เอกสารสำคัญ ในการทำสินเชื่อส่วนบุคคล

เอกสารสำคัญ ในการทำสินเชื่อส่วนบุคคล
เอกสารสำคัญ ในการทำสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรืออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น แน่นอนว่าต้องใช้เอกสารในการสมัคร หลายคนคงคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญ แต่ทราบหรือเปล่าครับ ว่าเอกสารสำหรับการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นสำคัญมากครับ เพราะหากเอกสารไม่ครบ เราก็จะเสียเวลาในการตามเอกสารให้ครบ หรือไม่ก็จะเสียเวลาสำหรับการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ซึ่งถ้าพูดถึงตัวเอกสารนั้นหลายๆ อย่างจะใกล้เคียงกับเอกสารการสมัครบัตรเครดิต งั้นเรามาดูกันดีกว่า ว่าเอกสารอะไรบ้างที่ใช้สำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครับ

เอกสารสำคัญ ในการทำสินเชื่อส่วนบุคคล

สำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ในครั้งแรก หลายๆ สถาบันการเงิน นั้นจะตรวจดูประวัติค้างชำระหนี้ ว่าเคยมีหนี้เสียหรือหนี้คงค้างอะไรบ้าง และต่อมาก็จะดูในส่วนของเอกสารครับ ซึ่งเราควรเตรียมให้ครบ เรามาดูกันว่าในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นใช้เอกสารอะไรบ้างครับ

เอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับอาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น แตกต่างจากบัตรเครดิตตรงที่ มีหลากหลายฐานเงินเดือนให้เลือกครับ ในขณะที่บัตรเครดิตจะมีกำหนดฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่สินเชื่อส่วนบุคคล จะมีฐานเงินเดือนเริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ไปจนถึงเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทก็มีครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii