เครื่องชงกาแฟเสีย ประกันภัยร้านกาแฟคุ้มครองมั้ย

เครื่องชงกาแฟเสีย ประกันภัยร้านกาแฟคุ้มครองมั้ย
เครื่องชงกาแฟเสีย ประกันภัยร้านกาแฟคุ้มครองมั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เจ้าของร้านกาแฟ และผู้ทำธุรกิจกาแฟ ต้องใช้เงินทุนก้อนใหญ่ในการทำร้านกาแฟ โดยเครื่องชงกาแฟ อุปกรณ์ชงกาแฟ อุปกรณ์ชงชา รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับการทำร้านกาแฟที่หลายร้านเลือกใช้ก็ยังมีราคาแพง หากเครื่องชงกาแฟเสีย ประกันภัยร้านกาแฟคุ้มครองมั้ย ตามมาสิไปหาคำตอบกันเลย

เครื่องชงกาแฟเสีย ประกันภัยร้านกาแฟคุ้มครองมั้ย

เครื่องชงกาแฟเสีย ประกันภัยร้านกาแฟคุ้มครองมั้ย

อุบัติเหตุและเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

ไม่ว่าจะคุณจะเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟ ผู้ประกอบธุรกิจ SME หรือประกอบธุรกิจประเภทใดก็ตาม ความกังวลใจเกี่ยวกับอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ไม่คาดฝันภายในร้านก็อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ส่งผลกระทบต่อผลประกอบการของคุณได้

เครื่องชงกาแฟเสียหายก็จ่ายค่าซ่อมให้ด้วย

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟที่ทำประกันภัยร้านกาแฟเอาไว้ ความคุ้มครองเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในร้านกาแฟของคุณถือว่ามีความคุ้มค่ามาก เพราะเครื่องชงกาแฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กล่าวมาจะได้รับการคุ้มครองจากประกันภัยร้านกาแฟในกรณีที่เกิดไฟไหม้ และไฟฟ้าลัดวงจรซึ่งทำให้เกิดการเผาไหม้ของสายไฟฟ้า รวมถึงเกิดไฟฟ้ารั่ว หรือไฟฟ้าลัดวงจรจากการเกิดฟ้าผ่า โดยความเสียหายต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้นมีผลทำให้เกิดไฟไหม้ หากทำประกันภัยร้านกาแฟเอาไว้ จะหน้าฝน หรือฤดูกาลไหน ๆ ก็เปิดร้านได้อย่างสบายใจอย่างแน่นอน

ประกันภัยร้านกาแฟคุ้มครองอะไรบ้าง

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟของปี 2019 จากเจพีประกันภัย ให้ความคุ้มครองความสูญเสีย หรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัย ซึ่งได้แก่ “ร้านกาแฟ’ หรือ “อาคาร” ที่เป็นสถานที่ประกอบธุรกิจ (ไม่รวมรากฐาน) และ “ทรัพย์สินภายในร้านกาแฟ” เช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สำนักงาน รวมทั้ง “สต็อกสินค้า” และ “เครื่องจักร” ซึ่งเกิดจากเหตุ ไฟไหม้ ฟ้าผ่า การระเบิด ภัยลมพายุ ภัยลูกเห็บ ภัยแผ่นดินไหว ภัยอันเกิดจากอากาศยาน การเฉี่ยวชนของยวดยานพาหนะ ภัยเนื่องจากน้ำ โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ประมาณ 4,000 บาท คุ้มครองเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท ไปจนถึง 50 ล้านบาท เลยนะ

ใส่ใจลูกค้า และพนักงานด้วยประกันภัยร้านกาแฟ

เจ้าของร้านกาแฟเพิ่มความใส่ใจแก่ลูกค้า และพนักงานด้วยประกันภัยร้านกาแฟที่ให้ความคุ้มครองแก่ทรัพย์สินส่วนบุคคล เจ้าของร้าน และพนักงาน อย่างเต็มที่ เพราะประกันร้านกาแฟใส่ใจมากที่สุดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อทรัพย์สินส่วนบุคคลที่เป็นสิ่งของส่วนตัว หรือสิ่งของสำหรับใช้สอยหรือสวมใส่ประจำวัน เช่น ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อผ้า รองเท้า แว่นตา เป็นต้น ซึ่งถูกเก็บรักษาเอาไว้ภายในอาคาร อีกทั้งยังคุ้มครองลูกค้าในกรณีที่เกิดอาหารเป็นพิษจากการดื่มกาแฟ การรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน และเบเกอรี่ของร้านอีกด้วย

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

พูดได้ว่าประกันภัยร้านกาแฟจาก เจพี ประกันภัย ครอบคลุม และคุ้มครองร้านกาแฟอย่างคุ้มค่า เพิ่มความใส่ใจให้แก่ร้านกาแฟ และลูกค้าของคุณได้ง่าย ๆ นอกจากนั้นยังครอบคลุมไปถึงประกันภัยธุรกิจ SME ทั้งร้านขายยาและร้านเบเกอรี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

หากสนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ 

car insurance banner