แนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง

แนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง
แนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้คนหันมาขับรถยนต์ส่วนตัวมากขึ้น เพราะว่าช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น แต่ว่ารถยนต์นั้นก็มีหลายรุ่นหลายแบบออกมามากมาย ตั้งแต่รถอีโคคาร์ไปจนถึงรถสปอร์ต วันนี้ masii เลยได้นำ 5 รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง มาฝากสาวๆ ทั้งหลาย เผื่อใครที่กำลังมีแผนจะซื้อรถยนต์ป้ายแดงอยู่ละก็ จะได้ใช้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจยังไงล่ะ

แนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงแนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง

Toyota Yaris ATIV

เริ่มกันที่ Toyota Yaris ATIV (โตโยต้า ยาริส เอทีฟ) รถยนต์อีโคคาร์ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 86 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ ดีไซน์หรูในรูปแบบซีดาน 4 ประตู โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสบาย เหมาะแก่การใช้งานในเมือง หรือจะขับออกต่างจังหวัดก็สะดวกคล่องตัว แถมประหยัดน้ำมันอีกต่างหาก เรียกว่าเป็นรถที่ตอบโจทย์สาวๆ เป็นอย่างมาก ราคาเริ่มต้นที่ 479,000 – 635,000 บาท

แนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง
Cr. toyota.co.th

All New MG3 2019

แต่สำหรับใครที่อยากได้รถคันเล็กๆ ขับคล่องตัว รถยนต์อีโคคาร์อย่าง MG3 ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงมาก แต่ว่าสมรรถนะไม่เบาเลยทีเดียว มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินแบบ DOHC VTi-TECH ขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลัง 112 แรงม้า ดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมาพร้อมกับระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ i-SMART และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน แถมรุ่นท็อปยังมีหลังคาซันรูฟไว้เปิดรับลมเก๋ๆ อีกด้วย ราคาจำหน่ายอยู่ที่  519,000-629,000 บาท

แนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง
Cr. mgcars.com

Suzuki Swift 2019

อีกหนึ่งรถอีโคคาร์ที่โดนใจสาวๆ ทั่วประเทศอย่าง Suzuki Swift (ซูซูกิ สวิฟท์) แค่เพียงเห็นรูปโฉมก็ดูโฉบเฉี่ยว ดึงดูดสุดๆ ถึงแม้คันจะเล็ก แต่ว่าสมรรถนะไม่เล็กเลยล่ะ ด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร มาพร้อมกับระบบหัวฉีดคู่ Dual Jet ช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้สุดๆ ทั้งยังมีการออกแบบที่ดูสปอร์ตทั้งภายในและภายนอก ตอบโจทย์สาวๆ วัยทำงานอย่างแน่นอน ราคาเริ่มต้นที่ 499,000-629,000 บาท

แนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง
Cr. autodeft.com

Honda City 2019

มากันที่ค่ายฮอนด้า อย่าง Hoda City (ฮอนด้า ซิตี้) รุ่นใหม่ปี 2019 ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ใหม่ และเครื่องยนต์  i-VTEC 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ตอบสนองได้ดั่งใจ ทั้งยังโดดเด่นด้วยห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสบายครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ จัดเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่สาวๆ หลายคนให้ความนิยมเป็นอย่างมาก ราคาจำหน่ายเริ่มที่ประมาณ 550,000 – 751,000 บาท

แนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง
Cr. honda.co.th

Mazda 2 2019

ปิดท้ายด้วยการเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบความสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หรือสมรรถนะ รถยนต์ Mazda 2 รุ่นใหม่ 2019 ก็ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างดี มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร ช่วยประหยัดน้ำมันสุดๆ และตัวถังให้เลือกทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮตช์แบค 5 ประตู ภายในตกแต่งสไตล์สปอร์ตแบบยุโรป สวยหรูไม่ซ้ำใคร ทั้งยังมีออปชั่นภายในอย่างครบครัน ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 530,000 – 789,000 บาท

แนะนำ รถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง

เมื่อคุณสาวๆ ได้รถยนต์คู่ใจมาใช้ขับขี่บนท้องถนนแล้ว ก็ควรขับรถอย่างระมัดระวัง ไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ ที่สำคัญแนะนำว่าควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วย เพื่อความอุ่นใจ โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับมาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner