บัตรกดเงินสด รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท อนุมัติเร็วต้อง KTC PROUD

บัตรกดเงินสด รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท อนุมัติเร็วต้อง KTC PROUD
บัตรกดเงินสด รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท อนุมัติเร็วต้อง KTC PROUD
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราพูดถึงสินเชื่อ และบัตรกดเงินสด ที่มีข้อจำกัดของคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทกันไปหลายตัวแล้วใช่หรือเปล่าครับ ไม่ว่าจะเป็น ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ สินเชื่อเจมันนี่ วันนี้เรามาพูดถึง สินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นทั้งบัตรกดเงินสด และ สินเชื่อส่วนบุคคลครับ ซึ่งมีข้อจำกัดอยู่ที่ รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท เองครับ

บัตรกดเงินสด รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท อนุมัติเร็วต้อง KTC PROUD

รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท หลายคนเอื้อมถึงแน่นอน

ด้วยข้อจำกัดของ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ หรือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นคือ รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ ซึ่งทำไมถึงบอกว่าหลายคนสามารถทำได้ เพราะ ความหมายของรายได้รวม นั้นหมายถึง รายได้จากหลายๆทางรวมกันนั่นเองครับ หากเราเงินเดือน หรือรายได้จากทางใดทางหนึ่ง ไม่ถึง 12,000 บาทอย่าเพิ่งถอดใจครับ เพราะหากรายได้ต่อเดือน ซึ่งในที่นี้รวมค่าโอทีด้วยครับ หากรวมกันได้ 12,000 บาท หรือเกิน 12,000 บาท ก็สามารถทำสินเชื่อพร้อมใช้ หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้ครับซึ่ง ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

ได้ทั้งกดเงินสด และผ่อนสินค้าได้ทุกที่

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เรียกได้ว่า เป็นสินเชื่อสองวงเงินเลยครับ ซึ่งหมายถึงว่า มีวงเงินสำหรับกดเงินสด ซึ่งสามารถกดได้ทุกตู้ ATM ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมงครับ และยังสามารถนำไปแบ่งชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ ด้วยบริการแบ่งชำระ KTC FLEXI ดอกเบี้ย 0% หรือ ดอกเบี้ยแบบคงที่เริ่มต้น 0.99% ต่อเดือน นานสูงสุด 24 เดือน ซึ่ง วงเงินสำหรับการอนุมัตินั้น เรามีโอกาสได้สูงถึง 5 เท่าเลยครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ