ฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ บอกอะไรได้บ้าง

ฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ บอกอะไรได้บ้าง
ฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ บอกอะไรได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่า ”ความฝัน” หลายคนอาจบอกว่าเป็นเพียงแค่จินตนาการที่มาจากจิตใต้สำนึกเวลาเราหลับ แต่บ้างก็ว่าความฝันอาจบอกถึงลางดี หรือลางร้ายบางอย่างได้ในอนาคต บางคนฝันดี บางคนก็ฝันร้าย แล้วถ้าเราเกิดฝันถึงรถ แล้วฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ จะบอกอะไรเราได้บ้าง เราไปหาคำตอบพร้อมกับ masii กันเลยค่ะ  

ฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ บอกอะไรได้บ้าง

ฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ บอกอะไรได้บ้าง

ฝันว่าขับรถชนคนจนเลือดนอง

ทำนายฝัน หากคุณขับรถชนผู้อื่นจนผู้นั้นได้รับบาดเจ็บ เลือดนอง ทายว่าให้ระวังทรัพย์สินเสียหาย มิตรสหายจะเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น ต้องคอยระวังศัตรู แต่ก็มีโอกาสมีผู้ช่วยเหลือแบบไม่ทันตั้งตัว ด้านการงานมีความเสี่ยงที่จะเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนอาชีพ ส่วนเรื่องความรักของคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่อยู่ทางไกลหรือต่างแดน

ฝันว่าขับรถชน ตนเองได้รับบาดเจ็บ

แต่ถ้าในฝันเราขับรถชน และตนเองก็ได้รับบาดเจ็บด้วย ทำนายว่าจะมีโชคลาภอยู่ทางทิศจะวันออก มาจากคนผิวสองสี หรืออาจได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ ทางด้านความรักอาจมีปากเสียงกับคู่ครอง ส่วนด้านการงานการเงิน จะได้รับเงินพิเศษจากความรู้ความสามารถของตนเอง อาจมีคนเข้ามาหวังผลประโยชน์บางอย่างจากคุณ ให้ดูดีๆ อย่าเพิ่งลงทุน หรือทำอะไรเสี่ยงๆ

ฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ บอกอะไรได้บ้าง

cfc-insert-banner-900x200

ฝันว่าขับรถชน แต่ตนเองไม่เป็นอะไร

แต่หากฝันว่าขับรถชน จนรถพัง แต่ตัวคุณเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย ทายว่าคุณจะหมดเคราะห์ หมดโศก หรือหายจากการเจ็บป่วย เรื่องงานมีโอกาสถูกเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถ้าหากได้ติดต่อกับต่างประเทศ คนเหล่านั้นจะนำโชคลาภเงินทองมาให้ ส่วนเรื่องความรัก คุณอาจพบเจอความรักใหม่ๆ ให้หัวใจพองโต แต่ก็ควรหมั่นเข้าวัดทำบุญ ไหว้พระสวดมนต์ นั่งสมาธิ จะช่วยเสริมสร้างบารมี และทำให้จิตใจสงบมากขึ้น

ฝันว่าตัวเองโดนรถชน

แต่หากใครฝันว่าตัวเองถูกรถชน จนได้รับบาดเจ็บ ทายได้ว่าช่วงนี้คนที่มะเลากันอยู่อาจมาขอคืนดี ส่วนความรักคนโสดอาจได้เพื่อนสนิทมาเป็นแฟน หรือได้คู่เป็นชาวต่างชาติ ส่วนเรื่องการงานอาจมีปัญหาบ้าง แต่จะสามารถคลี่คลายได้ดี

ฝันว่าไฟไหม้รถยนต์

แต่หากฝันว่าไฟไหม้รถ ให้ระวังทรัพย์สินจะเสียหายในช่วงนี้ เช่น ช้าวชองเครื่องใช้ภายในบ้านแตกหักเสียหาย ด้านการงาน การเงิน จะไม่ค่อยราบรื่นนัก ส่วนความรักก็ระวังมีปากเสียงกัน แต่ดีตรงที่อย่างน้อยมีเพื่อนฝูงให้ได้พบเจอสังสรรค์ ได้ระบายความทุกข์ในใจออกไปบ้าง

ฝันว่ารถประสบอุบัติเหตุ บอกอะไรได้บ้าง

เรื่องของฝันร้ายบางคนมองว่าอาจกลับกลายเป็นดี ยิ่งถ้าฝันว่ารถชน รถคว่ำ หรือรถประสบอุบัติเหตุด้วยแล้ว หลายคนบอกว่าให้สังเกตทะเบียนรถไว้ให้ดีๆ เพราะเลขทะเบียนรถในฝันนี่แหละ อาจเป็นเลขนำโชคของคุณในการเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ หรือสลากกินแบ่งรัฐบาลก็เป็นได้ แต่อย่างไรแล้วการทำนายฝันก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ในชีวิตจริงเราควรใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ยิ่งหากขับรถด้วยแล้ว ควรมีสติให้มากๆ ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด และถ้าจะให้ดีควรทำประกันรถยนต์ไว้ด้วย เพราะหากเกิดอุบัติเหตุหรือเรื่องไม่คาดฝันขึ้นมา ก็ยังรับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์นั่นเองค่ะ

 สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำประกันรถยนต์ประเภทไหนดี ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก่อนได้ หรือโทรศัพท์ติดต่อกับมาสิโดยตรงเลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับประกันรถยนต์ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือประกันรถยนต์ชั้น 3+ ได้เลยค่ะ

ประกันรถยนต์ + โบรกเกอร์