หยุดเทศกาลสงกรานต์ เรามาสำรวจสภาพการเงินกันดีกว่า ว่ามีเงินก้อนไว้ใช้หรือเปล่า

หยุดเทศกาลสงกรานต์ เรามาสำรวจสภาพการเงินกันดีกว่า ว่ามีเงินก้อนไว้ใช้หรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเดือนหน้า จะมีเทศกาลสงกรานต์ หรือเทศกาลที่จะทำให้เราได้มีวันหยุดยาวกันแล้วนะครับ หลายคนชอบช้อบในช่วงเทศกาล และในช่วงที่หลายคนต้องรีบกลับบ้านไปหาครอบครัวนั้นสื่งที่จะเลี่ยงไม่ได้เลยคือเรื่องของเงินซึ่งหากเราต้องกลับบ้านทีไรนั้น อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องการเงินก็เป็นได้ แต่ก่อนกลับบ้านต่างจังหวัดนั้น คุณเองมีเงินก้อนมากพอ ที่จะให้ที่บ้านหรือไม่ ถ้าหากสำรวจตัวเองแล้ว พบว่า ยัง ก็ไม่ต้องตกใจครับ เพราะหากสมัครสินเชื่อในช่วงเวลานี้ ก็อาจจะมีเงินก้อนพอดีในเวลาที่กลับต่างจังหวัดก็ได้ครับ

หยุดเทศกาลสงกรานต์ เรามาสำรวจสภาพการเงินกันดีกว่า ว่ามีเงินก้อนไว้ใช้หรือเปล่า

สำหรับเงินก้อนฉุกเฉินนั้น

ใช้เวลาไม่นานสำหรับการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีหลากหลายแบบ มีหลากหลายระดับเงินเดือนขั้นต่ำครับ ในการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะมีข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่แตกต่างกันไปครับ  ซึ่งมีตั้งแต่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท 12,000 บาท 15,000 บาท หรือมากจนถึง 30,000 บาทก็มีครับ ซึ่ง เราจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไหนนั้น ก็ต้องดูในเงื่อนไขข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำให้ดีๆ จะได้สินเชื่อที่เหมาะสมกับ เงินเดือนของเรา และที่สำคัญครับ สำหรับการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น จะได้รับการอนุมัติผ่านอย่างรวดเร็วหากเอกสารครบถ้วนอีกด้วย ซึ่งบางสินเชื่อนั้น ใช้เวลาอนุมัติเพียงแค่หนึ่งวันก็ได้เงินไปใช้เรียบร้อยครับ

เอกสารการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ต้องครบ

ถ้าหากอยากได้รับการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลอย่างรวดเร็วนั้น เอกสารนั้นจำเป็นมาก ซึ่งเอกสารสำหรับสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น สามารถเตรียมได้ง่ายๆ จากบริษัทที่ทำอยู่ และธนาคารที่มีเงินเข้าอย่างสม่ำเสมอครับ ซึ่งเอกสารนั้น มีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

สินเชื่อส่วนบุคคล เงินอนุมัติสูงถึง 5 เท่า

สำหรับคนที่ขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล และเอกสารครบนั้น มีสิทธิ์ที่จะได้วงเงินกู้ที่มาถึง 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว ซึ่งสามารถขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ทั้งในรูปแบบสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีเงินโอนเข้าบัญชี หรือ ในสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีรูปแบบเป็นบัตรกดเงินสดครับ

บัตรกดเงินสด เริ่มต้นเงินเดือนขั้นต่ำ  12,000 บาท

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสดอีกตัว ที่เหมาะกับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท นั่นก็คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนี้ นอกจากจะสามารถกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM แล้วยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้เช่นกันครับ ซึ่งวงเงินในบัตรจะมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สำหรับสองสินเชื่อส่วนบุคคล สองบัตรกดเงินสดนี้ ได้ออกแบบมาให้เราได้สะดวกไม่จำเป็ฯต้องไปถอนเงินที่ธนาคารครับ สามารถเดินไปที่ตู้ ATM ที่ใกล้ที่สุด และถอนเงินออกจากตู้ได้เลยครับ เรียกว่าในช่วงสงกรานต์หรือวันหยุดยาวต่างๆ ไม่ต้องกังวลว่าห้างจะปิด สมุดบัญชีจะเปียกก็สามารถถอนเงินสดออกมาได้ทันทีครับ

และสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ