รีวิว ประกันเปิดปิด ใช้ดีไหม ทำยังไง

รีวิว ประกันเปิดปิด ใช้ดีไหม ทำยังไง
รีวิว ประกันเปิดปิด ใช้ดีไหม ทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้คงไม่มีใครไม่ทำ ประกันรถยนต์ เพราะถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ความคุ้มครองความเสียหายแก่ผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์นั่นเอง ซึ่ง ประกันรถยนต์ ก็มีหลากหลายประเภทให้เลือก ไปจนถึงประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ที่ผู้ใช้สามารถเปิดปิดความคุ้มครองได้ตามต้องการ หรือที่รู้จักกันในชื่อ ประกันเปิดปิด ซึ่งมีหลายคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก วันนี้ masii เลยจะมาแนะนำว่า ประกันเปิดปิด คืออะไร พร้อมกับมาดู รีวิว ประกันเปิดปิด ใช้ดีไหม แล้วต้องทำยังไงบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

รีวิว ประกันเปิดปิด ใช้ดีไหม ทำยังไง

รีวิว ประกันเปิดปิด ใช้ดีไหม ทำยังไง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า ประกันเปิดปิด หรือ ประกันรถยนต์เปิดปิด กันมาบ้างแล้วใช่ไหมละคะ ซึ่งเจ้า ประกันเปิดปิด นี้ก็คือประกันรถยนต์ประเภทหนึ่งที่ผู้ใช้สามารถเลือกเปิดปิดความคุ้มครองได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน ซึ่งค่าเบี้ยประกันรถยนต์นั้นก็จะคิดตามจำนวนเวลาการใช้งานจริง เรียกได้ว่า ประกันเปิดปิด เป็นประกันรถยนต์ที่มีราคาประหยัดกว่าประกันรถยนต์ทั่วไป แถมประกันรถยนต์ประเภทนี้ยังให้ความคุ้มครองไม่ต่างจากประกันรถยนต์อื่นๆ อีกด้วย

ประกันเปิดปิด เหมาะกับใคร

ประกันรถยนต์เปิดปิด นั้นค่อนข้างเหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยมากเท่าไรนัก หรือเป็นผู้ที่ขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมง เช่น พนักงานออฟฟิศที่ขับรถมาทำงานในตอนเช้า และขับรถกลับตอนเลิกงาน ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง เวลาที่เหลือส่วนใหญ่ก็ต้องจอดทิ้งไว้ ก็ควรเลือก ประกันเปิดปิด ที่เลือกเปิดรับความคุ้มครองของประกันรถยนต์เฉพาะแค่ตอนขับรถเท่านั้น

รีวิว ประกันเปิดปิด ใช้ดีไหม ทำยังไง

ประกันเปิดปิด ดีอย่างไร

ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองของประกันเปิดปิดได้ว่าอยากได้ประกันรถยนต์ประเภทใด เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ซึ่งสามารถเปิดหรือปิดรับความคุ้มครองของประกันรถยนต์ได้ตามต้องการผ่านแอปพลิเคชัน โดยจะได้รับความคุ้มครองเช่นเดียวกับประกันรถยนต์ทั่วไป เช่น กรณีรถหาย รถไฟไหม้ หากเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็ยังคงได้รับความคุ้มครอง แม้ในขณะนั้นจะปิดรับความคุ้มครองก็ตาม

นอกจากนี้รถยนต์ที่ทำประกันรถยนต์เปิดปิดยังง่ายต่อการให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน เพราะมีการติดตามรถยนต์ผ่านสัญญาณ GPS ที่สำคัญ ประกันเปิดปิด ยังมีราคาที่ประหยัดและถูกกว่าประกันรถยนต์อื่นๆ เพราะมีการคิดค่าเบี้ยประกันตามจริงจากการใช้งานนั่นเอง

รีวิว ประกันเปิดปิด ใช้ดีไหม ทำยังไง

ประกันเปิดปิด ใช้งานยังไง

สำหรับการใช้งาน ประกันเปิดปิด จะทำการเปิดหรือปิดรับความคุ้มครองประกันรถยนต์ผ่านทางแอปพลิเคชัน โดยผู้ใช้สามารถเลือกกดปุ่มปิด หรือปิดรับความคุ้มครองได้ง่ายๆ โดยขณะใช้ก็จะมีการแสดงเวลาที่เปิดประกันรถยนต์ไปตามนาทีที่ขับจริง พร้อมแสดงระยะเวลาของประกันเปิดปิดที่เหลืออยู่ตามแพ็กเกจความคุ้มครองที่เลือกไว้

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถตั้งเวลาเปิดปิดประกันรถยนต์ได้อัตโนมัติ หรือหากกรณีที่ไม่ได้ตั้งเวลาปิดหรือเปิดความคุ้มครองประกันรถยนต์ไว้ติดต่อกันนาน 6 ชั่วโมง แอปพลิเคชันของประกันเปิดปิดจะทำการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานได้ทราบว่าเปิดประกันรถยนต์ทิ้งไว้ สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการต่ออายุกรมธรรม์ประกันเปิดปิด หรือเติมเงินเพื่อรับความคุ้มครองเพิ่มเติม สามารถทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน และเลือกชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร่วมรายการ

รีวิว ประกันเปิดปิด ใช้ดีไหม ทำยังไง
Cr. thaivivat.co.th

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร!

เป็นอย่างไรบ้างกับ ประกันเปิดปิด ที่มาสินำมารีวิวกันในวันนี้ หวังว่าคงทำให้เพื่อนๆ รู้จักประกันรถยนต์ประเภทนี้ หรือ ประกันเปิดปิด กันมากขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่า ประกันเปิดปิด นั้นเป็นประกันรถยนต์ที่ค่อนข้างประหยัดแต่ให้ความคุ้มครองไม่ต่างกับประกันรถยนต์ทั่วไปเลยล่ะ แต่หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทำประกันรถยนต์ประเภทไหน ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือโทรมาพูดคุยสอบถามกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ ไปจนถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner