กล้องติดรถยนต์ มีประโยชน์อย่างไร?

กล้องติดรถยนต์ มีประโยชน์อย่างไร?
กล้องติดรถยนต์ มีประโยชน์อย่างไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงกล้องติดรถยนต์แล้วล่ะก็ ต้องบอกว่าในตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปมองรถยนต์คันไหน ก็มีกล้องติดรถยนต์ ติดอยู่หน้ารถแทบจะทุกคัน บางทีรถยนต์บางค่ายก็เอากล้องติดรถยนต์นั้นมาเป็นของแถมเลยแหละ ถามว่าทำไมต้องติดกล้องรถยนต์? กล้องรถยนต์นั้นมีประโยชน์อะไร? วันนี้ masii จะมาบอกเพื่อน ๆ ว่าการติดกล้องรถยนต์มีประโยชน์ยังไงบ้าง

กล้องติดรถยนต์ มีประโยชน์อย่างไร?

กล้องติดรถยนต์ มีประโยชน์อย่างไร?

กล้องติดรถยนต์ ติดแล้วดียังไง?

  • เวลาเกิดอุบัติเหตุส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเถียงกันว่าใครเป็นฝ่ายถูก หรือฝ่ายผิด ใคร ๆ ก็ไม่อยากเป็นฝ่ายผิดทั้งนั้น แต่ถ้าเราติดกล้องติดรถยนต์เราจะไม่ต้องเถียงกันอีกต่อไป แค่เราเปิดกล้องดูเลย แค่นี้ก็ทำให้เรารู้แล้วว่าใครนั้นเป็นฝ่ายถูก หรือฝ่ายผิด
  • การที่เราติดกล้องติดรถยนต์ บริษัทประกันภัย บางบริษัทจะลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ให้ในปีถัดไป แต่ก็ต้องแล้วแต่บริษัทประกันภัย และเงื่อนไขในกรมธรรม์ของบริษัทนั้น ๆ ด้วยนะจ๊ะ
  • ถ้าใครต้องขับรถเป็นประจำ หรือชีวิตส่วนใหญ่ใช้ไปกับการขับรถ ก็ควรที่จะมีกล้องติดรถยนต์เอาไว้ เพื่อบันทึกการขับขี่ของเรา อีกทั้งยังช่วยสอดส่องดูถนนที่เราขับรถไปบริเวณนั้น ๆ ด้วย
  • กล้องติดรถยนต์นั้นจะช่วยให้เรารู้สึกอุ่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น เพราะกล้องติดรถยนต์จะบันทึกภาพตลอดการขับรถของเรา ยังไม่พอนะกล้องติดรถยนต์บางรุ่น บางยี่ห้อ ยังสามารถบันทึกเสียงได้ด้วย

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ประโยชน์ของกล้องติดรถยนต์จริง ๆ ก็มีเยอะเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าการติดรถยนต์เราอาจจะเสียเงินครั้งแรกในการซื้อกล้อง หรือค่าติดตั้งซักหน่อย แต่รับรองว่าคุ้มอย่างแน่นอน เพราะจะช่วยให้เราอุ่นใจ รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น แต่ถ้าเราอยากจะเพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่มากกว่าการติดกล้องติดรถยนต์ นั่นก็คือ การทำประกันภัยรถยนต์นั่นเอง เพราะประกันรถยนต์นั้นให้ความคุ้มครองที่คุ้มสุด ๆ ใครที่สนใจ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย จะมีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำในการซื้อประกันภัยรถยนต์ให้เหมาะเพื่อน ๆ อีกด้วยนะจ๊ะ

car insurance banner