สำนักงานให้เช่า หรือ ออฟฟิศ แบบไหน คนรุ่นใหม่ชอบ

สำนักงานให้เช่า หรือ ออฟฟิศ แบบไหน คนรุ่นใหม่ชอบ
สำนักงานให้เช่า หรือ ออฟฟิศ แบบไหน คนรุ่นใหม่ชอบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำนักงานให้เช่า หรือ ออฟฟิศ ที่ตอบโจทย์และเอื้ออำนวยต่อการทำงาน รวมถึงตรงกับสไลฟ์สไตล์ของพนักงาน ก็จะช่วยผลักดันให้การทำงานขององค์กรเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ดังนั้นการเลือกสำนักงานให้เช่า หรือ ออฟฟิศ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ควรเลือกและพิจารณาอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า 

สำนักงานให้เช่า หรือ ออฟฟิศ แบบไหน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

เดินทางง่าย ใกล้ระบบขนส่งมวลชน 

ปัจจัยสำคัญอันดับต้น ๆ ในการพิจารณาเลือกองค์กรของพนักงาน คือ ทำเลที่ตั้งขององค์กร ต้องสามารถเดินทางจากบ้านหรือที่พัก ไปทำงานได้สะดวก ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์สไลฟ์สไตล์ และสร้างแรงกระตุ้นการทำงานให้กับคนยุคใหม่ได้มากยิ่งขึ้น แนะนำควรเลือก ออฟฟิศ หรือ สำนักงานให้เช่า ในทำเลธุรกิจย่านใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน ท่าเรือ หรือมีระบบขนส่งที่หลากหลายรองรับ เพื่อลดทอนระยะเวลาการเดินทาง เพราะพนักงานคงไม่มีความสุขมากนัก หากต้องฝ่าการจราจรติดขัดเพื่อไปทำงาน หรือหมดเวลาในแต่ละวันไปอย่างสูญเปล่ากับการเดินทางอย่างเหน็ดเหนื่อย 

สำนักงานให้เช่า หรือ ออฟฟิศ แบบไหน คนรุ่นใหม่ชอบ

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

มัดใจพนักงานให้มีความสุขกับการทำงานด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องทำงานออกแบบเป็นสัดส่วนไม่แออัดจนเกินไป อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานทันสมัย ห้องประชุมกว้างขวาง ระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WIFI) ในความเร็วที่ตอบโจทย์การทำงาน โทรศัพท์สายตรง คาเฟ่และพื้นที่สำหรับพักผ่อนให้กับพนักงาน 

นอกจากนี้ยังรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และบรรยากาศรอบข้างองค์กร เช่น ร้านค้า ร้านอาหารราคาประหยัด แหล่งปาร์ตี้และแฮงค์เอ้าท์ ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ เป็นต้น ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้จะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงาน อีกทั้งบางครั้งยังช่วยผลักดันสร้างไอเดียให้งานยากหรือปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ผ่านพ้นไปด้วยดี 

สำนักงานให้เช่า หรือ ออฟฟิศ แบบไหน คนรุ่นใหม่ชอบ

ระบบรักษาความปลอดภัย 

เมื่อพนักงานต้องใช้เวลาในแต่ละวันอย่างน้อย 8 ชั่วโมงในการทำงาน ดังนั้นไม่ควรมองข้ามเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยทางอัคคีภัยและอาชีวอนามัยการ  เช่น สัญญาณและระบบเตือนภัยต้องมีการดูแลบำรุงรักษาตามระยะเวลาที่กำหนดและสามารถใช้งานได้จริงเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน การฝึกซ้อมดับเพลิงและซ้อมอพยพหนีไฟอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง มีระบบน้ำดับเพลิงและอุปกรณ์ที่ใช้ในการดับเพลิงเบื้องต้นได้อย่างเพียงพอในทุกส่วนของอาคาร กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ทั้งภายในและนอกอาคารที่ถูกสุขลักษณะเพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน 

สำนักงานให้เช่า หรือ ออฟฟิศ แบบไหน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

สนใจสมัครประกันกลุ่ม

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากเลือกสำนักงานให้เช่า หรือออฟฟิศ ที่ตอบโจทย์การทำงานพนักงาน อีกหนึ่งสวัสดิการที่ทางองค์กรควรให้ความสำคัญ คือ ประกันกลุ่ม เพราะสามารถช่วยสร้างความอุ่นใจ และลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับพนักงาน ในยามเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ

สมัครเลย! ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันกลุ่ม แบบออนไลน์ผ่านมาสิ ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้เลย