ร้านกาแฟแบบไหนควรทำประกันร้านกาแฟ?

ร้านกาแฟแบบไหนควรทำประกันร้านกาแฟ?
ร้านกาแฟแบบไหนควรทำประกันร้านกาแฟ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงธุรกิจร้านกาแฟแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าธุรกิจร้านกาแฟนั้นเป็นธุรกิจที่ใครหลาย ๆ คนก็ฝันว่าจะมีเป็นของตัวเองซักร้านนึงไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟขนาดใหญ่ หรือร้านกาแฟขนาดเล็กน่ารัก แต่มีสิ่งนึงที่หลาย ๆ คนก็อาจจะยังไม่รู้ว่าไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจอะไรก็แล้วแต่ก็สามารถทำประกันภัยภาคธุรกิจได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดย่อม หรือธุรกิจขนาดไหน เช่นเดียวกับร้านกาแฟก็มีประกันภัยร้านกาแฟเหมือนกัน

ร้านกาแฟแบบไหนควรทำประกันร้านกาแฟ?

ร้านกาแฟแบบไหนควรทำประกันร้านกาแฟ?

แล้วร้านกาแฟแบบไหนล่ะที่ควรทำประกันร้านกาแฟ?

ทาง masii ต้องขอแนะนำว่าไม่ว่าจะเพื่อน ๆ จะเปิดธุรกิจร้านกาแฟขนาดย่อม หรือธุรกิจร้านกาแฟขนาดใหญ่แบบว่าขายอาหาร ขายของหวานด้วยแล้วนั้น ก็ควรที่จะทำประกันภัยร้านกาแฟทั้งหมด เพราะไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านกาแฟขนาดไหนก็ล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงในเรื่องของเครื่องชงกาแฟมีการช็อต แล้วทำให้ไฟฟ้าลัดวงจร หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดไฟไหม้ ร้านโดนโจรกรรม ลูกค้าดื่มกาแฟ อาหาร หรือขนมที่ร้านของเราแล้วท้องเสีย จริง ๆ ความเสี่ยงพวกนี้ไม่ว่าจะเป้นร้านแฟแบบไหนก็มีความเสี่ยงเท่ากันหมดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นร้านกาแฟทุกประเภทก็ควรที่จะทำประกันภัยร้านกาแฟเอาไว้ เนื่องจากประกันร้านกาแฟนั้นมีความคุ้มครองที่เรียกได้ว่าครอบจักรวาล ฮ่า ๆ ที่ออกแบบความคุ้มครองมาเพื่อเอาใจธุรกิจร้านกาแฟทั้งนั้นเลย

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ทีนี้เราก็ได้ข้อสรุปแล้วว่าร้านกาแฟแบบไหนควรที่จะทำประกันภัยร้านกาแฟ คำตอบก็คือ ร้านกาแฟทุกแบบนั่นแหละ เพราะมีความเสี่ยงเหมือนกัน ใครที่สนใจอยากจะทำประกันภัยร้านกาแฟ สามารถ คลิกที่นี่ ได้เลย หรือสามารถอ่านความคุ้มครองต่าง ๆ ของประกันร้านกาแฟได้ ที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หากเพื่อน ๆ คนไหนมีข้อมูลที่ยังสงสัย หรืออยากสอบถามเพิ่มเติม สามารถโทร หรือแอดไลน์เข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

car insurance banner