ประกันการเดินทางคุ้มค่ามากกว่าแค่เรื่องเดินทาง

ประกันการเดินทางคุ้มค่ามากกว่าแค่เรื่องเดินทาง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อพูดถึงความจำเป็นในการทำประกันภัยการเดินทางไปต่างประเทศ แต่ละคนก็คงจะมีคำตอบที่แตกต่างกันไปแล้วแต่ความต้องการและลักษณะการเดินทางของแต่ละคน อาจจะเป็นการเดินทางไปในที่คุ้นเคยหรือเดินทางที่ไม่ไกลมาก ดังนั้นจึงมองว่าการทำประกันการเดินทางนั้นเป็นเรื่องสิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น แต่วันนี้ masii จะมาบอกเล่าถึง ความจำเป็นและคุ้มค่ากว่าเบี้ยประกันของเราที่เสียไปอย่างไร  

ก่อนอื่นต้องอธิบายกันก่อนเลยว่า ประกันภัยการเดินทาง หลายคนยังเข้าใจผิด คิดว่าคุ้มครองแค่ระหว่างเดินทางบนเครื่องบินเท่านั้น ซึ่งนั้นคือ ความเชื่อที่ผิดและทำให้คุณพลาด สิ่งที่ดีสำหรับคุณ เพราะประกันภัยการเดินทาง จะคุ้มครองคุณตั้งแต่ออกเดินทางขึ้นเครื่อง ไปถึงยังจุดหมาย รวมไปถึงตลอดระยะเวลาในการเดินทางไม่ว่าจะไปท่องเที่ยว ทำงาน หรือ พบปะเพื่อนฝูง ที่ต่างประเทศ ซึ่งในการเดินทางแต่ละครั้งคุณอาจจะต้องเสี่ยงกับเรื่องไม่คาดคิดหลายๆอย่างเช่น อุบัติเหตุ การเจ็บป่วยที่เกิดขึ้น ตลอดจนถึง ความเสียหายของทรัพย์สินที่เรานำไปด้วยในระหว่างเดินทาง การยกเลิกเที่ยวบิน ต่างๆ เที่ยวบินล่าช้า หรือแม้แต่พบเจอปัญหาฉุกเฉินใดๆในการเดินทางก็สามารถติดต่อกับทางบริษัทประกันเพื่อขอความเชื่อเหลือได้ทันเวลาอีกด้วย

แต่สิ่งเหล่านี้เองที่ประกันการเดินทางจะช่วยคุณได้ ทำให้คุณไม่ต้องเสียเงินเสียเวลา คุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่เสียไปแน่นอน และสำหรับการเดินทางไปยังประเทศแถบทวีปยุโรป ซึ่งการทำประกันเดินทางก็ยังสามารถนำเอกสารไปยื่นขอวีซ่าได้เช่นกัน

หากถามว่า แล้วควรทำประกันการเดินทางหรือเปล่า ถ้าให้ masii แนะนำก็คงจะต้องบอกว่า การทำประกันภัยการเดินทางควรทำทุกคนและทุกครั้งที่เราต้องเดินทางไปต่างประเทศครับ ได้ตั้งแต่ไปเที่ยว ไปธุระ ติดต่องาน เป็นระยะเวลาไม่นาน ไปจนถึงเรียนต่อ ที่ไม่เกินระยะเวลา 6 เดือน ทำได้ทุกเพศ ทุกวัย เพราะจากที่ masii ได้อธิบายถึงประโยชน์ของประกันภัยการเดินทางมา จะเห็นได้เลยว่ามันดีและจำเป็นมากสำหรับคนที่เดินทาง อย่างน้อยที่สุดคุณก็จะอุ่นใจได้ว่า มีคนคอยช่วยเหลือคุณตลอดความคุ้มครอง มากกว่าเบี้ยประกันที่คุณเสียไปอย่างแน่นอนครับ

และในการเดินทางครั้งต่อไปของคุณก็อย่าลืมเข้ามาเลือกทำประกันภัยการเดินที่ masii.co.th  ที่รวบรวมประกันภัยการเดินทางจากหลากหลายบริษัทประกัน การซื้อประกันภัยก็ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทางครับ