ความน่าสนใจของ สินเชื่อส่วนบุคคล

ความน่าสนใจของ สินเชื่อส่วนบุคคล
ความน่าสนใจของ สินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับเงินกู้ด่วน หรือ เงินก้อนที่เราต่างกู้มาจากธนาคาร หรือที่ใครๆรู้จักกันว่า สินเชื่อส่วนบุคคล หลายคนคงทราบกันดีกอยู่แล้ว ว่า เงินสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น คือ เงิน ที่ได้จากการกู้ยืม จากทางธนาคาร หรือทkงสถาบันทางการเงิน ที่เราจะได้เงินมาเป็นจำนวนหนึ่ง เพื่อเอาไว้ใช่เมื่อต้องการเงินสด และสามารถนำออกมาใช้ได้จากการ ไปกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม หรือที่เรารู้จักกันใน ชื่อ บัตรกดเงินสด หรือ อีกวิธีใช้หนึ่งก็คือ การถอนเงินก้อนที่ถูกโอนเข้าในบัญชี ที่เรารู้จักกันในชื่อ สินเชื่อส่วนบุคคลนั่นเอง ซึ่ง ทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดนั้นก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคลเหมือนกัน แต่ต่างกันที่การใช้งานครับ

ความน่าสนใจของ สินเชื่อส่วนบุคคล

ความน่าสนใจของ สินเชื่อส่วนบุคคล

บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ต่างมีความน่าสนใจต่อการใช้งาน

โดยส่วนใหญ่แล้ว เราจะนำสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดนั้นมาใช้ไม่กี่กรณีครับ อย่างเช่น การรักษาพยาบาล  ค่าใช้จ่ายฉุกเฉินที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว  การลงทุนและการรวมหนี้ ซึ่งทั้งบัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลจะมาในรูปแบบของวงเงินก็ ก้อนใหญ่ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ของเรา ซึ่งเป็นจำนวนที่มากพอ ที่จะรวมหนี้จากหลายๆ ทาง หรือ หนี้บัตรเครดิต เพราะจุดเด่นที่น่าสนใจของสินเชื่อส่วนบุคคลอีกอย่างหนึ่งก้คือ ดอกเบี้ยต่ำ ทำให้เงินค่างวดในแต่ละเดือน ไม่ต้องจมไปกับการชำระดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นมา เหมือนกับดอกเบี้ยบัตรเครดิตครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลมี ดอกเบี้ยสองแบบ

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล หลายคนคงคุ้นว่ามีแต่ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก แต่ในความเป้ฯจริงแล้ว สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีวิธีการคิดดอกเบี้ย ถึงสองแบบด้วยกัน นั่นก็คือ

  • การคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
  • การคิดดอกเบี้ยคงที่

สินเชื่อส่วนบุคคล ที่คิดดอกเบี้บแบบลดต้นลดดอก

การคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกนั้น หลายคนคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เพราะมันคือการที่เราชำระเงินค่างวดมากเท่าไร เงินค่างวดของสินเชื่อตัวนั้นก้๗ะถูกนำออกไปตัดจากเงินต้น และดอกเบี้ยก็จะลดลงอีกด้วยครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลที่คิดดอกเบี้ยแบบคงที่

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลที่คิดดอกเบี้ยแบบอัตราคงที่นั้น เป็นการชำระเงินต้นและดอกเบี้ยในอัตราที่เท่าๆกันทุกงวด ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ครับ

เพราะฉะนั้นแล้ว บอกเลยว่าหากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ติดตัวสักตัวหนึ่ง เราก็จะอุ่นใจในยามฉุกเฉิน หรือ แม้แต่หากเราเป็นหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคลก็จะช่วยเคลียร์หนี้ให้กับเราได้อย่างรวดเร็วครับ ซึ่ง หากเราได้สินเชื่อที่ถูกใจแล้วก็สามารถวางแผนการใช้หนี้ ใช้จ่าย และใช้เงินได้ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้ยังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii