การพิจารณารับประกันภัยร้านกาแฟ มีอะไรบ้าง?

การพิจารณารับประกันภัยร้านกาแฟ มีอะไรบ้าง?
การพิจารณารับประกันภัยร้านกาแฟ มีอะไรบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันภัยสำหรับภาคธุรกิจ หรือประกันภัย SME หลาย ๆ คนอาจจะพอได้ยินผ่านหูกันมาบ้าง ซึ่งทาง masii ก็ได้แนะนำกันบ้างแล้ว สำหรับประกันภัยที่รองรับธุรกิจร้านกาแฟโดยเฉพาะ นั่นก็คือ ประกันภัยร้านกาแฟ นั่นเอง ซึ่งการทำประกันร้านกาแฟไว้ แน่นอนว่าอุ่นใจกว่าอยู่แล้วเพราะถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ไม่ว่าเป็นอัคคีภัย โจรกรรม หรืออื่น ๆ ทางประกันภัยร้านกาแฟก็ให้ความคุ้มครอง แต่เพื่อน ๆ ต้องรู้กันก่อนว่าการที่ทางบริิษัทประกันภัยรับพิจารณานั้นก็มีเงื่อนไขเหมือนกันนะ เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีอะไรบ้าง

การพิจารณารับประกันภัยร้านกาแฟ มีอะไรบ้าง?

การพิจารณารับประกันภัยร้านกาแฟ มีอะไรบ้าง?

เงื่อนไขในการรับพิจารณาประกันภัย มีอะไรบ้าง?

  • แผนประกันภัยร้านกาแฟนี้จำกัดจำนวนเงิน รับผิดชอบสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาท  สำหรับหมวด 1
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณา รับประกันภัยเป็นราย ๆ ไป สำหรับทรัพย์สิน ที่ตั้งอยู่พื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ สงขลา ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ซึ่งมีจำนวนเงินเอาประกันภัยมากกว่า 5 ล้านบาท
  • การขอเอาประกันภัยเฉพาะสต๊อกสินค้าอย่างเดียว
  • บริษัทฯ ขออนุญาตเข้าสำรวจภัย สำหรับธุรกิจบางประเภท โดยจะแจ้งให้ทราบเป็นกรณีไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันภัย โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • สำหรับภัยน้ำท่วม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารับประกันภัยเป็นราย ๆ สำหรับพื้นที่ ที่มีความเสี่ยงภัยน้ำท่วมสูง ได้แก่ พื้นที่บริเวณจังหวัดอ่างทอง ลพบุรี นครสวรรค์ นนทบุรี ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา สิงห์บุรี สมุทรปราการ และบางพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร กรุณาติดต่อตัวแทนของบริษัทฯ ก่อนการรับประกันภัย

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

นี่ก็เป็นเงื่อนไขของการรับพิจารณาประกันภัยร้านกาแฟนั่นเอง จริง ๆ แล้วถ้าเราไม่ได้สุ่มเสี่ยงอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือว่าร้านเราอยู่ในจังหวัดที่มีการก่อการร้ายสูง ก็ไม่น่าห่วงอะไร เพราะต้องบอกว่าประกันภัยร้านกาแฟนั้นคุ้มครองแบบเรียกได้ว่าแทบจะทุกอย่างเลยของธุรกิจร้านกาแฟ รวมไปถึงลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของร้านเราด้วย หากใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันร้านกาแฟ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามข้อมูลอื่น ๆ หรือข้อสงสัยต่าง ๆ ได้เลยจ้า

car insurance banner