่วงนึงที่เราฮิตสีนู้ด ปีนี้เทรนด์นู้ดก็ยังอยู่ค่ะ โทนสีน้ำตาลนู้ดนะ เลิศเลยค่ะ แน่นอนค่ะว่าข้อดีของโทนนู้ดคือการแต่งตาให้ดูคมแบบสาว Kylie Jenner มาต่อกันดีกว่าค่ะ ถึงจะผ่านซัมเมอร์มาแล้ว แต่ส้มอิฐก็สร้างลุคสาว smart woman สุดๆ นอกจากนั้นแล้ว ถ้าสีแดงแสดงถึงอำนาจ สีชมพูก็บ่งบอกว่าเรานะสวยหวาน แน่นอนว่าสีชมพูแบบตุ่นๆ ที่ฮิตมาเมื่อปีก่อนก็ยังไม่เอ้าท์ แถมตอนนี้แพนโทนสีม่วงแบบ ultra violet ก็มาดังนั้นก็ห้ามพลาดเลยค่ะ สวอชสีลิปสติกกันเพลินแน่นอนค่ะ

เนื้อลิปแบบไหนตอบโจทย์เรา?

ลิปสติก YSL

แหม นอกจากเรื่องสีแล้วเนื้อลิปแบบต่างๆ ก็ยังเป็นอีกสิ่งที่สาวๆ concern ค่ะ เริ่มจากเนื้อแบบบาล์มสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื่น ส่วนมากเนื้อแบบนี้มักจะไม่มีสี หรือเป็นแบบลิปเปลี่ยนสี ถัดมาที่แบบกลอส ลิปกลอสที่จะเพิ่มความชุ่มชื่น ริมฝีปากของเราจะมันวาวค่ะ ถัดมาที่เนื้อซาติน แหมพูดแบบหลายคนก็ง่วงเลยนะคะ แต่ไม่ต้องง่วงไปค่ะ เพราะเนื้อนี้จะมีความชุ่มชื่นแต่สีที่ทาออกมาจะไม่ได้เข้มมากนะคะ ถ้าอยากได้สีเข้มหน่อยไว้กลบสีปากเดิม ก็ต้องเป็นเนื้อแบบครีมค่ะ เม็ดสีจะเข้มแน่นอนซึ่งจะออกวาวเล็กน้อยค่ะ เพราะถ้าเนื้อด้านแบบสายฝอจะเรียกว่าเนื้อแมทค่ะ ซึ่งปัญหาของเนื้อครีมและแมทคือทำให้ลิปตกร่องปากได้ค่ะ แน่นอนว่าสีเข้มๆ และลิปไลน์เนอร์ที่แบบเป็นดินสอก็ขาดไม่ได้เพื่อเขียนขอบปากให้ชัดขึ้น  สำหรับใครที่ชอบประกายออกกลิตเตอร์ต่างๆ ก็จะมีเนื้อแบบฟรอสตี้หรือไชน์ไว้ให้ค่ะ นอกจากนั้นแล้วยังมีแบบที่เป็นทิ้นต์ขวดจุ่ม สีค่อนข้างติดทนนานค่ะ

แหมม พูดมาขนาดนี้แล้วสาวๆ คงอยากพุ่งตัวออกไปหาซื้อลิปมาไว้คู่ใจสวอร์ชสีดูเนื้อสีให้สนุกสนานแน่นอนค่ะ แต่เดี๋ยวค่ะ ลองเช็คดูรึยังว่าช่วงนี้มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง?

มาสิจะบอกให้ค่ะ ว่าตอนนี้น่ะ SCB x SEPHORA สำหรับลูกค้าบัตรเครคิตไทยพาณิชย์ รับเครดิคเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก 2,000 บาท/เซลล์สลิป และ 8% ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ค่ะ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมเลย

ส่วนสาวก EVE AND BOY ก็ไม่ต้องเศร้าใจไปเพราะ UOB น่ะมีเครดิตเงินคืนให้สูงถึง 15% เพียงแลกคะแนนเท่ายอดซื้อค่ะ สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ และ ยูโอบี เลดี้ และ 10% สำหรับบัตรยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัมค่ะ

ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน
  • รับเครดิตเงินคืน 15% เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่ายที่ EVEANDBOY, CLUB21 , Central and Zen, The Mall, Paragon, Emporium, EmQuartier และ Bluport
  • แบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับการซื้อกระเป๋า และ รองเท้า แบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก   
  • 1 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลตามใจคุณ เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 100,000 บาทขึ้นไป/ไตรมาส
  • รับเครดิตเงินคืน 50% ทุกวันศุกร์ที่ร้านทำผม/ทำเล็บ เพียงแลกคะแนนเท่ายอดใช้จ่าย
regis-but
สนใจสมัคร

เห็นสิทธิประโยชน์ดีๆ แบบนี้แล้ว เราจะได้มีปากปั๊วะ ลิปปัง สีเลิศๆ ไปอวดชาวโลกกันค่ะ สำหรับใครต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช้ที่ชอบสามารถคลิกได้ที่นี่   มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และโดรน สามารถติดตามเราได้ทางไลน์ @masii ขอบคุณค่ะ