อิออน กู้ง่าย อนุมัติไว เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท

อิออน กู้ง่าย อนุมัติไว เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท
อิออน กู้ง่าย อนุมัติไว เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใคร ที่ต้องการเงินด่วน เงินกู้ หรือต้องการกู้เงินออนไลน์ แต่ไม่รู้จะมองหาที่ไหนดี อย่าเพิ่งกังวลใจไปครับ เพราะตอนนี้การกู้เงิน หรือกู้สินเชื่อส่วนบุคคล นั้นกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำไว้หลายอัตราเลยครับ ตั้งแต่ เงินเดือนขั้นต่ำ 5,000 บาท  เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท  เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือมากกว่า 15,000 บาทก็สามารถทำได้ครับ และสินเชื่อยอดนิยมที่มีคนสนใจอย่างสินเชื่อที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท อย่าง บัตรสมาชิกอิออน ก็เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่น่าสนใจครับ

อิออน กู้ง่าย อนุมัติไว เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท

จำกัดเงินเดือน ขั้นต่ำ 8,000 บาท อนุมัติไว

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลที่ หลายคนจะนึกถึงมากที่สุด เวลาต้องการเงินด่วน เห็นทีจะเป็น สินเชื่ออิออน หรือบัตรสมาชิกอิออนครับ เพราะอย่างที่ทราบกันว่า สินเชื่อส่วนบุคคลอิออนนั้นจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 8,000 บาท ก็สามารถทำได้แล้ว ซึ่งหลายๆคนผ่านเกณฑ์นี้ และจุดเด่นของสินเชื่ออิออนนั้น ไม่ได้มีแค่ จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 8,000 บาทเท่านั้นนะครับ

2 วงเงิน ของสินเชื่ออิออน

สำหรับอีกจุดเด่นเลยของสินเชื่อส่วนบุคคล อิออน หรือ AEON Member card เป็นบัตรที่มี 2 วงเงินอยู่ในบัตรเดียวนั่นคือ วงเงินผ่อนชำระสินค้า และ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล  ที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสดที่อนุมัติไว ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยครับ เรียกได้ว่า เหมาะกับทุกคน เพราะเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทนั้น หลายๆคนสามารถทำได้อย่างง่ายเลยครับ และมากไปกว่านั้น บัตรใบนี้จะมีวงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาทอีกด้วยครับ เรียกได้ว่า คุ้มค่ามากๆ หากสมัคร AEON Member card ใบนี้นะครับ

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member card

button-orange
สนใจสมัคร

คุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

 

แต่หากเราสนใจในบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ฐานเงินเดือนอื่น ก็ แค่คลิกที่นี่ แล้วเปรียบเทียบได้เลยครับ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!